fart wrote:
Það verður samt ekkert farið í grafgötur með það að þetta swap er líklega það mest pointless sem einhver hefði geta farið í, nú ef það stingur í augun þá má segja að ef þú myndir vilja græða eitthvað afllega á þessu swappi er gróðinn minnstur þarna. Í raun enginn miðað víð Íslenskar aðstæður þar sem að 545i með sjálfbíttara er svipað snöggur upp í 90km/klst og M5. Þar að auki eyðir hann minna og er þægilegri í notkun.
Ef maður skoðar síðan fjárhagslegu hliðina á þessu þá er viðkomandi ekki að fara að græða pening á þessu allavega ef maður skoðar þýska staðalinn. 545 er lítið ódýrari en M5 og 545 með M5 mótor væri eitthvað sem menn myndu bara hrista hausinn yfir.Eitthvað annað væri uppi á teningnum ef það væri flottur E90/91/92/93 , E46, E36, E30, Z3 eða Z4 að ekki sé talað um ás með V10. Þá ertu kominn með item sem er one of a kind (eða fiew of a kind) og hægt er að rukka premíu.
Þannig að notkunarlega/businesslega er dæmið ekki að ganga upp. Nema að við sjáum þennan auglýstan fljótlega sem DSX50

fart wrote:
bimmer wrote:
En hversu góð söluvara eru svona "one off wonders"?
Er ekki stór hluti af dæminu að stússast í að gera/láta gera þetta?
Þessi bíll verður hvorki M5 né 545 og þ.a.l. bastarður, og E60M5 er hvort eða er verri söluvara en 545i í EU, og þá sérstaklega útaf eyðslu, mengun og SMG. Mér finnst jafnvel líklegra að S85 útbúinn þristur væri söluvara og hugsanlega hagnaðarvon í því fyrir viðkomandi með því að selja út.
slapi wrote:
Siemens MS S65 er víst ekkert unglamb að leika sér við og hendist ekkert í hvað sem er. Glatað að swappa svona góðum mótor í eitthvað ekki með fulla virkni ( eins og vanos delete t.d.

).
S85 vann ef ég man rétt á árunum 2005-2008 10 verðlaun í International Engine of the year,,,,, Bara í lagi.
Alveg sammála, en einhvernvegin finnst mér líklegt að það sé alveg jafn "flókið" að setja tölvukerfið úr M5 í E90 eins og í non M5 E60.
Sýnist að þú gerir þér ekki alveg grein fyrir hvernig þetta er gert.
Við erum að tala um að strípa bæði boddyin og færa ALLT á milli og það er ekki sambærilegt við að mixa vélinni í E90 heldur langt því frá.
Með því að færa ALLT á milli gerir þetta að M5 en ekki 545 með M5 mótor!
En ég nenni ekki að taka þá umræðu einusinni enn

Svo er mikill verðmunur á M5 og 545 á Íslandi!