jon mar wrote:ég hlakka ekki til að ráðast í þetta verkefni hjá mér
Danni wrote:jon mar wrote:ég hlakka ekki til að ráðast í þetta verkefni hjá mér
Hvaða vitleysa. Þetta er ekkert mál. Smá bras að ná control gaurunum fyrir miðstöðina úr sambandi en fyrir utan það er þetta easy peasy. Allavega að taka í sundur, veit ekki hvernig það verður að setja saman aftur
jon mar wrote:Danni wrote:jon mar wrote:ég hlakka ekki til að ráðast í þetta verkefni hjá mér
Hvaða vitleysa. Þetta er ekkert mál. Smá bras að ná control gaurunum fyrir miðstöðina úr sambandi en fyrir utan það er þetta easy peasy. Allavega að taka í sundur, veit ekki hvernig það verður að setja saman aftur
ég á eitt auka element sem á að vera í lagi. spurning hvort það verði vandamál fyrir mig þar sem minn VAR með A/C en það var aftengt fyrir nokkrum árum, en þetta sem ég á auka er úr non A/C bíl. Verður fróðlegt, ég tengdi bara framhjá elementinu í gremju minni í fyrra og var því bara með kaldann blástur allt síðasta sumar, var ekki alltaf þægilegt
Danni wrote:Hefði mætt á 535i ef það væri ekki vinna hjá mér.... og ég hefði tekið eftir þessu fyrr
Mæti bara við fyrsta tækifæri
Bartek wrote:Danni wrote:Hefði mætt á 535i ef það væri ekki vinna hjá mér.... og ég hefði tekið eftir þessu fyrr
er þu buinn laga fjoðrum hjá þier eithvað??
Danni wrote:Bartek wrote:Danni wrote:Hefði mætt á 535i ef það væri ekki vinna hjá mér.... og ég hefði tekið eftir þessu fyrr
er þu buinn laga fjoðrum hjá þier eithvað??
Nei það er nú frekar slappir dempararnir, en er samt alveg hægt að spóla á þessu

Axel Jóhann wrote:Ég á reyndar líka dempara hringinn sem er alveg í lagi, leka ekkert.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests