bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 11:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18 ... 28  Next
Author Message
PostPosted: Fri 20. Aug 2010 21:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Áhugavert.......

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Aug 2010 06:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Áhugavert.......


Þetta verður einhverntíman sett í :D
Maður fer að tala eins og kaninn og kalla þetta stage eitthvað
Nú er ég að græa stage 4.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Aug 2010 09:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
bimmer wrote:
Áhugavert.......


Þetta verður einhverntíman sett í :D
Maður fer að tala eins og kaninn og kalla þetta stage eitthvað
Nú er ég að græa stage 4.


oem eprom í gula ætti þá að vera dynosaurus bosch/ALPINA B10 BT :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Aug 2010 11:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
Áhugavert.......


Þetta verður einhverntíman sett í :D
Maður fer að tala eins og kaninn og kalla þetta stage eitthvað
Nú er ég að græa stage 4.


oem eprom í gula ætti þá að vera dynosaurus bosch/ALPINA B10 BT :lol:


Jebb - hér er mynd sem ég fékk hjá þeim í Buchloe frá því að þeir
voru að forrita B10 BT tölvurnar:

Image

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Aug 2010 12:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
bimmer wrote:
Alpina wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
Áhugavert.......


Þetta verður einhverntíman sett í :D
Maður fer að tala eins og kaninn og kalla þetta stage eitthvað
Nú er ég að græa stage 4.


oem eprom í gula ætti þá að vera dynosaurus bosch/ALPINA B10 BT :lol:


Jebb - hér er mynd sem ég fékk hjá þeim í Buchloe frá því að þeir
voru að forrita B10 BT tölvurnar:

Image

:lol: :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Aug 2010 15:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
:lol:

snilld

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Aug 2010 19:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Með wang eða commodore tölvu :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Aug 2010 21:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
hvað eruði að rugla.....eru ekki bara tveir tveggja hólfa í þessum dynosaurus apparatus??

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Aug 2010 21:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Lindemann wrote:
hvað eruði að rugla.....eru ekki bara tveir tveggja hólfa í þessum dynosaurus apparatus??


Hmmm.. Jakob er eiginlega með réttari lýsingu :P

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Aug 2010 21:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og þá er heddið komið á og pannan undir.

Ég herti niður ARP rærnar 7 sinnum þangað til að þær voru steady 32lbs. Svo á morgun þá athuga ég það og herði aftur ef þess þarf. Ef ekki þá klára ég bara að herða niður og þá getur toppurinn á heddinu farið á.
Þetta er MJÖG mikilvægt skref til að fullvissa sig um að allir studdarnir geri jafnt í að halda heddinu niður.
Sumir voru komnir niður í 15lbs , þannig að það hefði verið soldið mikill munur á loka herslu að láta þá vera þannig þótt þeir hefðu fyrst verið hertir niður í 32lbs.

Svo settum við svona TDC merkingu og tví athuguðum staðsetninguna á TDC. oem merkið er meira og minna alveg akkúrat rétt.
Missing tooth merkið er akkúrat 90° fyrir TDC og á fallandi hlutanum af fimmtándu tönn.

Það er meira og minna engar gráður sem vélin hefur stimpilinn á TDC , þannig að þetta var spurning um 1-3 gráðu skekkju.


Image
Image
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Aug 2010 07:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Excellent! Allt að GERAST!

Ein spurning Gunni, tókstu MLS pakninguna í sundur og sprayaðir með Locktite á öll lögin?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Aug 2010 21:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Heddið komið á og búið að stilla ásanna.

Þeir eru meira og minna á stock stað enn bara smá breyting.

Svo á núna bara eftir að taka knastása tennurnar af til að mynda cam-sync fyrir vems tölvuna svo hægt sé að runna sequential bensín og kveikju. vandamálið er núna að triggerinn er S50B30 exhaust trigger sem er ekki rétti triggerinn uppá camsync að gera því hann er bara 8 tennur með jöfnu bili og því engin leið til að finna út hvenær hvað er að gerast.
Það er líklega eitthvað í gangi á S50B30 intakinu sem hefði verið hægt að nota enn auðvitað ekki neitt svoleiðis til staðar og það bara fyrir vanos gíra, B32 púst gírinn hefði verið hægt að nota enn hann er auðvitað bara fyrir vanos gír.

ég mældi alla studdanna í 32lbs í dag og fór svo 90°* 2 á alla , átaksmælirinn segir mér gráðurnar á meðan ég herði þar sem að ég bað hann um að bípa í 90° gráðum, hann sýnir svo loka torque eftir að maður er búinn að herða, mælingarnar voru rokkandi á bilinu 105-133lbs. Þetta er útaf því að þegar maður herðir niður #1 þá "losnar" á þeim sem er nálægt. enn clamping force á að vera það sama því það var byrjað í 32lbs jafnt og sett á rærnar 180gráður total.

Image

Image

vélin fer svo ofan í á morgun 8)
og fabrication vinnan byrjar (rör, hosur , vírar , og allt það )

Eigandinn ætlar svo að fara á Santa Pod 19.Sept , ég geri ráð fyrir 11sek runni á götu dekkjum , sama hvað boostið verður, það verður bara annaðhvort mikið spól og góður endahraði eða ágæt traction og meðalhraði.

Það styttist í video action

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. Aug 2010 07:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Looking good!

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. Aug 2010 10:18 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 26. Apr 2009 15:26
Posts: 454
Djöfull er þetta sturlað !

_________________
Ívar Helgi Grímsson

E34 ///M5 90
E21 315
Zx-6r 06


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. Aug 2010 20:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þá er búið að loka vélinni loksins.

Ventlatíminn er 1.5mm@ TDC sem er í raun flýting á baselininu, enda er það eingöngu vanosið í S50 vélunum sem flýtir ásunum fyrir high endið á móts við að það er slökkt á vanosinu í single vanos M50 til að fá high endið.

Á sama tíma var farið í að möndla olíudrain og þá þurfti að setja manifold og turbo á.

Og það mætti halda að þetta hafi verið hannað samann þetta passar svo vel.

Image

Image

Svo er test fit á morgun til að sjá hvernig allt passar ofan í húddið og svona.

Ég keypti svona http://www.thermalvelocity.co.uk/Line-& ... p-114-421/
yfir drain rörið og svo hosuna.

Meiri updates á morgun með enn fleiri myndum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18 ... 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group