ég er að spá og spekúlera ennþá...
Hefur einhver ekið svona bíl, bsk eða ssk og hvernig er afl og eyðsla í þessu (og hávaði)?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:,,,,,,,,Ingvar,,,,,,, þú ert ekki ,NORMALI, það er ekki ,,possibilli,, að losa sig við þetta hér heima ,,
OK 325 tds 143 ps /// 280 nm hann er sprækur með >CHIP<
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Bjarkih wrote:Er þetta ekki eina vitið ef maður býr annars staðar en hér? T.d. á norðurlöndunum. Bæði nýtir vélin eldsneytið betur og svo er það töluvert ódýrara.

Nökkvi wrote:Draumabíllinn minn er 330xd, ekki spurning.
Ég myndi samt fara varlega í eldri dieselbíla eins og t.d. 325tds. Frá því þessir bílar voru framleiddir hefur orðið gífurleg framþróun í dieselvélum og því er það varla sambærilegt að keyra nýlegan dieselbíl eða 10 ára dieselbíl.
Ég hef aldrei prófað svona bíl og myndi ég hugsa mig vel um áður en ég keypti þetta gamlan dieselbíl.
jth wrote:Ég tek undir með Nökkva hérna, þó svo að 2.5tds vélin hafi verið góð og gild, þá er hún úreld miðað við nýrri common rail díselvélar.
Ég prófaði 530d úr Nato-flotanum hjá B&L og var mjög hrifinn af honum. Það segir sig sjálft að þetta togaði endalaust, en það sem ég var hrifinn af var kvik svörunin (tiltölulega lítið turbo-lag) lítill dísel hávaði.
Ef nýja dísel frumvarpið gengur í gegn verður nýja 3l dísel vélin (merkt x35, t.d. 535d) verða ógurlega spennandi kostur:
272 hö, 560 Nm þar af 500Nm í 1500 snúningum!!
JoiS wrote:þart sem ég ´bý nú á spáni og mest er um dísel bíla hér þá eru 325tds alfeg farinn úr umferð vegna ónýtra véla sama er um 525tds, ég ætlaði nefnilega að fá mér eitt eintak en var stoppaður af,,,
ok kannski ekki allir hrundir en meirihlutinn
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests