Hann reddaði mér teppi í bilinn flottur á því
Mælimeðonum

Djofullinn wrote:Hvernig stendur á því að því virðist hafa efni á öllu öðru en AÐ BORGA SKULDIRNAR ÞÍNAR!!!
Rændiru kannski líka öllum þessum bílum?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Djofullinn wrote:Hvernig stendur á því að því virðist hafa efni á öllu öðru en AÐ BORGA SKULDIRNAR ÞÍNAR!!!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Djofullinn wrote:Hvernig stendur á því að því virðist hafa efni á öllu öðru en AÐ BORGA SKULDIRNAR ÞÍNAR!!!
bimmer wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:Hvernig stendur á því að því virðist hafa efni á öllu öðru en AÐ BORGA SKULDIRNAR ÞÍNAR!!!
Þú varst nú ekki svona hress í upphafi þessa þráðar.....
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bimmer wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:Hvernig stendur á því að því virðist hafa efni á öllu öðru en AÐ BORGA SKULDIRNAR ÞÍNAR!!!
Þú varst nú ekki svona hress í upphafi þessa þráðar.....
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Hvernig stendur á því að því virðist hafa efni á öllu öðru en AÐ BORGA SKULDIRNAR ÞÍNAR!!!
Þú veist svarið við þessu...
Þú færð þetta borgað um leið og ég fæ innheimt frá Hannsa það sem að hann fékk greitt úr tryggingunum....
Ég skal íhuga það að greiða þér mismuninn þegar að ég hætti að heyra þig shit-talka mig úti í bæ, ég var kominn með þetta á ágætt level hjá þér þangað til að þú tókst þessa fínu syrpu á L2C um daginn
Skulda þér, that's it... og svona standa málin.... everyone knows it... care
Nenni ekki að svekkja mig frekar á þessum þræði en ég hef hugsað mér að reyna að vinna í þessum málum öllum saman um leið og ég losna, annars þarf ég að hringja fljótlega í (var það TM) og fá upp hvað mismunurinn er mikill á því sem að Hannsi fékk borgað út

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Mér er alveg ómögulegt að skilja hvað skuldastaða Viktors og Hannsa innbyrðis hefur
með það að gera hvort Danni fái borgað

Djofullinn wrote:bimmer wrote:Mér er alveg ómögulegt að skilja hvað skuldastaða Viktors og Hannsa innbyrðis hefur
með það að gera hvort Danni fái borgað
Skuldin tengist bílnum.
Man ekki hvort þetta var búið að koma í þærðinum.
Hannsi semur við mig um að kaupa bílinn á 200 þúsuns og greiða 40 þúsund á mánuði og ég myndi halda eigandaskiptunum þangað til bíllinn væri greiddur að fullu þar sem bíllinn var ekki á númerum og ekki fyrirhugað að hann færi á númer fyrr en væri búið að gera við tjón og fl.
Á bílnum var tjón á afturbretti sem Sjóva átti eftir að bæta.
Hannsi fær umboð frá mér til þess að láta gera við tjónið.
Síðan getur Hannsi ekki borgað bílinn og ég gef honum nokkurra mánaða frest.
Viktor og Hannsi ræða um það að Viktor taki við kaupunum.
Viktor talar við mig um það og ég samþykki það enda hafði ég ekki heyrt slæma hluti um hann þá og hélt að ég gæti treyst því að hann myndi borga.
Viktor getur ekki borgað en lofar hinu og þessu og alltaf á leiðinni að geta borgað bílinn að fullu, er að fá útúr tryggingunum og allt það sem flestir hafa heyrt frá honum.
Ég trúði honum og mér lá ekkert á því að fá peninginn þannig að ég gaf honum alltaf séns.
Síðan kemur að því að hann borgar 14 þúsund inn á skuldina og lofar að hann sé aaaaaaaaaaalveg að fá allann peninginn sinn og geti þá borgað restina og sannfærir mig um að láta eigandaskiptin í gegn því hann þurfi að geta komið bílnum á milli staða til þess að laga hann. Ég trúi því alltaf að fólk sé heiðarlegt og sé að gera sitt besta og að svona virkur meðlimur færi ekki að fórna reppinu fyrir skitinn 186 þús kall þannig að ég læt það eftir honum.
Eftir það kemur að því að Viktor hringir í mig og segist vera að fara að láta gera við tjónið en segir að samkvæmt Sjóvá sé ekkert tjón á bílnum sem eigi eftir að bæta.
Ég hringi því í Sjóvá og fæ að vita að Hannsi hafi fengið tjónið borgað út.
Þá hringi ég í Hannsa og spyr hann útí það og segi honum að Viktor sé að reyna að láta laga tjónið á bílnum, þá segir Hannsi að Viktor viti alveg að hann hafi fengið tjónið borgað út enda hafi Viktor verið með honum þegar hann gerði það. Og Viktor hafi því augljóslega vitað af því þegar hann tók við kaupunum.
Þessvegna er Viktor að reyna að fría sjálfan sig með því að koma þessu alltaf yfir á Hannsa.
Og núna eru frekar mörg ár liðin og ég er billjón sinnum búin að rukka hann og bjóða honum að láta mig fá eitthvað drasl uppí en ekkert gerist.
Angelic0- wrote:Ég ætla að hætta að moka hérna en koma þeim orðum að að þú færð þetta greitt, en það gerist ekki fyrr en að ég losna héðan

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 1 guest