bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 09:50

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Dec 2004 17:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Gunni hvað er blásari að kosta í þetta? 500k í komið eða meira?

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Dec 2004 17:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
hmm...ég var reyndar að fá veður af E39 M5 :twisted: spurning E39 M5 eða E38 740 hmm... :roll:

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Dec 2004 17:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Djofullinn wrote:
Gunni hvað er blásari að kosta í þetta? 500k í komið eða meira?


Ég skal bara komast að því fyrir ykkur hvernig þetta er
það væri líklega ódýrrar að versla hann frá US heldur en beint frá Noregi því að þeir eru ekki búnir að hækka verðin sín í USA :)

Ég myndi segja 650-700kall eitthvað svoleiðis

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Dec 2004 18:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Chrome wrote:
hmm...ég var reyndar að fá veður af E39 M5 :twisted: spurning E39 M5 eða E38 740 hmm... :roll:


Finnst þér það vera spurning ? :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Dec 2004 18:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
arnib wrote:
Chrome wrote:
hmm...ég var reyndar að fá veður af E39 M5 :twisted: spurning E39 M5 eða E38 740 hmm... :roll:


Finnst þér það vera spurning ? :)


Alveg sammála þessu commenti 8)

Engin spurning

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Dec 2004 19:00 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
gstuning wrote:
Djofullinn wrote:
Gunni hvað er blásari að kosta í þetta? 500k í komið eða meira?


Ég skal bara komast að því fyrir ykkur hvernig þetta er
það væri líklega ódýrrar að versla hann frá US heldur en beint frá Noregi því að þeir eru ekki búnir að hækka verðin sín í USA :)

Ég myndi segja 650-700kall eitthvað svoleiðis

420 ha 540 væri nú ekkert leiðinlegt tæki :twisted:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Dec 2004 19:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Djofullinn wrote:
gstuning wrote:
Djofullinn wrote:
Gunni hvað er blásari að kosta í þetta? 500k í komið eða meira?


Ég skal bara komast að því fyrir ykkur hvernig þetta er
það væri líklega ódýrrar að versla hann frá US heldur en beint frá Noregi því að þeir eru ekki búnir að hækka verðin sín í USA :)

Ég myndi segja 650-700kall eitthvað svoleiðis

420 ha 540 væri nú ekkert leiðinlegt tæki :twisted:


Þokkalega ekki, sérstaklega beinskipt

Eða með 572NM og 4,8 0-60mph tíma :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Dec 2004 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Giska á að E39 verði aðeins auðveldari í endursölu en E38, taktu smá áhættu og gerðu góð kaup á eBay í des-feb þegar að verðið er líklega sem lægst :idea: :?:

535 E39

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Dec 2004 21:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég hugsa líka að e39 sé auðveldari í endursölu, en ég hugsa líka að ef maður er að leyta eftir e38 og því sem hann býður uppá þá stenst e39 ekki alveg þær kröfur sem maður fer eftir

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Dec 2004 17:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
já en :) M5 er alltaf M5 ;) ég ætla að skoða þann bíl allavega ef af þessu verður :) fer allt eftir hvernig fasteignabraskið gengur :) en ég hugsa að ef M5 verður ekki fyrir valinu enda ég sennilegast í 740 :) en aldrei að vita samt :)

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Dec 2004 21:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Verð nú að koma með smá athugasemd ,,,,

það er verið að auglýsa HELLING af 540 bílum hérna á mörgum bílasölum..,, ~~~ grasið er alls ekki grænna fyrir handan lækin ef menn skyldu halda að svo sé .. M5 E39 er griðarlega mikill og öflugur bíll,,
Þar sem aðeins einn meðlimur hefur sýnt þann mikla áhuga og vilja og lét drauminn rætast og keypti svoleiðis bíl,, þá er ágætt að hafa í huga ef fólk er á þeim buxunum að fá sér svoleiðis bíl þá kostar helling að viðhalda svoleiðis græju,, Annar meðlimur fékk sér E39 540/6 sem er að mínu mati heljarinnar góð kaup miðað við M5....... en þetta er EKKI M5
ég myndi ekki kaupa mér E39 540/6 fyrir sjálfan mig,, en þetta er alltaf persónu bundið....

Ef menn eru að spá í bíl með mikla orku og nægjanlegt notagildi og sanngjarnan rekstrar-reikning þá tel ég E34 M5 afar góðann kost
hægt að fá svoleiðis bíla fyrir 1000.000 --- 1500.000 ísl.kr heim kominn

Allir bílar sem eru orkubúnt osfrv. eru illseljanlegri í sölu því meira sem aflið er ..........

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Dec 2004 23:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Alpina wrote:
Verð nú að koma með smá athugasemd ,,,,

það er verið að auglýsa HELLING af 540 bílum hérna á mörgum bílasölum..,, ~~~ grasið er alls ekki grænna fyrir handan lækin ef menn skyldu halda að svo sé .. M5 E39 er griðarlega mikill og öflugur bíll,,
Þar sem aðeins einn meðlimur hefur sýnt þann mikla áhuga og vilja og lét drauminn rætast og keypti svoleiðis bíl,, þá er ágætt að hafa í huga ef fólk er á þeim buxunum að fá sér svoleiðis bíl þá kostar helling að viðhalda svoleiðis græju,, Annar meðlimur fékk sér E39 540/6 sem er að mínu mati heljarinnar góð kaup miðað við M5....... en þetta er EKKI M5
ég myndi ekki kaupa mér E39 540/6 fyrir sjálfan mig,, en þetta er alltaf persónu bundið....

Ef menn eru að spá í bíl með mikla orku og nægjanlegt notagildi og sanngjarnan rekstrar-reikning þá tel ég E34 M5 afar góðann kost
hægt að fá svoleiðis bíla fyrir 1000.000 --- 1500.000 ísl.kr heim kominn

Allir bílar sem eru orkubúnt osfrv. eru illseljanlegri í sölu því meira sem aflið er ..........


NÁKVÆMLEGA :!:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Dec 2004 10:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég veit ekki hvort ég á að vera að commenta á þetta... but here it goes.

Ég skoðaði verðmun á 540/6 og M5 og mér fannst hann ekki nægur til að réttlæta 540/6, sérstaklega þegar maður var komin í 540 bíl með M5 looki. Og þá verður aldrei verðlagður performance munurinn, þó að maður geti að vísu ekki fullnýtt hann hér á landi.

En.. ef þú átt 3.5mkr til 5mkr láttu þá endilega vaða í M5, endalaust skemmtilegur bíll. Mundu bara að það lána ekki allir út á 4-5ára bíl.

Varðandi rekstrarkostnað þá er alls ekki ódýrt að reka svona græju. Nokkur dæmi:

-98-Vpower bensín 20-25lítrar á 100 innanbæjar
-1líter af spes olíu sem fæst uppi í B&L fyrir 1500kall líterinn (á c.a. 1000km).
-17" vetrardekk eru minimum, 18" dekk á orginal felgurnar eru ekki ókeypis.
-Ef diskarnir fara, þá má ekki renna þá, þá kaupir þú nýja.
-Kúplingin hefur líftíma upp á max 40þús km (orginal sachs), reyndar er orginal í mínum í 82þús km. Kúplinguna er hinsvegar hægt að steikja á einum bíltúr ef maður er ekki varkár.
-UUC 500pundafeta kúpling kostar 3000dollara.

Eins og Alpina sagði réttilega þá er eitt að kaupa svona (stór ákvörðun) en það er a whole nother ballpark að reka skrímslið.

ánægjan er hinsvegar endalaus, hljóðið er guðdómlegt, þægindin eru mögnuð, plássið er yfirdrifið og krafturinn... já.. power galore. 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 07. Dec 2004 10:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Ég veit ekki hvort ég á að vera að commenta á þetta... but here it goes.

Ég skoðaði verðmun á 540/6 og M5 og mér fannst hann ekki nægur til að réttlæta 540/6, sérstaklega þegar maður var komin í 540 bíl með M5 looki. Og þá verður aldrei verðlagður performance munurinn, þó að maður geti að vísu ekki fullnýtt hann hér á landi.

En.. ef þú átt 3.5mkr til 5mkr láttu þá endilega vaða í M5, endalaust skemmtilegur bíll. Mundu bara að það lána ekki allir út á 4-5ára bíl.

Varðandi rekstrarkostnað þá er alls ekki ódýrt að reka svona græju. Nokkur dæmi:

-98-Vpower bensín 20-25lítrar á 100 innanbæjar
-1líter af spes olíu sem fæst uppi í B&L fyrir 1500kall líterinn (á c.a. 1000km).
-17" vetrardekk eru minimum, 18" dekk á orginal felgurnar eru ekki ókeypis.
-Ef diskarnir fara, þá má ekki renna þá, þá kaupir þú nýja.
-Kúplingin hefur líftíma upp á max 40þús km (orginal sachs), reyndar er orginal í mínum í 82þús km. Kúplinguna er hinsvegar hægt að steikja á einum bíltúr ef maður er ekki varkár.
-UUC 500pundafeta kúpling kostar 3000dollara.

Eins og Alpina sagði réttilega þá er eitt að kaupa svona (stór ákvörðun) en það er a whole nother ballpark að reka skrímslið.

ánægjan er hinsvegar endalaus, hljóðið er guðdómlegt, þægindin eru mögnuð, plássið er yfirdrifið og krafturinn... já.. power galore. 8)


Ég hef ekið bílnum sem Alpina átti og þótt að hann hafi verið auto þá var það fínasta eintak af bíl, flott power og lúxus í öllu

Ég hef setið í M5 inum hans Fart og þetta er heljarinns apparat,
massa power
mega lúxus
og solid

Menn verða bara að spá í meiru enn bara að versla tækið, það er oftast meiri rekstur á þessu en maður heldur, ekki datt mér í hug að ég myndi aldrei ná að skipta um olíu á vélinni minni án þess að annahvort þurfa að skipta um bíl í leiðinni eða bætta aftur 6lítrum á því að olían fór útum allt á götuna,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group