bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 07:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 66 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Haha,.

Eg sultadi thetta frekar vel med 3kg = 1kg O og 2kg H.

Thetta deilist rett

Molar mass

Oxygen er 16g/mol
Hydrogen gas er 2g/mol

Thannig ad fyrir hvert kg af vatni er

11% H2
88% Oxygen

:oops: :oops: :oops:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 15:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Gjaldeyrissparnaðurinn við að breyta úr bensíni og dísel yfir í innlent rafmagn er svakalegur.

Er ekki nýbúið að breyta tollakerfinu fyrir bíla sem menga jafn lítið og rafbílar? Er ekki ódýrara að flytja þannig bíla inn?

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 16:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég persónulega held að miðað við stöðuna í dag séu vetnisbílar bara marketing gimmick miðað við orkuna sem þarf að nota til að rafgreina vatn. Miðað við 100% nýtni á ragreiningunni (sem er svo sannarlega ekki svo góð) þá fæst í mesta lagi orkan sem fór í rafgreininguna til baka við brunann. Bruninn er svo alveg pottþétt ekki fullkominn og nýtni kemst líklega aldrei einu sinn í 50%.

Tilhvers að vera að eyða fullt af rafmagni til að búa til orku sem samsvarar ekki einu sinni orkunni sem fór í að undirbúa hana? Svo eru reyndar til aðrar leiðir til að "framleiða/einangra" vetni en það er spurning hversu umhverfisvænar og hagkvæmar þær eru .

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 16:22 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 29. Oct 2010 12:20
Posts: 20
Takk GST fyrir svakalegt magn upplýsinga! lærði helling

Svezel wrote:
Ég persónulega held að miðað við stöðuna í dag séu vetnisbílar bara marketing gimmick miðað við orkuna sem þarf að nota til að rafgreina vatn. Miðað við 100% nýtni á ragreiningunni (sem er svo sannarlega ekki svo góð) þá fæst í mesta lagi orkan sem fór í rafgreininguna til baka við brunann. Bruninn er svo alveg pottþétt ekki fullkominn og nýtni kemst líklega aldrei einu sinn í 50%.

Tilhvers að vera að eyða fullt af rafmagni til að búa til orku sem samsvarar ekki einu sinni orkunni sem fór í að undirbúa hana? Svo eru reyndar til aðrar leiðir til að "framleiða/einangra" vetni en það er spurning hversu umhverfisvænar og hagkvæmar þær eru .


Afhverju að rafgreina vatn fyrir vetni? Afhverju ekki bara fara beint í rafmagnið og sleppa þessum orkufreka millilið?
En ef menn vilja endilega halda í vetnið þá eru t.d. bílar eins og Honda Clarity mjög sniðug hugmynd, það væri líka sniðugt að hafa þannig bíl með rafmagnsplöggi og geta hlaðið hann heima en ef þú ferð eitthvað og ert að verða tæpur á orku að geta bara tekið vetni.
Bara pæling...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 17:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta gengur útá flutning á orku.

rafmagn flyst mjög auðveldlega, enn er seint í flutning þegar þú ert á eldsneytis stöð sem dæmi. Enginn er að fara bíða í 2tíma á meðann bílinn hleðst. 5mín væri líklega maxið.

Vetni í sjálfu sér flyst alveg hrikalega illa í bílnum sjálfum því það er gas. Og allt gas er leiðinlegt í flutning.

Allt sem kemur í vökva formi er meira ideal heldur enn annað.

Ef það væri hægt að setja á bílinn vökva sem inniheldi hleðsluna væri það mjög sniðugt (sbr Demolition Man 8) 8) )

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 19:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Þetta gengur útá flutning á orku.

rafmagn flyst mjög auðveldlega, enn er seint í flutning þegar þú ert á eldsneytis stöð sem dæmi. Enginn er að fara bíða í 2tíma á meðann bílinn hleðst. 5mín væri líklega maxið.

Vetni í sjálfu sér flyst alveg hrikalega illa í bílnum sjálfum því það er gas. Og allt gas er leiðinlegt í flutning.

Allt sem kemur í vökva formi er meira ideal heldur enn annað.

Ef það væri hægt að setja á bílinn vökva sem inniheldi hleðsluna væri það mjög sniðugt (sbr Demolition Man 8) 8) )


Vetnið er undir þrýstingi og þar af leiðandi í liquid/fljótandi formi

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 20:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þú þarft að halda því köldu til að viðhalda því sem fljótandi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 20:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Þú þarft að halda því köldu til að viðhalda því sem fljótandi.


Já........ en ekki undir þrýstingi.. allt gas er geymt fljótandi undir þrýstingi.. annars væri ekki fært að geyma það,, sökum fáránlegs rúmmáls

varstu aldrei í efnafræði-EÐLISFRÆÐIi í barna og grunnskóla :wink: :? :o

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 20:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
E=mc2

fáum við ekki bara litla kjarnaofna í bílana ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Þú þarft að halda því köldu til að viðhalda því sem fljótandi.


Já........ en ekki undir þrýstingi.. allt gas er geymt fljótandi undir þrýstingi.. annars væri ekki fært að geyma það,, sökum fáránlegs rúmmáls

varstu aldrei í efnafræði-EÐLISFRÆÐIi í barna og grunnskóla :wink: :? :o


Þetta eru tveir hættir sem hægt er að flytja vetni, hvorugur er nógu góður. Fullt af orku fer í að viðhalda kuldanum eða kjánlega hættulegur gas tankur í bílnum með einu eldfimasta efni sem til er.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 20:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Þú þarft að halda því köldu til að viðhalda því sem fljótandi.


Já........ en ekki undir þrýstingi.. allt gas er geymt fljótandi undir þrýstingi.. annars væri ekki fært að geyma það,, sökum fáránlegs rúmmáls

varstu aldrei í efnafræði-EÐLISFRÆÐIi í barna og grunnskóla :wink: :? :o


Þetta eru tveir hættir sem hægt er að flytja vetni, hvorugur er nógu góður. Fullt af orku fer í að viðhalda kuldanum eða kjánlega hættulegur gas tankur í bílnum með einu eldfimasta efni sem til er.


Og ekki er það ódýrt að kljúfa efnin í sundur í upphafi

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
vetni fer í fljótandi form við -253°c

Sæællll,, BARA kalt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Dec 2010 21:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Zed III wrote:
E=mc2

fáum við ekki bara litla kjarnaofna í bílana ?


Það væri awesome.

"heyrðu , þarf að skreppa á Akureyri best að fylla á bíl...... Neiiiiii ég þarf bara að fylla á á 20 ára fresti"
Awesome


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Dec 2010 09:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
slapi wrote:
Zed III wrote:
E=mc2

fáum við ekki bara litla kjarnaofna í bílana ?


Það væri awesome.

"heyrðu , þarf að skreppa á Akureyri best að fylla á bíl...... Neiiiiii ég þarf bara að fylla á á 20 ára fresti"
Awesome


aldrei að fylla á...

það má segja að þetta sé með umhverfisvænustu orkugjöfunum sem eru í boði.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Dec 2010 11:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
væri glatað að lenda í bílslysi samt :?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 66 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group