Djofullinn wrote:
bimmer wrote:
Mér er alveg ómögulegt að skilja hvað skuldastaða Viktors og Hannsa innbyrðis hefur
með það að gera hvort Danni fái borgað

Skuldin tengist bílnum.
Man ekki hvort þetta var búið að koma í þærðinum.
Hannsi semur við mig um að kaupa bílinn á 200 þúsuns og greiða 40 þúsund á mánuði og ég myndi halda eigandaskiptunum þangað til bíllinn væri greiddur að fullu þar sem bíllinn var ekki á númerum og ekki fyrirhugað að hann færi á númer fyrr en væri búið að gera við tjón og fl.
Á bílnum var tjón á afturbretti sem Sjóva átti eftir að bæta.
Hannsi fær umboð frá mér til þess að láta gera við tjónið.
Síðan getur Hannsi ekki borgað bílinn og ég gef honum nokkurra mánaða frest.
Viktor og Hannsi ræða um það að Viktor taki við kaupunum.
Viktor talar við mig um það og ég samþykki það enda hafði ég ekki heyrt slæma hluti um hann þá og hélt að ég gæti treyst því að hann myndi borga.
Viktor getur ekki borgað en lofar hinu og þessu og alltaf á leiðinni að geta borgað bílinn að fullu, er að fá útúr tryggingunum og allt það sem flestir hafa heyrt frá honum.
Ég trúði honum og mér lá ekkert á því að fá peninginn þannig að ég gaf honum alltaf séns.
Síðan kemur að því að hann borgar 14 þúsund inn á skuldina og
lofar að hann sé aaaaaaaaaaalveg að fá allann peninginn sinn og geti þá borgað restina
og sannfærir mig um að láta eigandaskiptin í gegn því hann þurfi að geta komið bílnum á milli staða til þess að laga hann. Ég trúi því alltaf að fólk sé heiðarlegt og sé að gera sitt besta og að svona virkur meðlimur færi ekki að fórna reppinu fyrir skitinn 186 þús kall þannig að ég læt það eftir honum.
Eftir það kemur að því að Viktor hringir í mig og segist vera að fara að láta gera við tjónið en segir að samkvæmt Sjóvá sé ekkert tjón á bílnum sem eigi eftir að bæta.
Ég hringi því í Sjóvá og fæ að vita að Hannsi hafi fengið tjónið borgað út.
Þá hringi ég í Hannsa og spyr hann útí það og segi honum að Viktor sé að reyna að láta laga tjónið á bílnum, þá segir Hannsi að Viktor viti alveg að hann hafi fengið tjónið borgað út enda hafi Viktor verið með honum þegar hann gerði það. Og Viktor hafi því augljóslega vitað af því þegar hann tók við kaupunum.Þessvegna er Viktor að reyna að fría sjálfan sig með því að koma þessu alltaf yfir á Hannsa.
Og núna eru frekar mörg ár liðin og ég er billjón sinnum búin að rukka hann og bjóða honum að láta mig fá eitthvað drasl uppí en ekkert gerist.
Ég sannfærði þig ekkert um það, ég bað þig um að fá að vera umráðamaður svo að ég gæti nálgast númerin og notað bílinn

Það varst þú sem að ákvaðst hitt

Ég skutlaði Hannesi með pappíra sem að ég vissi að Gísli sem að er sameiginlegur félagi okkar hafði undirritað

Ég fór með bílinn í viðgerð og fékk svo þessi svör þegar að búið var að gera að hluta til við tjónið, en þurfti sjálfur að greiða fyrir réttinguna og ákvað að láta ekki klára viðgerðina

Á þessum tíma var alveg að koma að uppgjöri hjá mér en þá kom það upp að vafamál virtist hvort að ökumaðurinn hafi verið ölvaður eða ekki, þetta tafði málið um eina 10 mánuði

Á þessum 10 mánuðum breyttist margt, vegna þessa tafa í málinu og óvissu með edrúmennsku ökumannsins var ég sviptur greiðslum á tryggingarlífeyri og hafði ekki rétt til atvinnuleysisbóta, féló borgaði mér 35þ og ég þurfti að leita eftir öðrum leiðum til þess að skapa mér peninga

Ég bauð þér M30 mótor sem að ég fékk einmitt umræddan Gísla til þess að taka úr bílnum en svo kom í ljós að mótorinn var frostsprunginn... stimplarnir úr þessari blokk enda sennilega í E34 hjá mér núna... ég get látið taka myndir af blokkinni sem að er inni í gám hjá mér og látið pósta þeim hérna þessu til sönnunar... en þú hafðir auðskiljanlega ekki áhuga á því...
Ég ætla að hætta að moka hérna en koma þeim orðum að að þú færð þetta greitt, en það gerist ekki fyrr en að ég losna héðan