bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 07:39

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 15:28 
Formúlubílstjóri

ég sé nú ekki hvað er sona hroðalegt við 150þús kr boð í 250k bíl, ég bauð það sama í samskonar bíl sem kostaði það sama á þessu sama spjalli og fékk bílin, en ég hugsa einhverja hluta vegna núna að ég myndi ekki leggja í það í dag nema vera allavega búnað kaupa einn sona
http://www.mobile.de/SID.3KWVb3a7BxIttf ... 143464418&

:lol: :D

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 15:32 
Meðlimur Meðlimur

Af hverju má maðurinn ekki bjóða það sem honum sýnist í bílinn?
Ekkert óeðlilegt við það og maður hefur keypt marga bíla á mjög lágum verðum með því að bjóða lágt í byrjun. Ef menn hafa ekki áhuga geta þeir sagt nei. Eða jafnvel gert gagntilboð. Óþarft að fara í fýlu og uppnefna aðra.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 16:10 
Meðlimur Meðlimur

Djofullinn wrote:
Af hverju má maðurinn ekki bjóða það sem honum sýnist í bílinn?
Ekkert óeðlilegt við það og maður hefur keypt marga bíla á mjög lágum verðum með því að bjóða lágt í byrjun. Ef menn hafa ekki áhuga geta þeir sagt nei. Eða jafnvel gert gagntilboð. Óþarft að fara í fýlu og uppnefna aðra.

Vel mælt.

Mín persónulega skoðun er einmitt að fólk hlýtur að geta tekið lélegum tilboðum og bara sagt nei. Það er enginn verri við það að hafna tilboði eða einsog Djöfsi bendir á gera móttilboð. Hér á spjallinu hafa bílar komið í söludálkinn á einhverju ákveðnu verði og svo rúmum mánuði síðar er búið að slá 300þ kall af bílnum. Hefði viðkomandi eitthvað átt að móðgast fyrir mánuði ef svo lágt hefði verið boðið í bílinn? Kannski er fólk að þreifa aðeins fyrir sér með söluverðið, kannski er bílasalabransinn búinn að smita út frá sér og fólk með dollaramerkin í augunum. Það bara skiptir ekki máli. Just say no! :-)

Og svo það sé á hreinu þá er ég alls ekki að verja Binna Bílasala sem hrekkur í kút og fer að bera þetta spjall við live2cruize hótar öllu illu og flýr við fyrsta mótlæti. Við höfum séð slíkt áður og missum svosem ekki svefn yfir því. ;-)

Hakuna matata!

PS: Flyt þennan þráð undir Off-Topic svo Tommi geti haldið áfram að selja bílinn sinn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 16:15 
Image

ef tommi vill ekki selja bílinn á einhverju verði þá segir hann
bara nei, þá er tvennt í stöðunni a. bjóða hærra b. leita að öðrum bíl.

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 22:05 
Formúlubílstjóri

thursalegt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Sep 2004 02:06 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
Slakið á :roll:

Leyfið þið bara greyjið manninum að bjóða í bílinn. Ef seljandi A er að selja bíl þá hlýtur hann að geta feisað tilboð, hversu kjánaleg sem þau eru.

Ég hef fengið oft hrikalega léleg tilboð í bíla sem ég hef átt en þá hef ég bara sagt NEI :!:

Aftur á móti býður maður sjálfur oft lágt og í sumum tilvikum vantar mönnum bara pening og selja.

Það er algjör óþarfi að vera með einhverjar tilfinningar í bílaviðskiptum. Þetta eru bara dauðir hlutir og engin ástæða til þess að móðgast þegar menn bjóða lágt.

P.S Vil samt taka það fram að ég reyni eftir fremsta megni að eiga ekki viðskipti við bílasala 8)

Ég tek undir þetta.

Og Binni, óþarfi að fara í fýlu útaf rökræðum við einn meðlim, en þú auðvitað ræður þessu sjálfur. Og talandu um viltu deyja spjallið, þá er ég bara hér vegna þess að hér eru þroskaðar umræður. Því miður er ekki hægt að segja það sama um hitt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Sep 2004 07:25 
Barnakerrubílstjóri

Hver er Binni bílasali??? :shock:

EN annars er ég nú á þeirri skoðun að maður verði að geta tekið lélegum tilboðum, ég er löngu hættur að móðgast enda búið að bjóða í mína bíla allt frá hestum og uppí miklu dýrari bíla sem ég hef engin not fyrir... :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Sep 2004 08:12 
Rallýbílstjóri

bebecar wrote:

EN annars er ég nú á þeirri skoðun að maður verði að geta tekið lélegum tilboðum, ég er löngu hættur að móðgast enda búið að bjóða í mína bíla allt frá hestum og uppí miklu dýrari bíla sem ég hef engin not fyrir... :roll:

hann er að vinna hjá aðalbíla sölunni

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Sep 2004 08:20 
Barnakerrubílstjóri

sindrib wrote:
bebecar wrote:

Vonandi ekki lýsandi fyrir þolinmæðina á þeim bænum....

Það er óþarfi að grilla heila spjallsíðu þó nokkrir notendur hennar séu ekki sammála manni :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Sep 2004 18:47 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
sindrib wrote:
bebecar wrote:

Vonandi ekki lýsandi fyrir þolinmæðina á þeim bænum....

Það er óþarfi að grilla heila spjallsíðu þó nokkrir notendur hennar séu ekki sammála manni :roll:

Einmitt það sem ég vildi sagt hafa. En mig grunar nú að hann sé hættur hjá aðalbílasölunni, allavega að undirskriftinni hans að dæma.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Spjallið
PostPosted: Fri 10. Sep 2004 19:58 
Getawaybílstjóri

Já, ég er alveg sammála þessu sem Eggert er að segja. Ástæða fyrir því að maður les þetta spjall reglulega er sú að þetta er þroskað hérna, nöldur og kjaftæði í lágmarki. Það er til dæmis algerlega óþolandi að sjá 15 ára gerpi vera að tjá sig á þessum spjallborðum um allt og ekkert. Slíkt eyðilagði algerlega kvartmílu spjallið og ég er hræddur um að eitt svoleiðis gerpi fari að básúna á hinu nýja blýfótar spjalli, sem ég ber mikla eftirvæntingu til, enda engar smá kanónur sem eru með vefinn.

Annars finnst mér bara vera skilningur með það hérna að leiða svona fávita hjá sér að vissu marki, garga síðan bara á þá með þeim afleiðingum að þeir fara. Eins og ég sé þetta virðist mér Binni kallinn bara að vera að gera okkur greiða. Ciao Binni! ( sagt með tilheyrandi bendingum)

Líf og fjör.

ps. Eggert, fílarðu bílinn ekki vel?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Sep 2004 22:07 
Formúlubílstjóri

Júbb, ég er alveg að fíla kvikindið. Gaman sérstaklega núna í rigningunni í beygjum :roll:

Manual does the difference :wink: Og 6cyl togið er alveg að virka fyrir mig, sem gerir þennan bíl að skemmtilegum bíl, ekki bara a-til-b-farartæki. Einmitt það sem mig vantaði. Þarf bara að fiffa þennan bensínleka, ég get ekki lagt á nýja BM-rándýra-vallá bílastæðinu heima.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Sep 2004 23:43 
Getawaybílstjóri

Jebb. Þetta hlýtur að gerast í næstu viku.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC