bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 09:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Fri 30. Jan 2009 13:53 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir

Bíllinn er byrjaður að haga sér hálf skringilega. Það lýsir sér þannig að hann hefur ekkert afl á lágum snúningi, 1000-25/3000rpm. Yfirleitt kikkar hann aftur inn ef hann kemst á hærri snúning. Yfirleitt gengur hann líka hægaganginn nokkuð vel en þó með undantekningum. Svo allt í einu hættir hann þessu og gengur fínt :?

Ég held hann sé að kveikja á öllum strokkum en er þó ekki 100% viss. Því datt mér í hug að loftflæðiskynjarinn væri orðinn eitthvað stífur eða snerturnar á honum tærðar. Einnig datt mér í hug að þetta tengdist eitthvað nýju bensíndælunni sem er í bílnum, reyndar notuð, en bíllinn var aðeins byrjaður á þessu áður en hún kom í hann.

Kannast einhver við svona vandamál ?

If it works... don´t fix it ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jan 2009 14:30 
Getawaybílstjóri

Gæti verið að taka inn falskt loft einhversstaðar? ég myndi checka hvort það væri nokkuð rifa á einhverri af loftslöngunum :) annars er ég ekki viss..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Jan 2009 20:16 
Formúlubílstjóri

Háspennukefli.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 01. Feb 2009 20:29 
Búðarkerrubílstjóri

Ef háspennukeflið væri farið ætti hann bara að deyja, right ? Hann gengur alveg en bara eins og vitlaus loft/bensín blanda sé málið. Núna áðan var hann meira að segja byrjaður að sprengja hjá mér :? Hægagangurinn var líka byrjaður að vera óstöðugur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 01. Feb 2009 20:54 
Getawaybílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Háspennukefli.

Bingo :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 01. Feb 2009 22:56 
Búðarkerrubílstjóri

Jæja, þá er ég búinn að einangra vandamálið. Vélin gengur mjög fínt en þó bara ef súrefnis/lambda skynjarinn er ekki tengdur :!:

Nú kemur það skrítna. Skynjarinn er nýr síðan í sumar en samt var gúmmíð upp við tengilinn orðið morknað og rifið. Ég tók þetta í sundur, gerði nýja einangrun og spreyjaði contact-spreyi yfir öll tengin. Það hjálpaði samt ekkert til.

Ég athugaði einnig hvort relayið fyrir skynjarann var ónýtt en það virtist virka sem skildi. Viðnámið í rásinni að skynjaranum var bara 11 ohm, veit ekki hvort það er eitthvað nálægt því sem það á að vera :?

Er ekki bara málið að fá annan skynjara og gá hvort bíllinn lagist við það... ef ekki þá rásina o.s.frv.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2009 01:35 
Meðlimur Meðlimur

Búinn að tjekka vel og vandlega á öllum vacuum slöngum ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2009 11:04 
Búðarkerrubílstjóri

Ég leit nú bara létt yfir það í gær, engar lausar. Ertu ekki annars að meina slöngurnar í hægagangsskynjarann og það, sem er tengt við skolloftshliðina ?

Hvaða áhrif hefur samt súrefnisskynjarinn á vaccumslöngurnar ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2009 12:43 
Getawaybílstjóri

segi bara það sem var sagt við mig, M20 í staðinn :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2009 13:57 
Go-kartbílstjóri

Rednex wrote:
sem er tengt við skolloftshliðina ?

Hehe langt síðan maður hefur heyrt þetta, hljómar eins og sextugur vélstjóri, er kannski skolloftsblásari á bílnum þínum?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 02. Feb 2009 15:01 
Getawaybílstjóri

Rednex wrote:
Jæja, þá er ég búinn að einangra vandamálið. Vélin gengur mjög fínt en þó bara ef súrefnis/lambda skynjarinn er ekki tengdur :!:

Nú kemur það skrítna. Skynjarinn er nýr síðan í sumar en samt var gúmmíð upp við tengilinn orðið morknað og rifið. Ég tók þetta í sundur, gerði nýja einangrun og spreyjaði contact-spreyi yfir öll tengin. Það hjálpaði samt ekkert til.

Ég athugaði einnig hvort relayið fyrir skynjarann var ónýtt en það virtist virka sem skildi. Viðnámið í rásinni að skynjaranum var bara 11 ohm, veit ekki hvort það er eitthvað nálægt því sem það á að vera :?

Er ekki bara málið að fá annan skynjara og gá hvort bíllinn lagist við það... ef ekki þá rásina o.s.frv.

Held að þú ættir að skoða vacuum þéttleika betur, en líka skynjarann, fáðu annan skynjara og sjáðu hvað skeður.
Einnig myndi ég prófa að skipta út jarðtengi snúrunni frá boddý útí vél, slípa vel upp contactinn fyrir hana og helst setja nýja (þessi þykka sem er undir bílnum), getur allavegana ekki gert bílinn verri með því :P

www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Feb 2009 11:05 
Búðarkerrubílstjóri

300+ wrote:
Rednex wrote:

Hehe langt síðan maður hefur heyrt þetta, hljómar eins og sextugur vélstjóri, er kannski skolloftsblásari á bílnum þínum?

Ég er nú bara svo vanur að tala um skolloft og afgas því flestir aðrir í kringum mig segja þetta svona. Tölum líka um strokklok, bullur og margt fleira :P

Kannski búinn að átta þig á því núna en ég er einmitt að læra vélstjórann 8)

p.s. það er enginn skolloftsblásari í bílnum. Er líka ekki frekar talað um afgasblásara ? Skolloftsblásarar eru held ég bara í tvígengisvélum (rafmagnsdrifnar) til að hjálpa þeim fyrst þegar þær eru settar í gang.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Feb 2009 12:05 
Formúlubílstjóri

Rednex wrote:
300+ wrote:
Rednex wrote:

Ég er nú bara svo vanur að tala um skolloft og afgas því flestir aðrir í kringum mig segja þetta svona. Tölum líka um strokklok, bullur og margt fleira :P

p.s. það er enginn skolloftsblásari í bílnum. Er líka ekki frekar talað um afgasblásara ? Skolloftsblásarar eru held ég bara í tvígengisvélum (rafmagnsdrifnar) til að hjálpa þeim fyrst þegar þær eru settar í gang.

Bæði gildir, en skoðaðu hægagangs nemann vel (ICV), það er. Að hreinsa hann vel með carb cleaner.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Feb 2009 16:25 
Go-kartbílstjóri

Rednex wrote:
300+ wrote:
Rednex wrote:

Það er ekki talað um skolloftsblásara nema bara í tvígengisvélum, hvort sem þær eru með slaufuskolun eða þverskolun því á N/A tvígengis nýtist aldrei öll slaglengd bullunnar í skolunina(útaf hæðarmuninum á portunum) og verður hún því alltaf ófullkomin, en þaðan er nafnið "skolloftsblásari" einmitt komið, en tilgangur hans er að reka út þær leifar af afgasinu sem eftir eru í brunarýminu, ekki til að mynda eitthvað boost til að ná meira afli. En það er ekki talað um afgasblásara nema að blásarinn sé jú afgasknúinn, en það er t,d ekki blásarinn á gömlu Ölphunni sem að þú hefur eflaust kynnst. Þar er þetta tvöfaldur tvívirkur strokkur sem er tímaður þannig inn á vélina að þegar bullan í brunarýminu er á leið niður í lok aflslags þá opnast fyrst fyrir útbl. portið og svo fyrir skl.portið og um leið og það byrjar að opnast smá rifa á skl.portinu þá byrjar bullan í skolloftsblásaranum að fara upp og rekur þannig brunaleifarnar út, þá er bullan í skolloftsblásaranum komin í toppstöðu þegar skolloftsportið lokast og bullan í strokknum á leið upp í þjappslagi.

Láttu svo Hlöðver ekki grilla of mikið í þér, maðurinn er asni.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 00:26 
Búðarkerrubílstjóri

Jebb, svona er þetta víst.

En engar áhyggjur af Hlöðveri, hann er ágætis karl. Kann sína kælitækni :wink:
það var reyndar Einar Gunnars sem kenndi mér vélstjórnina.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC