leit mjög vel út fyrir utan afturljósin, þetta hátalara setup, og bilið milli framljósa og húddsins... Fór aðeins í pirrurnar á mér...
En til hamingju flottann bíl
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Bmw_320 wrote:Já við þökkum kærlega fyrir hrósin strákar og við vitum að þessi afturljós eru ekki upp á marga fiska!
Við ætlum að prófa að reyka þau en annars verðum þeim bara skipt út![]()
Blæjan lekur ekkert en getur einhver sagt mer hvort það se ekki hægt að bera eitthvað á þetta
til að halda henni góðri![]()
Og já ALLAR felgurnar þurfa nýja sprautun en annars er billin mjög heillegur og vel með farinn, en með eigandan út þá erum við ekki viss![]()
og meðan ég man þá get ég ekki tekið hátalarana í burtu þvi það er búið að skera i innrettingu fyrir þessa hátalara![]()
Liturinn heitir Bmw Madeiraviolett Metallic og er alveg fjólublár í birtu

Bmw_320 wrote:Já við þökkum kærlega fyrir hrósin strákar og við vitum að þessi afturljós eru ekki upp á marga fiska!
Við ætlum að prófa að reyka þau en annars verðum þeim bara skipt út![]()
Blæjan lekur ekkert en getur einhver sagt mer hvort það se ekki hægt að bera eitthvað á þetta
til að halda henni góðri![]()
Og já ALLAR felgurnar þurfa nýja sprautun en annars er billin mjög heillegur og vel með farinn, en með eigandan út þá erum við ekki viss![]()
og meðan ég man þá get ég ekki tekið hátalarana í burtu þvi það er búið að skera i innrettingu fyrir þessa hátalara![]()
Liturinn heitir Bmw Madeiraviolett Metallic og er alveg fjólublár í birtu

bakari22 wrote:ég á sjálfur svona bill var ad kaupa hann um dagin ljost bláan sem var i breidholtinu eina sem mér finst við þessa auglisingu er það verd ég vona ad þú ert ad grinast með það ad u setir á bilin 1 og hálfa milion billin minn er keirdur 68 milur 94 árgerd lika og breitur og á 18 tommu felgum og engin rispa á bilnum og ég kefti hann á 500 t stg bara ad benda þér á það enn þetta eru goda fréttir fyrir mig ad sjá þessa auglisingu þá borgadi ég ekki of mikid það er vist gángi þér vel ad selja hann !!! flottur bill hjá þér !
Hvað kemur það þessum bíl við þó þú hafir verið heppinn að fá þinn á 500??bakari22 wrote:ég á sjálfur svona bill var ad kaupa hann um dagin ljost bláan sem var i breidholtinu eina sem mér finst við þessa auglisingu er það verd ég vona ad þú ert ad grinast með það ad u setir á bilin 1 og hálfa milion billin minn er keirdur 68 milur 94 árgerd lika og breitur og á 18 tommu felgum og engin rispa á bilnum og ég kefti hann á 500 t stg bara ad benda þér á það enn þetta eru goda fréttir fyrir mig ad sjá þessa auglisingu þá borgadi ég ekki of mikid það er vist gángi þér vel ad selja hann !!! flottur bill hjá þér !

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 25 guests