bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:07

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 295 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 20  Next
Author Message
 Post subject: Re: Viktor / Angelico
PostPosted: Tue 07. Dec 2010 02:54 
Formúlubílstjóri

Hann reddaði mér teppi í bilinn flottur á því
Mælimeðonum

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Dec 2010 19:26 
Getawaybílstjóri

Seldi mér MAF skuttlaði því fyrir mig á póstinn og draslið virkar :thup: fær prik frá mér.

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Feb 2011 01:30 
Formúlubílstjóri

Vantaði mjálm sem hringitón bjallaði í viktor hann mjálmaði og kvæsti fyrir aðeins 45 krónur mæli með honum..................

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 04. Dec 2011 22:43 
Go-kartbílstjóri

Keypti af honum benz felgur einu sinni.
Gerði sér ferð í bæinn og ég fékk fínar felgur á billegu verði.

Mæli með honum.

BMW E39 540i '96
BMW E46 330Ci '00
BMW E46 318i '03
+ aðrir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 16:32 
Meðlimur Meðlimur

Hvernig stendur á því að því virðist hafa efni á öllu öðru en AÐ BORGA SKULDIRNAR ÞÍNAR!!!
Rændiru kannski líka öllum þessum bílum?

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 18:27 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
Hvernig stendur á því að því virðist hafa efni á öllu öðru en AÐ BORGA SKULDIRNAR ÞÍNAR!!!

:lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 19:09 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Djofullinn wrote:

Þú varst nú ekki svona hress í upphafi þessa þráðar.....

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 19:27 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:

Þú veist svarið við þessu...

Þú færð þetta borgað um leið og ég fæ innheimt frá Hannsa það sem að hann fékk greitt úr tryggingunum....

Ég skal íhuga það að greiða þér mismuninn þegar að ég hætti að heyra þig shit-talka mig úti í bæ, ég var kominn með þetta á ágætt level hjá þér þangað til að þú tókst þessa fínu syrpu á L2C um daginn :!:

Skulda þér, that's it... og svona standa málin.... everyone knows it... care :?:

Nenni ekki að svekkja mig frekar á þessum þræði en ég hef hugsað mér að reyna að vinna í þessum málum öllum saman um leið og ég losna, annars þarf ég að hringja fljótlega í (var það TM) og fá upp hvað mismunurinn er mikill á því sem að Hannsi fékk borgað út :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 19:53 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Alpina wrote:
Djofullinn wrote:

Hver er að tala hressleika ??

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 30. Dec 2011 20:43 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Alpina wrote:
Djofullinn wrote:

Það má þó hrósa Hr. Sv.H fyrir að hafa gert grein fyrir því að ENGIN svik urðu á samning þeim sem að var gerður OG peningurinn kom, ásamt UPPBÓT vegna seinagangs :!:

Sem að hann tók sjálfur fram og bað hann mig og fleiri sem að komu að sama máli afsökunar.

Ég get með góðu móti sagt að það var mjög ánægjulegt að eiga viðskipti við Sv.H þótt að ekki hafi allt verið eins og best hafi verið á kosið :!:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 03:05 
Meðlimur Meðlimur

Angelic0- wrote:
Djofullinn wrote:

Þú veist svarið við þessu...

Þú færð þetta borgað um leið og ég fæ innheimt frá Hannsa það sem að hann fékk greitt úr tryggingunum....

Ég skal íhuga það að greiða þér mismuninn þegar að ég hætti að heyra þig shit-talka mig úti í bæ, ég var kominn með þetta á ágætt level hjá þér þangað til að þú tókst þessa fínu syrpu á L2C um daginn :!:

Skulda þér, that's it... og svona standa málin.... everyone knows it... care :?:

Nenni ekki að svekkja mig frekar á þessum þræði en ég hef hugsað mér að reyna að vinna í þessum málum öllum saman um leið og ég losna, annars þarf ég að hringja fljótlega í (var það TM) og fá upp hvað mismunurinn er mikill á því sem að Hannsi fékk borgað út :!:

Í fyrsta lagi er ég ekki að fara að hætta að segja fólki frá þessu þegar þitt nafn ber á góma fyrr en þú ert búinn að borga, og kannski ekki einusinni þá. Enda á fólk fullann rétt á að vita að þú sért svikari svo það lendi ekki í því sama.
Ertu að ætlast til þess að ég fari að gera þér einhverja greiða svo að þú viljir borga mér?
Farðu bara að haga þér eins og ábyrgur fullorðinn maður og þá ferðu kannski fyrst að vinna þér inn einhverja virðingu hjá fólki.

Mér er slétt sama hvað Hannsi fékk útúr tryggingunum. Þú verður bara að eiga það við hann. Og að hans sögn fórst þú með honum að fá tjónið greitt út og vissir því alveg af því þegar þú ákvaðst að "kaupa" bílinn.

Þú skuldar mér bílinn og hann skuldar þér tryggingapeninginn.

Þetta var Sjóva btw.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 11:26 
Formúlubílstjóri

Mér er alveg ómögulegt að skilja hvað skuldastaða Viktors og Hannsa innbyrðis hefur
með það að gera hvort Danni fái borgað :?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 13:33 
Meðlimur Meðlimur

bimmer wrote:
Mér er alveg ómögulegt að skilja hvað skuldastaða Viktors og Hannsa innbyrðis hefur

Skuldin tengist bílnum.
Man ekki hvort þetta var búið að koma í þærðinum.

Hannsi semur við mig um að kaupa bílinn á 200 þúsuns og greiða 40 þúsund á mánuði og ég myndi halda eigandaskiptunum þangað til bíllinn væri greiddur að fullu þar sem bíllinn var ekki á númerum og ekki fyrirhugað að hann færi á númer fyrr en væri búið að gera við tjón og fl.

Á bílnum var tjón á afturbretti sem Sjóva átti eftir að bæta.
Hannsi fær umboð frá mér til þess að láta gera við tjónið.

Síðan getur Hannsi ekki borgað bílinn og ég gef honum nokkurra mánaða frest.
Viktor og Hannsi ræða um það að Viktor taki við kaupunum.
Viktor talar við mig um það og ég samþykki það enda hafði ég ekki heyrt slæma hluti um hann þá og hélt að ég gæti treyst því að hann myndi borga.

Viktor getur ekki borgað en lofar hinu og þessu og alltaf á leiðinni að geta borgað bílinn að fullu, er að fá útúr tryggingunum og allt það sem flestir hafa heyrt frá honum.
Ég trúði honum og mér lá ekkert á því að fá peninginn þannig að ég gaf honum alltaf séns.
Síðan kemur að því að hann borgar 14 þúsund inn á skuldina og lofar að hann sé aaaaaaaaaaalveg að fá allann peninginn sinn og geti þá borgað restina og sannfærir mig um að láta eigandaskiptin í gegn því hann þurfi að geta komið bílnum á milli staða til þess að laga hann. Ég trúi því alltaf að fólk sé heiðarlegt og sé að gera sitt besta og að svona virkur meðlimur færi ekki að fórna reppinu fyrir skitinn 186 þús kall þannig að ég læt það eftir honum.

Eftir það kemur að því að Viktor hringir í mig og segist vera að fara að láta gera við tjónið en segir að samkvæmt Sjóvá sé ekkert tjón á bílnum sem eigi eftir að bæta.
Ég hringi því í Sjóvá og fæ að vita að Hannsi hafi fengið tjónið borgað út.
Þá hringi ég í Hannsa og spyr hann útí það og segi honum að Viktor sé að reyna að láta laga tjónið á bílnum, þá segir Hannsi að Viktor viti alveg að hann hafi fengið tjónið borgað út enda hafi Viktor verið með honum þegar hann gerði það. Og Viktor hafi því augljóslega vitað af því þegar hann tók við kaupunum.

Þessvegna er Viktor að reyna að fría sjálfan sig með því að koma þessu alltaf yfir á Hannsa.

Og núna eru frekar mörg ár liðin og ég er billjón sinnum búin að rukka hann og bjóða honum að láta mig fá eitthvað drasl uppí en ekkert gerist.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 13:45 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
bimmer wrote:

Skuldin tengist bílnum.
Man ekki hvort þetta var búið að koma í þærðinum.

Hannsi semur við mig um að kaupa bílinn á 200 þúsuns og greiða 40 þúsund á mánuði og ég myndi halda eigandaskiptunum þangað til bíllinn væri greiddur að fullu þar sem bíllinn var ekki á númerum og ekki fyrirhugað að hann færi á númer fyrr en væri búið að gera við tjón og fl.

Á bílnum var tjón á afturbretti sem Sjóva átti eftir að bæta.
Hannsi fær umboð frá mér til þess að láta gera við tjónið.

Síðan getur Hannsi ekki borgað bílinn og ég gef honum nokkurra mánaða frest.
Viktor og Hannsi ræða um það að Viktor taki við kaupunum.
Viktor talar við mig um það og ég samþykki það enda hafði ég ekki heyrt slæma hluti um hann þá og hélt að ég gæti treyst því að hann myndi borga.

Viktor getur ekki borgað en lofar hinu og þessu og alltaf á leiðinni að geta borgað bílinn að fullu, er að fá útúr tryggingunum og allt það sem flestir hafa heyrt frá honum.
Ég trúði honum og mér lá ekkert á því að fá peninginn þannig að ég gaf honum alltaf séns.
Síðan kemur að því að hann borgar 14 þúsund inn á skuldina og lofar að hann sé aaaaaaaaaaalveg að fá allann peninginn sinn og geti þá borgað restina og sannfærir mig um að láta eigandaskiptin í gegn því hann þurfi að geta komið bílnum á milli staða til þess að laga hann. Ég trúi því alltaf að fólk sé heiðarlegt og sé að gera sitt besta og að svona virkur meðlimur færi ekki að fórna reppinu fyrir skitinn 186 þús kall þannig að ég læt það eftir honum.

Eftir það kemur að því að Viktor hringir í mig og segist vera að fara að láta gera við tjónið en segir að samkvæmt Sjóvá sé ekkert tjón á bílnum sem eigi eftir að bæta.
Ég hringi því í Sjóvá og fæ að vita að Hannsi hafi fengið tjónið borgað út.
Þá hringi ég í Hannsa og spyr hann útí það og segi honum að Viktor sé að reyna að láta laga tjónið á bílnum, þá segir Hannsi að Viktor viti alveg að hann hafi fengið tjónið borgað út enda hafi Viktor verið með honum þegar hann gerði það. Og Viktor hafi því augljóslega vitað af því þegar hann tók við kaupunum.

Þessvegna er Viktor að reyna að fría sjálfan sig með því að koma þessu alltaf yfir á Hannsa.

Og núna eru frekar mörg ár liðin og ég er billjón sinnum búin að rukka hann og bjóða honum að láta mig fá eitthvað drasl uppí en ekkert gerist.

Ég sannfærði þig ekkert um það, ég bað þig um að fá að vera umráðamaður svo að ég gæti nálgast númerin og notað bílinn :!:

Það varst þú sem að ákvaðst hitt :!:

Ég skutlaði Hannesi með pappíra sem að ég vissi að Gísli sem að er sameiginlegur félagi okkar hafði undirritað :!:

Ég fór með bílinn í viðgerð og fékk svo þessi svör þegar að búið var að gera að hluta til við tjónið, en þurfti sjálfur að greiða fyrir réttinguna og ákvað að láta ekki klára viðgerðina :!:

Á þessum tíma var alveg að koma að uppgjöri hjá mér en þá kom það upp að vafamál virtist hvort að ökumaðurinn hafi verið ölvaður eða ekki, þetta tafði málið um eina 10 mánuði :!:

Á þessum 10 mánuðum breyttist margt, vegna þessa tafa í málinu og óvissu með edrúmennsku ökumannsins var ég sviptur greiðslum á tryggingarlífeyri og hafði ekki rétt til atvinnuleysisbóta, féló borgaði mér 35þ og ég þurfti að leita eftir öðrum leiðum til þess að skapa mér peninga :!:

Ég bauð þér M30 mótor sem að ég fékk einmitt umræddan Gísla til þess að taka úr bílnum en svo kom í ljós að mótorinn var frostsprunginn... stimplarnir úr þessari blokk enda sennilega í E34 hjá mér núna... ég get látið taka myndir af blokkinni sem að er inni í gám hjá mér og látið pósta þeim hérna þessu til sönnunar... en þú hafðir auðskiljanlega ekki áhuga á því...

Ég ætla að hætta að moka hérna en koma þeim orðum að að þú færð þetta greitt, en það gerist ekki fyrr en að ég losna héðan :!:

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 31. Dec 2011 13:53 
Meðlimur Meðlimur

Ok búið að koma ýmislegt uppá, en síðan þá eru liðin mörg ár og þú búinn að kaupa fullt af drasli í gegnum árin en aldrei borgað mér...

Angelic0- wrote:
Ég ætla að hætta að moka hérna en koma þeim orðum að að þú færð þetta greitt, en það gerist ekki fyrr en að ég losna héðan :!:

Og hvenær verður það?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 295 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10 ... 20  Next

All times are UTC