Einarsss wrote:Hvað þurftiru að punga út fyrir svona?
Það var það besta við þetta, rúm 15 þús og með N1 kortaafslætti 13 þús kall sem ég myndi segja að væri frábært verð hjá N1
Einarsss wrote:Hvað þurftiru að punga út fyrir svona?

IngóJP wrote:Hann er flottur svona. Get ekki beðið eftir að þetta stance slamm í drasl kjaftæði gangi yfir. Smekkleg lækkun er alltaf flottari en slamm í drasl

jens wrote:Smá uppdate síðan síðastþið farið að verða leið á þessum endalausa þræði.
Reif mótorinn úr miðstöðinni í gær og smurði í fóðringarnar en það er komið fleirri mm slag í þær svo þetta er ónýtt. Skrifaði niður Bosch númerið á mótornum og fór að leita á ebay og víðar. Mikið framboð af styttri mótornum þessum fyrir bíla með AC en sama og ekkert af þessum mótor. Svo ég fór að ráðum sem mér var gefið hér á kraftinum og hringdi í N1 og spurði eftir fóðringum í þennan mótor þó svo ég vissi að það er ekki hægt að skipta um þær, það reyndist rétt því það eru ekki framleiddir varahlutir í þessa mótora samkvæmt N1 en þegar ég ætlaði að kveðja vonsvikinn þá sagði sölumaðurinn " en ég á einn svona mótor ef þú vilt "´

jens wrote:Já er frekar afslappaður með afturrúðuna, hún hlítur að fara verst þegar blæjan er niðri er það ekki ? Nenni varla að setja nýja rúðu og tíma svo ekki að setja niður blæjuna vegna rúðunnar.

Einarsss wrote:Jens, þú ert alveg perfect eigandi fyrir svona bíl![]()
Á að reyna redda sér m tech II hliðum á hann líka?

íbbi_ wrote:veit að það er inn að þola ekki mtechII núna, en það væri bara algjörlega málið á þennan bíl
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:íbbi_ wrote:veit að það er inn að þola ekki mtechII núna, en það væri bara algjörlega málið á þennan bíl
Ok,,,,,,, og hvaðan kemur það ??![]()
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 39 guests