bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Fri 02. May 2014 12:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
slapi wrote:
Ég held að þetta sé miklu réttara hjá PGT heldur en risaeðlunum.
Sjáiði bara prísinn á dísel vs bensín í E53 og þá er ljóst að dísel fellur MIKLU minna.
Þannig að reikningsdæmið styrkir stöðuna yfir díselnum í þessu tilviki.


Hárrétt, fólk er reiðubúið að borga HELLING fyrir dísilinn þegar þetta fer að eldast

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. May 2014 13:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
IvanAnders wrote:
slapi wrote:
Ég held að þetta sé miklu réttara hjá PGT heldur en risaeðlunum.
Sjáiði bara prísinn á dísel vs bensín í E53 og þá er ljóst að dísel fellur MIKLU minna.
Þannig að reikningsdæmið styrkir stöðuna yfir díselnum í þessu tilviki.


Hárrétt, fólk er reiðubúið að borga HELLING fyrir dísilinn þegar þetta fer að eldast

Bensínbilarnir skítfalla í verði hérna á meginlandinu, sérstaklega stærri mótorarnir, Kraftmestu útgáfurnar fást oft á tíðum notaðar á sama verði og sama árgerð af Diesel. Þetta er mestmegnis vegna mengunar/eyðslu, skatta og trygginga.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. May 2014 13:52 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
Alpina wrote:
thisman wrote:
Þakka inputið! Það er ljóst að dísillinn er málið ef maður fer í þennan pakka á annað borð.


Þa' er hægt að aka ansi mikið .. frítt vs innkaups mismunur á diesel og bensin bílnum

Nei, ég var nú fyrst og fremst með í huga að fyrst að 4,8 lítra bensínmótorinn virtist ekki þeim mun skemmtilegri þá væri líklega besta valueið fyrir peningana í 3 lítra dísel þar sem fólk virðist sæmilega sammála að hann virki vel. Einnig finnst mér bara orðið hálf úrelt að bílar eyði eitthvað mikið meira en 10 lítra á hundraðið - og það snýst í rauninni ekki um kostnaðinn heldur ákveðið prinsipp varðandi eyðslu fjölskyldubíla - meiri eyðsla en það ætti bara að tilheyra síðustu öld.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. May 2014 14:13 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
Fór yfir þráðinn aftur og hugsaði vel og lengi um hvað er að "bila" í E70. Eins og Davið Már (Slapi) nefndi þá eru þetta mjög bilanalitlir bílar.

Það eina sem mér datt í hug hvað varðar "bilun" þá hafa hurðarbarkarnir verið að fara illa í íslenska frostinu :lol: En það er hægt að fyrirbyggja það með því að
smyrja barkann rækilega vel áður en frostið kemur.

Leðurcoverið á efri handskahólfslokinu hefur verið að flettast upp út af sól og hita en kostar ekki mikið og tekur 5 mín að skipta því út.

Annars bara dettur mér ekkert annað í hug um "algengar bilanir" fyrir utan bara venjulegt viðhald.

Og svo er bara þægilegt að keyra þessa bíla :thup: Langar ekkert lítið í svona bíl ... but kein geld :argh:

Mæli sterklega með svona E70 með M57B30 !

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. May 2014 15:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
slapi wrote:
Ég held að þetta sé miklu réttara hjá PGT heldur en risaeðlunum.
Sjáiði bara prísinn á dísel vs bensín í E53 og þá er ljóst að dísel fellur MIKLU minna.
Þannig að reikningsdæmið styrkir stöðuna yfir díselnum í þessu tilviki.


Sem risaeðla þá verð ég að kommenta.

E53 er sennilega einn best heppnaði bíllinn frá BMW hvað Ísland varðar í dag. Hann er ennþá milljón dýrari en svipaðir bílar í innkaupsverði á sínum tíma. Þessir bílar munu falla í verði þegar þessi klemma sem Ísland er í mun losna, ef það gerist nógu fljótt. Það er allt verðlag á bílum brenglað í dag (ásamt mörgum öðrum hlutum) og mun verða um ókomna tíð. Þegar tappinn verður tekinn úr baðkarinu mun þetta leiðréttast, en það verður reyndar sennilega ekki fyrr en flestir E53 verða komnir með ryðguð afturbretti og lekandi miðstöðvarelement.

Við Íslendingar búum við þann kost að að bensíneyðsla er ekki svo stór hluti af heildarpakkanum fyrir marga. En um leið og aksturinn er það mikill að eyðslan fer að spila inn í ... þá er Diesel ekki spurningin og málið dautt!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. May 2014 15:53 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Bandit79 wrote:
Fór yfir þráðinn aftur og hugsaði vel og lengi um hvað er að "bila" í E70. Eins og Davið Már (Slapi) nefndi þá eru þetta mjög bilanalitlir bílar.

Það eina sem mér datt í hug hvað varðar "bilun" þá hafa hurðarbarkarnir verið að fara illa í íslenska frostinu :lol: En það er hægt að fyrirbyggja það með því að
smyrja barkann rækilega vel áður en frostið kemur.

Leðurcoverið á efri handskahólfslokinu hefur verið að flettast upp út af sól og hita en kostar ekki mikið og tekur 5 mín að skipta því út.

Annars bara dettur mér ekkert annað í hug um "algengar bilanir" fyrir utan bara venjulegt viðhald.

Og svo er bara þægilegt að keyra þessa bíla :thup: Langar ekkert lítið í svona bíl ... but kein geld :argh:

Mæli sterklega með svona E70 með M57B30 !


Ertu ekki að grínast... er þetta líka vandamál á E70????????? Lærði BMW ekkert af E53

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. May 2014 16:37 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
saemi wrote:
Bandit79 wrote:
Fór yfir þráðinn aftur og hugsaði vel og lengi um hvað er að "bila" í E70. Eins og Davið Már (Slapi) nefndi þá eru þetta mjög bilanalitlir bílar.

Það eina sem mér datt í hug hvað varðar "bilun" þá hafa hurðarbarkarnir verið að fara illa í íslenska frostinu :lol: En það er hægt að fyrirbyggja það með því að
smyrja barkann rækilega vel áður en frostið kemur.

Leðurcoverið á efri handskahólfslokinu hefur verið að flettast upp út af sól og hita en kostar ekki mikið og tekur 5 mín að skipta því út.

Annars bara dettur mér ekkert annað í hug um "algengar bilanir" fyrir utan bara venjulegt viðhald.

Og svo er bara þægilegt að keyra þessa bíla :thup: Langar ekkert lítið í svona bíl ... but kein geld :argh:

Mæli sterklega með svona E70 með M57B30 !


Ertu ekki að grínast... er þetta líka vandamál á E70????????? Lærði BMW ekkert af E53


Minnir að ég hafi fengið 2 svona síðasta vetur en þrefalt fleiri E53 með sama vandamál. Samt miklu algengara í E53 eins og þú segir.

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. May 2014 20:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
Bandit79 wrote:
saemi wrote:
Bandit79 wrote:
Fór yfir þráðinn aftur og hugsaði vel og lengi um hvað er að "bila" í E70. Eins og Davið Már (Slapi) nefndi þá eru þetta mjög bilanalitlir bílar.

Það eina sem mér datt í hug hvað varðar "bilun" þá hafa hurðarbarkarnir verið að fara illa í íslenska frostinu :lol: En það er hægt að fyrirbyggja það með því að
smyrja barkann rækilega vel áður en frostið kemur.

Leðurcoverið á efri handskahólfslokinu hefur verið að flettast upp út af sól og hita en kostar ekki mikið og tekur 5 mín að skipta því út.

Annars bara dettur mér ekkert annað í hug um "algengar bilanir" fyrir utan bara venjulegt viðhald.

Og svo er bara þægilegt að keyra þessa bíla :thup: Langar ekkert lítið í svona bíl ... but kein geld :argh:

Mæli sterklega með svona E70 með M57B30 !


Ertu ekki að grínast... er þetta líka vandamál á E70????????? Lærði BMW ekkert af E53

Minnir að ég hafi fengið 2 svona síðasta vetur en þrefalt fleiri E53 með sama vandamál. Samt miklu algengara í E53 eins og þú segir.


gormar brotna lika...

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. May 2014 01:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Strákar... það er staðreynd að maður ekur mun meira á Diesel bílnum heldur en Bensín bílnum....

Ég er samt að keyra c.a. 2500-3000km á viku á þessum 520i, ef að ég ætti 520d væri ég að fara með c.a. 50% minna í eldsneyti... og því ansi fljótt að borga sig upp sem dæmi 1.mkr munur....

Tekur innan við ár að borga upp mismuninn... m.v. þennan akstur... í dæmi með t.d. leigubílstjóra, þá væri auðveldlega hægt að borga upp mismuninn á c.a. 6 mánuðum...

Þetta snýst allt um... hvað er mikið ekið...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. May 2014 01:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Angelic0- wrote:
Strákar... það er staðreynd að maður ekur mun meira á Diesel bílnum heldur en Bensín bílnum....

Ég er samt að keyra c.a. 2500-3000km á viku á þessum 520i, ef að ég ætti 520d væri ég að fara með c.a. 50% minna í eldsneyti... og því ansi fljótt að borga sig upp sem dæmi 1.mkr munur....

Tekur innan við ár að borga upp mismuninn... m.v. þennan akstur... í dæmi með t.d. leigubílstjóra, þá væri auðveldlega hægt að borga upp mismuninn á c.a. 6 mánuðum...

Þetta snýst allt um... hvað er mikið ekið...


Wow wow wow hold the phone... Það eina sem ég las þarna var 2500-3000 km á VIKU?!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. May 2014 02:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Kristjan PGT wrote:
Angelic0- wrote:
Strákar... það er staðreynd að maður ekur mun meira á Diesel bílnum heldur en Bensín bílnum....

Ég er samt að keyra c.a. 2500-3000km á viku á þessum 520i, ef að ég ætti 520d væri ég að fara með c.a. 50% minna í eldsneyti... og því ansi fljótt að borga sig upp sem dæmi 1.mkr munur....

Tekur innan við ár að borga upp mismuninn... m.v. þennan akstur... í dæmi með t.d. leigubílstjóra, þá væri auðveldlega hægt að borga upp mismuninn á c.a. 6 mánuðum...

Þetta snýst allt um... hvað er mikið ekið...


Wow wow wow hold the phone... Það eina sem ég las þarna var 2500-3000 km á VIKU?!


Það er alltaf nýtt fólk að kíkja á spjallið, nýtt fólk sem þarf að sjá svart á hvítu að það er ekkert að marka hvað hann skrifar hérna.

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. May 2014 10:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Teddi, þegiðu.... þú veist nefnilega akkúrat EKKERT hvað þú ert að tala um... ég keyri uþb 500-600km á dag! Og minna um helgar kannski 200-300km á dag...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. May 2014 01:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Shitt.

Ég keyri ekki einusinni 600km á einum mánuði! Að meðaltali, kemur fyrir að ég fari yfir það samt en það er samt á einum mánuði.

Þetta er eins og að keyra frá Keflavík til Blönduós og til baka aftur.. á hverjum degi! Myndi skilja það ef maður væri að vinna sem vörubílabílstjóri, en ekki á sínum einkabíl :shock:

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. May 2014 03:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Viktor elskar að keyra,... Hann hefur unun af því að keyra.... :-)

Þetta er farið að hljóma eins og sketsj frá Radíusbræðrum.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 05. May 2014 08:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
saemi wrote:
Viktor elskar að keyra,... Hann hefur unun af því að keyra.... :-)

Þetta er farið að hljóma eins og sketsj frá Radíusbræðrum.

Er Einar bara dulnefni? :lol:



_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 58 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group