bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Jul 2006 12:26 
Formúlubílstjóri

Ég skoðaði hann aðeins þegar hann var á selfossi,
leit mjög vel út fyrir utan afturljósin, þetta hátalara setup, og bilið milli framljósa og húddsins... Fór aðeins í pirrurnar á mér...

En til hamingju flottann bíl ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Jul 2006 12:29 
Formúlubílstjóri

Virkilega flottur bíll og sem betur fer kostar það ekkert voðalega mikið að skipta út afturljósunum :lol:

Nema þér finnist þau flott :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Jul 2006 14:12 
Getawaybílstjóri

:clap: Virkilega töff bíll og geggjaðar felgur undir honum. Til lukku.. alltaf gaman að sjá flottar blæjur á götunum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Jul 2006 16:35 
Kassabílstjóri

Já við þökkum kærlega fyrir hrósin strákar og við vitum að þessi afturljós eru ekki upp á marga fiska!
Við ætlum að prófa að reyka þau en annars verðum þeim bara skipt út :wink:
Blæjan lekur ekkert en getur einhver sagt mer hvort það se ekki hægt að bera eitthvað á þetta
til að halda henni góðri :?:
Og já ALLAR felgurnar þurfa nýja sprautun en annars er billin mjög heillegur og vel með farinn, en með eigandan út þá erum við ekki viss :oops:
og meðan ég man þá get ég ekki tekið hátalarana í burtu þvi það er búið að skera i innrettingu fyrir þessa hátalara :evil:

Liturinn heitir Bmw Madeiraviolett Metallic og er alveg fjólublár í birtu 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Jul 2006 16:45 
Formúlubílstjóri

GGGGGGGggggggggggggglæsilegt farartæki

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Jul 2006 16:47 
Formúlubílstjóri

Bmw_320 wrote:
Já við þökkum kærlega fyrir hrósin strákar og við vitum að þessi afturljós eru ekki upp á marga fiska!
Blæjan lekur ekkert en getur einhver sagt mer hvort það se ekki hægt að bera eitthvað á þetta
Og já ALLAR felgurnar þurfa nýja sprautun en annars er billin mjög heillegur og vel með farinn, en með eigandan út þá erum við ekki viss :oops:
og meðan ég man þá get ég ekki tekið hátalarana í burtu þvi það er búið að skera i innrettingu fyrir þessa hátalara :evil:

Getur alla vega reddað þér grindum á hátalarana, eru þetta ekki bara venjulegir 6x9 ?

Annars rooooosalega svalur bíll, með smá TLC þá getur hann orðið fallegasti blæju E36 hér heima að mínu mati.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Jul 2006 22:29 
Rallýbílstjóri

Bmw_320 wrote:

Já, þekki þetta með að skera í innréttingu fyrir einhverjum hátölurum... er þannig á mínum líka...

Félagi minn (Bjarki hér á spjallinu) er að fara í eina pælingu til þess að bjarga því með því að leðra staðinn þar sem er búið að skera úr... kem með upplýsingar og myndir af því ef það verður eitthvað úr því...

Skemmtilegt með þennan lit... ég er með Madeiraschwartz Metallic og hann er nánast eins ef ekki sami liturinn þar sem ég hef verið að skoða litanúmerin í sprautunarbókum... bara heitir ekki sama nafni... þ.e. hef aldrei fundið hann undir mínu heiti...

En og aftur til hamingju með flotta blæju í flottum lit 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Jul 2006 23:32 
Kassabílstjóri

Takk fyrir góð komment :D
Já endilega sýndu útkomuna af þessu, en hefuru eitthvað tékkað hvað nýtt svona kostar :?:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Jul 2006 20:26 
Meðlimur Meðlimur

Stórglæsilegur bíll hjá ykkur :) Sá hann einmitt á bilasolur.is og langaði mjög mikið í hann

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: min skodun
PostPosted: Sun 15. Oct 2006 18:33 
Kassabílstjóri

ég á sjálfur svona bill var ad kaupa hann um dagin ljost bláan sem var i breidholtinu eina sem mér finst við þessa auglisingu er það verd ég vona ad þú ert ad grinast með það ad u setir á bilin 1 og hálfa milion billin minn er keirdur 68 milur 94 árgerd lika og breitur og á 18 tommu felgum og engin rispa á bilnum og ég kefti hann á 500 t stg bara ad benda þér á það enn þetta eru goda fréttir fyrir mig ad sjá þessa auglisingu þá borgadi ég ekki of mikid það er vist gángi þér vel ad selja hann !!! flottur bill hjá þér !

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: min skodun
PostPosted: Sun 15. Oct 2006 18:41 
Rallýbílstjóri

bakari22 wrote:
ég á sjálfur svona bill var ad kaupa hann um dagin ljost bláan sem var i breidholtinu eina sem mér finst við þessa auglisingu er það verd ég vona ad þú ert ad grinast með það ad u setir á bilin 1 og hálfa milion billin minn er keirdur 68 milur 94 árgerd lika og breitur og á 18 tommu felgum og engin rispa á bilnum og ég kefti hann á 500 t stg bara ad benda þér á það enn þetta eru goda fréttir fyrir mig ad sjá þessa auglisingu þá borgadi ég ekki of mikid það er vist gángi þér vel ad selja hann !!! flottur bill hjá þér !

Þessi texti fer inn á topp 10 listan hjá mér yfir verst skrifuðu texta sem ég hef séð á netinu :shock: :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 15. Oct 2006 19:25 
Rallýbílstjóri

Hvað er að frétta af stafsettningunni :shock:

Husaberg 450 Götuprjónarinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: min skodun
PostPosted: Sun 15. Oct 2006 21:02 
Meðlimur Meðlimur

bakari22 wrote:
Hvað kemur það þessum bíl við þó þú hafir verið heppinn að fá þinn á 500??
Og hvað er að bílnum þínum? Væntanlega eitthvað mikið ef þú fékkst hann á 500 þús eða eitthvað mikið að seljandanum.
Ertu kannski að tala um bílinn með Infinity kittinu? Hann hefur nú ekkert voðalega góða sögu og var áður vínrauður.
Eða ertu að tala um þennan með hroðalega framendanum sem er keyrður 220 þús km? Svolítið MIKILL munur á þessum bíl og þeim bíl.
Eða hvaða bíl varstu að kaupa? Man ekki eftir neinum ljósbláum keyrðum 68 þús mílur

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 16. Oct 2006 00:00 
Kassabílstjóri

Bakari22 þetta er bara ásett verð og ég reiknaði EKKI með að selja hann
á eina og hálfa sko, en ef mönnum lýst hins vegar eitthvað á hann er ykkur velkomið að bjóða :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: bakarin hér
PostPosted: Mon 16. Oct 2006 15:44 
Kassabílstjóri

ja texin er af því ég er ekki islandingur enn billin minn er i top standi og ny skodadur þanni ad þetta er bara rugl verd ég á sjálfur svona bill og ég mindi skamast minn ad setja einn og hálfa milion á svona bill sott hann er svakalega flotur og hvar fær u þessa áset verd 1.5 mil ég er buin ad skoda alla bilasolur og alstadar á netinu og það veit engin hvad er áset verd á þessum bilum þetta er bara giskun hjá ykkur á áset verd kiktu á bgs.is þar kemur fram 0 kr því það er ekki hægt ad finna áset verd á þessa bila !

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC