Angelic0- wrote:
gunnar wrote:
Angelic0- wrote:
Þessi E28 er ÓTRÚLEGA sprækur...
M30 er forljótur mótor og já, ég er ekkert spes hrifinn af þessu rockerarma drasli...
En ég tók hring á GULA um daginn með Herr Sv.H og með þessa flugvélagírun þá fer þetta BARA hratt úr sporunum

Enda er það ekki N/A M30B35 mótor og á allt öðru kaliberi en menn eru að ræða hér. Non relevant.
Seriously, þarftu að grenja yfir öllu sem að ég skrifa

Þetta er víst relevant... því að það er hvergi tekið fram í upprunalega póstinum hvort að hann er að pæla í M50 vs M30 platformi til að tjúna og græja... kannski turbo... eða bara sem N/A..
Þarna benti ég á að M30 getur unnið mega með TURBO.. thus relevant í póstinum...
geturu ekki bara sett mig sem foe og hætt að lesa póstana mína ef að þetta fer svona gígatískt í taugarnar á þér...
eða bara farið að dingla þér eða e'h

Andaðu nú með nefinu örlítið, ég var ekkert að starta neinu dissi hér. Maður leggur nú varla í svoleiðis þar sem manni er sífellt hótað lífláti.
Það sem ég vildi nú bara benda á er að bíllinn hjá Sveinbirni er orginal Alpina bíll með úturgræjaðan twin turbo M30 mótor. Hér var þessi meðlimur að spyrja um hvor mótorinn henti betur ofan í E30 varðandi afl og eyðslu orginal. Það er bara erfitt að bera mótorinn hjá Sveinbirni saman við venjulegan N/A mótor.
Alveg eins hægt að benda líka á M50 mótorinn hjá Aronjarl, hann er orðinn líklegast yfir 500 hestöfl. Einnig ekki relevant í þessum umræðum.
Það er hægt að græja hvaða mótor sem er í hvaða afl sem er, það kostar bara mismikinn $$$
Friður 2000.