bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 11:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 01:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Bara berja þetta eins og kellingu sem haldið hefur framhjá þér og þá dettur þetta í fangið á þér 8-[

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 08:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
heheh þekki þetta vel. Ég stútaði einmitt 2 sexköntum áður en mér tókst að losa þetta. Ég þurfti reyndar ekkert að berja, bjó bara tillengri vogarstöng. Caliperarnir eru ekkert mál, eins og kom fram er það 7mm sexkantur, sem af einhverri ástæðu virðist aldrei fylgja með setti.

Það var hins vegar svolítið mál fyrir mig að ná festingunni af sem kaliperinn festist á. Sá bolti var erfiður í "fyrstu umferð :D ". En það tókst á endanum með massífum vogararmi.

--> Ekki spurning DIY 4thewin!

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 10:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Lemja er málið.

Það þarf að lemja bæði á diskinn og LÍKA á sjálfa skrúfuna. Þegar það er búið þarf þetta að vera anzi fast til að þetta komi ekki í sundur!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 12:22 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
saemi wrote:
Lemja er málið.

Það þarf að lemja bæði á diskinn og LÍKA á sjálfa skrúfuna. Þegar það er búið þarf þetta að vera anzi fast til að þetta komi ekki í sundur!


Algerlega, ég gerði eins og þú sagðir mér (enda hlýðinn með eindæmum :lol: ) og greip sleggjuna og lamdi hressilega nokkrum sinnum allan hringinn. Svo tók ég bolta sem hausinn passaði ofan á skrúfuhausinn og barði þéttingsfast 2-3svar á skrúfuna og eftir það var þetta allt passlega laust. Maður sá líka á endanum á skrúfunni, þegar hún var komin út, hvar ryðið hafði myndast og því fest skrúfuna.

Ég prófaði aðeins að taka á boltunum sem festa caliperinn og þeir voru þvílíkt fastir og ég náði ekki að hagga þeim. Gengur vonandi betur í næstu tilraun, ég var ekki með nógu góðan lykil og vantaði líklega meira vogarafl eins og jonthor bendir á.

Boraðferðina hans Íbba líst mér hinsvegar ekki á nema sem síðasta úrræði ef allt annað bregst. :-)

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 12:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
iar wrote:
saemi wrote:
Lemja er málið.

Það þarf að lemja bæði á diskinn og LÍKA á sjálfa skrúfuna. Þegar það er búið þarf þetta að vera anzi fast til að þetta komi ekki í sundur!


Algerlega, ég gerði eins og þú sagðir mér (enda hlýðinn með eindæmum :lol: ) og greip sleggjuna og lamdi hressilega nokkrum sinnum allan hringinn. Svo tók ég bolta sem hausinn passaði ofan á skrúfuhausinn og barði þéttingsfast 2-3svar á skrúfuna og eftir það var þetta allt passlega laust. Maður sá líka á endanum á skrúfunni, þegar hún var komin út, hvar ryðið hafði myndast og því fest skrúfuna.

Ég prófaði aðeins að taka á boltunum sem festa caliperinn og þeir voru þvílíkt fastir og ég náði ekki að hagga þeim. Gengur vonandi betur í næstu tilraun, ég var ekki með nógu góðan lykil og vantaði líklega meira vogarafl eins og jonthor bendir á.

Boraðferðina hans Íbba líst mér hinsvegar ekki á nema sem síðasta úrræði ef allt annað bregst. :-)


Hehe já ég var kominn með góða framlengingu á hjá mér og svo var bara hoppað duglega á það og voilá :D

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Alltaf gaman í skúrnum 8) Ótrúlegt hvað maður er ánægður með sjálfan sig eftir svona verk... 8)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 12:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
gunnar wrote:
Alltaf gaman í skúrnum 8) Ótrúlegt hvað maður er ánægður með sjálfan sig eftir svona verk... 8)


Stærra typpi, ekki spurning!

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 13:52 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 26. Nov 2003 21:57
Posts: 598
Location: Reykjavík
Ótrúlegt hvað svona dót getur étið sig fast. Lendið þið aldrei í vandræðum með að ná álinu undan á haustin?
Ég kengbeygði felgulykilinn síðast og þurfti að fara með skottið á milli lappana á verkstæði á tveimur vetrardekkjum og tveimur alvöru :oops:

_________________
318iA - 290.000 km and stopped counting
540 e39 Shadowline - Fjölskyldubíllinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 14:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
grettir wrote:
Ótrúlegt hvað svona dót getur étið sig fast. Lendið þið aldrei í vandræðum með að ná álinu undan á haustin?
Ég kengbeygði felgulykilinn síðast og þurfti að fara með skottið á milli lappana á verkstæði á tveimur vetrardekkjum og tveimur alvöru :oops:


Þá held ég að þú sért að herða boltana allt of mikið. Prófaðu að herða þetta næst með torkmæli, þá sérðu hvað þetta á að vera mikið. Á að vera um 100Nm og það er ekki mikið! Of mikið torque hefur líka áhrif á hitaleiðnina á milli felgunnar og disksins og getur haft áhrif á verpingu diskanna. Mæli með því að þú athugir þetta næst þegar þú festir.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 14:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jonthor wrote:
grettir wrote:
Ótrúlegt hvað svona dót getur étið sig fast. Lendið þið aldrei í vandræðum með að ná álinu undan á haustin?
Ég kengbeygði felgulykilinn síðast og þurfti að fara með skottið á milli lappana á verkstæði á tveimur vetrardekkjum og tveimur alvöru :oops:


Þá held ég að þú sért að herða boltana allt of mikið. Prófaðu að herða þetta næst með torkmæli, þá sérðu hvað þetta á að vera mikið. Á að vera um 100Nm og það er ekki mikið! Of mikið torque hefur líka áhrif á hitaleiðnina á milli felgunnar og disksins og getur haft áhrif á verpingu diskanna. Mæli með því að þú athugir þetta næst þegar þú festir.


Þetta er mjög vinsælt á verkstæðum að vera vitlaust,
held að E30 sé með 90NM en á sumur verkstæðum eru þeir að þrykkja þessu á með 400NM átaki

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 14:24 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 26. Nov 2003 21:57
Posts: 598
Location: Reykjavík
Þær voru settar undir á verkstæði.
Þeir hafa greinilega misst sig aðeins á loftinu.

_________________
318iA - 290.000 km and stopped counting
540 e39 Shadowline - Fjölskyldubíllinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 14:45 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Mar 2004 09:42
Posts: 191
góð leið til að eyðileggja felgur/felgubolta.

_________________
Image
BMW 323i '97 montreal blau
http://sveitavargurinn.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Mar 2005 14:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
þetta er svo harðir gaurar á verkstæðunum að þeir bara herða og herða.... mjög pirrandi þegar þarf svo að losa

Það eru ekkert voðalega mikið sem á að herða yfir 140nm a.m.k. ekki sem ég hef fengist við.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group