bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 13:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 174 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 12  Next
Author Message
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 21. Feb 2013 09:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
sh4rk wrote:
Viktor 750 vs 740 báðir bílanir með 3:45 drif og ekkert chip, hvor helduru að sé sprækari????
En burt séð frá því þá er M70 ekkert spes mótor, bara óáræðanlegt, en ekki það að M60 sé bilana frítt þá er það eins og var búið að taka fram hérna áður mikið áræðanlegri mótor í alla staði og eyðslugrennri
Og ég tók nú eina spyrnu við E38 750 og það var nú allveg skemmtileg spyrna

Nákvæmlega Tóti bara töff hljóð úr M6x


Settu þetta frekar upp svona:

E32 740i gírhlutföll (m.v. SSK) ZF 5HP30 eru svona:
1gír 3,55
2gír 2,24
3gír 1,54
4gír 1,00
5gír 0,79

E32 750i gírhlutföll (m.v. SSK) ZF 4HP24 eru svona:
1gír 2,48
2gír 1,48
3gír 1,00
4gír 0,73

Segjum sem svo að við setjum báða bílana upp með 3.45....

Er ekki nokkuð auðvelt að sjá hvar performance cappið er í 750i :?:

Sanngjarnast væri að keyra 4gír á 740i vs 3gír á 750i til þess að fá algjörlega réttan samanburð...

Ef að við reiknum þetta svo upp "final ratio" vs "final ratio" í fyrstu 2 gírunum...

1G @ 740i: 3.55 x 3.45 = 12.24
1G @ 750i: 2,48 x 3,45 = 8.556
2G @ 740i: 2,24 x 3.45 = 7,728
2G @ 750i: 1.48 x 3.45 = 5,106

Þarna sést best hversu mun niðurgíraðari 740i er vs 750i, 2gír á 740i er sambærilegur við 1g á 750i :!:

Kannski væri best að taka run... 2gír vs 1gír off the line ;)

Þýðir ekkert að skipta um diff ratio þegar að tranny ratios eru svona MIKIÐ mismunandi...

Til þess að það ætti að ganga upp yrðum við að setja 4.93 hlutfall í drifið á 750i vs 3.45 á 740i...

APPLES and ORANGES, ekki vegna V8 vs V12... heldur vegna 5HP30 vs 4HP24 :!:

Ef að við gætum sett 5HP30 í báða, eða G560 í báða... eða bara G420 í báða.. þá vitum við að M70 rústar M60 :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 21. Feb 2013 09:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 17. Apr 2008 23:20
Posts: 5217
Location: HérogÞarogAllstaðar
ég persónulega tæki alltaf v8 framyfir v10, v12. en það er mitt álit.

_________________
BMW E30 316i 1988

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 21. Feb 2013 11:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
sh4rk wrote:
Viktor 750 vs 740 báðir bílanir með 3:45 drif og ekkert chip, hvor helduru að sé sprækari????
En burt séð frá því þá er M70 ekkert spes mótor, bara óáræðanlegt, en ekki það að M60 sé bilana frítt þá er það eins og var búið að taka fram hérna áður mikið áræðanlegri mótor í alla staði og eyðslugrennri
Og ég tók nú eina spyrnu við E38 750 og það var nú allveg skemmtileg spyrna

Nákvæmlega Tóti bara töff hljóð úr M6x


Settu þetta frekar upp svona:

E32 740i gírhlutföll (m.v. SSK) ZF 5HP30 eru svona:
1gír 3,55
2gír 2,24
3gír 1,54
4gír 1,00
5gír 0,79

E32 750i gírhlutföll (m.v. SSK) ZF 4HP24 eru svona:
1gír 2,48
2gír 1,48
3gír 1,00
4gír 0,73

Segjum sem svo að við setjum báða bílana upp með 3.45....

Er ekki nokkuð auðvelt að sjá hvar performance cappið er í 750i :?:

Sanngjarnast væri að keyra 4gír á 740i vs 3gír á 750i til þess að fá algjörlega réttan samanburð...

Ef að við reiknum þetta svo upp "final ratio" vs "final ratio" í fyrstu 2 gírunum...

1G @ 740i: 3.55 x 3.45 = 12.24
1G @ 750i: 2,48 x 3,45 = 8.556
2G @ 740i: 2,24 x 3.45 = 7,728
2G @ 750i: 1.48 x 3.45 = 5,106

Þarna sést best hversu mun niðurgíraðari 740i er vs 750i, 2gír á 740i er sambærilegur við 1g á 750i :!:

Kannski væri best að taka run... 2gír vs 1gír off the line ;)

Þýðir ekkert að skipta um diff ratio þegar að tranny ratios eru svona MIKIÐ mismunandi...

Til þess að það ætti að ganga upp yrðum við að setja 4.93 hlutfall í drifið á 750i vs 3.45 á 740i...

APPLES and ORANGES, ekki vegna V8 vs V12... heldur vegna 5HP30 vs 4HP24 :!:

Ef að við gætum sett 5HP30 í báða, eða G560 í báða... eða bara G420 í báða.. þá vitum við að M70 rústar M60 :!:





Shiiiiiiiiiit.. þetta er snilld ,,var einmitt að pæla í hvort ég ætti að fara alla leið og RÚSTA þessu einmitt með einhverju svona
KLIKKAÐ tech info

en M70 RÚSTAR ekkert M60 , kannski winner,, en ekkert rúst

haha,, þú sparaðir mér mikla vinnu Viktor :thup: :thup: :thup: :thup: :thup:

en bottom line er alltaf hvort er svalara,,,,,,,,,,,,,,,, ekki betra eða kraftmeira.....

12 er meira og töff ,,,,,,, en 8

6 er líka meira töff en 4

ATH,, við erum ekki að blanda skynsemis-factor í þetta :lol: :lol: :lol:

svo að við tökum enn meira OT.. það er ágætt að bera saman B6S ((M3 body)) vs oem M3,,,,,,,, mitt mat er að B6S sé svo rugl ofmetinn og overprísaður vs M3

M3 2.5 steikir hann í twisty performance.. en tel að B6S taki M3 á rönninu

en i dag eru E30 með M30 ,,,,,,,,, ekki cool,,, nema 333i ZA

þótt að ALPINA hafi ekki getað klórað sér fram úr S14 sem oem B6S,, þá er B6s full mikið hype að mínu mati,,
E30 B6 er aftur á móti töff og þeir kosta RUGL mikið,, þó að þeir séu ekki eins dýrir og B6S

s14 eru svalari ,, alveg staðreynd :mrgreen:

en e21 með M30 er illa svalt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 21. Feb 2013 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
...................,,,,,,,,,,,,,,,,(((((((((((((((Team V12))))))))))))))),,,,,,,,,,,,,,,,...................

Ég tel samt að M70 RÚSTI M60 ef að þeir gætu verið með alveg identical hlutföll í bæði kassa og drifi :!:

Munurinn er ekki GIGA á M70 vs M60 með yfirgírunina í 750i eins og hún er... allavega ekki 3.15 vs 3.15...

Ég veit að M73 í E38 er gíraður nær M60 í E38.... enda sést það nú sennilega best þar...

Á maður að þora að pósta þessu myndbandi, sem að þó sýnir að ekið er við ALLRA ALLRA bestu aðstæður á Íslandi og ekki í GRENJANDI traffík á hlið á móti umferð "ViktorA/Bartek in East Europe" style... :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Sat 23. Feb 2013 16:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
...................,,,,,,,,,,,,,,,,(((((((((((((((Team V12))))))))))))))),,,,,,,,,,,,,,,,...................

Ég tel samt að M70 RÚSTI M60 ef að þeir gætu verið með alveg identical hlutföll í bæði kassa og drifi :!:

Munurinn er ekki GIGA á M70 vs M60 með yfirgírunina í 750i eins og hún er... allavega ekki 3.15 vs 3.15...

Ég veit að M73 í E38 er gíraður nær M60 í E38.... enda sést það nú sennilega best þar...

Á maður að þora að pósta þessu myndbandi, sem að þó sýnir að ekið er við ALLRA ALLRA bestu aðstæður á Íslandi og ekki í GRENJANDI traffík á hlið á móti umferð "ViktorA/Bartek in East Europe" style... :!:


Já ég er á því eins og Viktor að M70 hafi vinninginn

þá vil ég meina að það náist aldrei sanngjarn samanburður ,, nema með sama drifi,, kassa/skiptingu,, osfrv.. þetta er það svipað í afli

ATH,, tók mörg runn er ég átti NH 881 ((97 540ia)) á móti svona 750 E32 .. þeir áttu ekki séns.. en voru kannski þreyttir osfrv

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Wed 13. Mar 2013 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Eitt flottasta hljóð sem ég hef heyrt er 750 með hálft pústið undir!

En ég er sammála að M70 sem slíkur er ekkert merkilegur, og það sem hefði verið hægt að fá út úr honum er svo miklu meira en í raun er. En V12 verður alltaf svalara en V8, sem er líklega einn fjöldaframleiddasti mótor ever, áður en allt varð að vera eco friendly.

En persónulega tæki ég M60 yfir M70 BARA útaf því að ég nenni aldrei aftur að skipta um kerti á M70! :lol:

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 14. Mar 2013 03:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
ég skal útkljá þetta fyrir ykkur ég er búinn að prófa v8 í 750 og það var bara ekki nærri því eins gott og v12.

ég skal setja þetta upp svona eins og bmw hefði átt að gera það

3-lína 6cyl
5-lína 8cyl
7-lína 12cyl

engin ástæða að hafa "fimmlínumótor" í sjöunni þinni nema að þú sért að spara, og það er ekki spil sem þú notar til að pikka upp kéllingar á laugaveginum.

hún="hæ vá hvað þetta er flottur bíll er hann kraftmikill?"
þú="jájá en það er til kraftmeiri týpa samt"..gleymdu þessu
bara all in eða sleppa þessu
m3-m5-750 :santa:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 14. Mar 2013 12:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já.... en þegar þú fullorðnast og missir sveindóminn, og hættir að reyna veiða grunnskólabörn upp í 300þús kr bíl. þá væri mun betra að vera með m60, sem myndi virka og koma kvonfanginu vandræðalaust á áfangastað.
það myndi ekkert heilla hana að þetta væri sett upp sem tveir mótorar og að hann væri kraftmeiri með öðrum hlutföllum stopp úti í kanti gangandi á 6cyl í limp home mode.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 14. Mar 2013 13:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
íbbi_ wrote:
já.... en þegar þú fullorðnast og missir sveindóminn, og hættir að reyna veiða grunnskólabörn upp í 300þús kr bíl. þá væri mun betra að vera með m60, sem myndi virka og koma kvonfanginu vandræðalaust á áfangastað.
það myndi ekkert heilla hana að þetta væri sett upp sem tveir mótorar og að hann væri kraftmeiri með öðrum hlutföllum stopp úti í kanti gangandi á 6cyl í limp home mode.


haha ég hló upphátt :lol:

en annarsvegar þá eru menn endalaust að tala um þetta limp mode og eml rugl en ég á elsta 750il landsins og ég hef aldrei lent í vandræðum með vélina annað en kerti og smá bensínleka.
og ég með eldri tölvurnar.

p.s mér tókst ágætlega að ferja kellinguna mína fram og til baka á E32 7-unni án teljandi vandræða en það er annað en ég get sagt um E38 740 bílinn sem braut ventil þegar ég var að pumpa í dekkið á honum á shell í garðabæ og eyðilagði vélina :roll: þannig fyrir mína parta þá v12 all the way

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 14. Mar 2013 14:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
haha, það gleymdust nokkrir broskallar með fyrra svari :P

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 14. Mar 2013 14:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
BMW_Owner wrote:
740 bílinn sem braut ventil þegar ég var að pumpa í dekkið á honum á shell í garðabæ og eyðilagði vélina :roll: þannig fyrir mína parta þá v12 all the way

How the fuck is this possible!

Varstu með loftið tengt á rangan ventil :D

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 14. Mar 2013 17:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
sh4rk wrote:
Viktor 750 vs 740 báðir bílanir með 3:45 drif og ekkert chip, hvor helduru að sé sprækari????
En burt séð frá því þá er M70 ekkert spes mótor, bara óáræðanlegt, en ekki það að M60 sé bilana frítt þá er það eins og var búið að taka fram hérna áður mikið áræðanlegri mótor í alla staði og eyðslugrennri
Og ég tók nú eina spyrnu við E38 750 og það var nú allveg skemmtileg spyrna

Nákvæmlega Tóti bara töff hljóð úr M6x


Settu þetta frekar upp svona:

E32 740i gírhlutföll (m.v. SSK) ZF 5HP30 eru svona:
1gír 3,55
2gír 2,24
3gír 1,54
4gír 1,00
5gír 0,79

E32 750i gírhlutföll (m.v. SSK) ZF 4HP24 eru svona:
1gír 2,48
2gír 1,48
3gír 1,00
4gír 0,73

Segjum sem svo að við setjum báða bílana upp með 3.45....

Er ekki nokkuð auðvelt að sjá hvar performance cappið er í 750i :?:

Sanngjarnast væri að keyra 4gír á 740i vs 3gír á 750i til þess að fá algjörlega réttan samanburð...

Ef að við reiknum þetta svo upp "final ratio" vs "final ratio" í fyrstu 2 gírunum...

1G @ 740i: 3.55 x 3.45 = 12.24
1G @ 750i: 2,48 x 3,45 = 8.556
2G @ 740i: 2,24 x 3.45 = 7,728
2G @ 750i: 1.48 x 3.45 = 5,106

Þarna sést best hversu mun niðurgíraðari 740i er vs 750i, 2gír á 740i er sambærilegur við 1g á 750i :!:

Kannski væri best að taka run... 2gír vs 1gír off the line ;)

Þýðir ekkert að skipta um diff ratio þegar að tranny ratios eru svona MIKIÐ mismunandi...

Til þess að það ætti að ganga upp yrðum við að setja 4.93 hlutfall í drifið á 750i vs 3.45 á 740i...

APPLES and ORANGES, ekki vegna V8 vs V12... heldur vegna 5HP30 vs 4HP24 :!:

Ef að við gætum sett 5HP30 í báða, eða G560 í báða... eða bara G420 í báða.. þá vitum við að M70 rústar M60 :!:


Einfalt væri bara að bera samann hröðunar tölur á 750i og 740i að gera sitt besta.

Það er ekkert hægt að segja þegar þessi væri svona og hinn hinseginn þá væri úrslitin svona, bílar koma bara eins og þeir koma og því ber maður þá samann svoleiðis.
Held að 100-200kmh væri ágætur mælikvarði svona uppá grófa mælingu.

Svo er annar samanburður og það er bara M60B40 vs M70B50 og það er pura powerband vs powerband æfing. Hefur ekkert að gera með bílinn þegar er verið að bera samann vélar sérstaklega.
Á endann yrði M70 á eftir því heddin eru alveg hræðileg ef rætt yrði tjúningar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 14. Mar 2013 18:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Einfalt væri bara að bera samann hröðunar tölur á 750i og 740i að gera sitt besta.

Það er ekkert hægt að segja þegar þessi væri svona og hinn hinseginn þá væri úrslitin svona, bílar koma bara eins og þeir koma og því ber maður þá samann svoleiðis.
Held að 100-200kmh væri ágætur mælikvarði svona uppá grófa mælingu.

Svo er annar samanburður og það er bara M60B40 vs M70B50 og það er pura powerband vs powerband æfing. Hefur ekkert að gera með bílinn þegar er verið að bera samann vélar sérstaklega.
Á endann yrði M70 á eftir því heddin eru alveg hræðileg ef rætt yrði tjúningar.


Auðvitað er það rétt, en ég var ekki að ræða bílana sem slíka heldur capabilities á V12 vs V8...

Heddin á M70 eru crap, ég hef margoft sagt þetta... aflið cappast algjörlega á heddunum og það er alveg á hreinu að með unnin svona hedd, stærri ventlum, stífari ventlagormum má eflaust fá 100hp/líter lágmark :!:

Væri heldur ekki vitlaust að fá sér M73 crank.... léttara rotating assembly = less prone to fail (nema materials sé crap) :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 14. Mar 2013 20:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Link á eina 100hp/liter M70? Ég efast að það sé til , ef það er til þá erum við að tala um handfull í mesta lagi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E34 M5,,, V12 S70B56
PostPosted: Thu 14. Mar 2013 22:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Link á eina 100hp/liter M70? Ég efast að það sé til , ef það er til þá erum við að tala um handfull í mesta lagi.


Ekki til........

En þetta er feitt svalt

http://www.racingpowerplant.com/bmw_m70.htm

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 174 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 12  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group