http://www.mobile.de/SID.3KWVb3a7BxIttf ... 143464418&

Djofullinn wrote:Af hverju má maðurinn ekki bjóða það sem honum sýnist í bílinn?
Ekkert óeðlilegt við það og maður hefur keypt marga bíla á mjög lágum verðum með því að bjóða lágt í byrjun. Ef menn hafa ekki áhuga geta þeir sagt nei. Eða jafnvel gert gagntilboð. Óþarft að fara í fýlu og uppnefna aðra.

Spiderman wrote:Slakið á![]()
Leyfið þið bara greyjið manninum að bjóða í bílinn. Ef seljandi A er að selja bíl þá hlýtur hann að geta feisað tilboð, hversu kjánaleg sem þau eru.
Ég hef fengið oft hrikalega léleg tilboð í bíla sem ég hef átt en þá hef ég bara sagt NEI![]()
Aftur á móti býður maður sjálfur oft lágt og í sumum tilvikum vantar mönnum bara pening og selja.
Það er algjör óþarfi að vera með einhverjar tilfinningar í bílaviðskiptum. Þetta eru bara dauðir hlutir og engin ástæða til þess að móðgast þegar menn bjóða lágt.
P.S Vil samt taka það fram að ég reyni eftir fremsta megni að eiga ekki viðskipti við bílasala
bebecar wrote:Hver er Binni bílasali???![]()
EN annars er ég nú á þeirri skoðun að maður verði að geta tekið lélegum tilboðum, ég er löngu hættur að móðgast enda búið að bjóða í mína bíla allt frá hestum og uppí miklu dýrari bíla sem ég hef engin not fyrir...
sindrib wrote:bebecar wrote:Hver er Binni bílasali???![]()
EN annars er ég nú á þeirri skoðun að maður verði að geta tekið lélegum tilboðum, ég er löngu hættur að móðgast enda búið að bjóða í mína bíla allt frá hestum og uppí miklu dýrari bíla sem ég hef engin not fyrir...
hann er að vinna hjá aðalbíla sölunni
bebecar wrote:sindrib wrote:bebecar wrote:Hver er Binni bílasali???![]()
hann er að vinna hjá aðalbíla sölunni
Vonandi ekki lýsandi fyrir þolinmæðina á þeim bænum....
Það er óþarfi að grilla heila spjallsíðu þó nokkrir notendur hennar séu ekki sammála manni
Users browsing this forum: No registered users and 57 guests