Hannsi wrote:Get repsað 245x2 án strappa en þegar ég er að taka 8+ reps með 190+ þá nota ég strappana. Puttarnir eru orðnir svo rifnir þar sem ég er alveg búinn á því í framhandleggjunum og næ ekki að halda gripinu lokuðu.

demi wrote:Eru axlapressurnar alveg dauðar eða er eitthvað push ??
SteiniDJ wrote:Hannsi wrote:Get repsað 245x2 án strappa en þegar ég er að taka 8+ reps með 190+ þá nota ég strappana. Puttarnir eru orðnir svo rifnir þar sem ég er alveg búinn á því í framhandleggjunum og næ ekki að halda gripinu lokuðu.
Nei grííín!
HPH wrote:Er að fara í "fight going bad" núna á klukkan 6 í CFR.
Loka verkefnið í birjunarnámskeiðinu svo er bara WOD í næstu viku.
arnibjorn wrote:Smá innanhúsmót hjá okkur á laugardaginn.
Tekið verður CrossFit Total og svo eitt WOD.
Ég stefni á í Totalinu:
Axlapressa 67.5kg
Hnébeygja 180kg
Réttstaða 200kg+
Ég á núna 162.5kg í beygjunni en er búinn að vera bæta mig mikið að undanförnu, langar að reyna við 180.
Ég á 212.5kg í réttstöðunni sem ég tók á síðasta ári en ég er búinn að vera mikið meiddur í bakinu þannig ég er lítið sem ekkert búinn að æfa réttstöðuna þannig að ég ætla bara að reyna hífa upp 200kg og sjá svo til![]()
Ef ég næ 450kg total þá verð ég sjúklega sáttur!
arnibjorn wrote:arnibjorn wrote:Smá innanhúsmót hjá okkur á laugardaginn.
Tekið verður CrossFit Total og svo eitt WOD.
Ég stefni á í Totalinu:
Axlapressa 67.5kg
Hnébeygja 180kg
Réttstaða 200kg+
Ég á núna 162.5kg í beygjunni en er búinn að vera bæta mig mikið að undanförnu, langar að reyna við 180.
Ég á 212.5kg í réttstöðunni sem ég tók á síðasta ári en ég er búinn að vera mikið meiddur í bakinu þannig ég er lítið sem ekkert búinn að æfa réttstöðuna þannig að ég ætla bara að reyna hífa upp 200kg og sjá svo til![]()
Ef ég næ 450kg total þá verð ég sjúklega sáttur!
Jæja ég náði 457.5kg, mjög sáttur!!
Setti PR í öllum lyftum.
Axlapressa 67.5kg (Reyndi við 70kg en failaði)
Hnébeygja 170kg (Reyndi við 175kg en failaði)
Réttstöðulyfta 220kg
Eftir þetta var tekið WOD sem var 500m róður, 100 tvöföld sipp og 900m hlaup og ég var næst fljótastur með það á 6:26.
![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests