bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 09:15

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 17:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:

Alveg sammála, en einhvernvegin finnst mér líklegt að það sé alveg jafn "flókið" að setja tölvukerfið úr M5 í E90 eins og í non M5 E60.


Ef menn nenna að leita þá er til á netinu útskýring frá HARTGE þegar þeir gerðu S85/E90 swappið,,
þetta var svo geðveik vinna að fá 500+ ps dæmið til að virka að menn voru hreinlega að missa trúna á þessu,,
ekkert mál að tengja,, en að fá E90 bus til að tala við SMG-S85 í FULL POWER MODE osfrv var gríðarlega flókið og seinlegt

þetta er eflaust til inni á m5board

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Last edited by Alpina on Sun 18. Apr 2010 17:42, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 17:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
fart wrote:
slapi wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
En hversu góð söluvara eru svona "one off wonders"?

Er ekki stór hluti af dæminu að stússast í að gera/láta gera þetta?


Þessi bíll verður hvorki M5 né 545 og þ.a.l. bastarður, og E60M5 er hvort eða er verri söluvara en 545i í EU, og þá sérstaklega útaf eyðslu, mengun og SMG. Mér finnst jafnvel líklegra að S85 útbúinn þristur væri söluvara og hugsanlega hagnaðarvon í því fyrir viðkomandi með því að selja út.

slapi wrote:
Siemens MS S65 er víst ekkert unglamb að leika sér við og hendist ekkert í hvað sem er. Glatað að swappa svona góðum mótor í eitthvað ekki með fulla virkni ( eins og vanos delete t.d. :puker: :pukel: :argh:).
S85 vann ef ég man rétt á árunum 2005-2008 10 verðlaun í International Engine of the year,,,,, Bara í lagi.


Alveg sammála, en einhvernvegin finnst mér líklegt að það sé alveg jafn "flókið" að setja tölvukerfið úr M5 í E90 eins og í non M5 E60.


Það yrði mikið minna að setja þetta í non-E60 því það færi allt á milli.
Þá meina ég allt.


Geri ráð fyrir að þú sért að segja að það yrði flóknara að setja í Non E60, en það á við mechanical hlutina, tölvunni er alveg sama hvort þú ert með þrist eða fimmu, ef hún er af nýrri kynslóð.



Þetta kom svolítið skrítið út hjá mér...

Það sem ég var að reyna að segja er að það er miklu minna mál að setja þetta í E60-nonM5 en einhvern E90.
Því í E60 hefurðu tök á að setja allt yfir , rafkerfið , allar tölvur ogallt saman yfir , stungið lyklinum í og sett hann í gang.

Það er ekki svo auðvelt í E90 því rafkerfið er nátturulega öðruvísi uppbyggt , þááá byrjar vesenið.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 18:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
fart wrote:
Það verður samt ekkert farið í grafgötur með það að þetta swap er líklega það mest pointless sem einhver hefði geta farið í, nú ef það stingur í augun þá má segja að ef þú myndir vilja græða eitthvað afllega á þessu swappi er gróðinn minnstur þarna. Í raun enginn miðað víð Íslenskar aðstæður þar sem að 545i með sjálfbíttara er svipað snöggur upp í 90km/klst og M5. Þar að auki eyðir hann minna og er þægilegri í notkun.

Ef maður skoðar síðan fjárhagslegu hliðina á þessu þá er viðkomandi ekki að fara að græða pening á þessu allavega ef maður skoðar þýska staðalinn. 545 er lítið ódýrari en M5 og 545 með M5 mótor væri eitthvað sem menn myndu bara hrista hausinn yfir.
Eitthvað annað væri uppi á teningnum ef það væri flottur E90/91/92/93 , E46, E36, E30, Z3 eða Z4 að ekki sé talað um ás með V10. Þá ertu kominn með item sem er one of a kind (eða fiew of a kind) og hægt er að rukka premíu.

Þannig að notkunarlega/businesslega er dæmið ekki að ganga upp. Nema að við sjáum þennan auglýstan fljótlega sem DSX50 :?






fart wrote:
bimmer wrote:
En hversu góð söluvara eru svona "one off wonders"?

Er ekki stór hluti af dæminu að stússast í að gera/láta gera þetta?


Þessi bíll verður hvorki M5 né 545 og þ.a.l. bastarður, og E60M5 er hvort eða er verri söluvara en 545i í EU, og þá sérstaklega útaf eyðslu, mengun og SMG. Mér finnst jafnvel líklegra að S85 útbúinn þristur væri söluvara og hugsanlega hagnaðarvon í því fyrir viðkomandi með því að selja út.

slapi wrote:
Siemens MS S65 er víst ekkert unglamb að leika sér við og hendist ekkert í hvað sem er. Glatað að swappa svona góðum mótor í eitthvað ekki með fulla virkni ( eins og vanos delete t.d. :puker: :pukel: :argh:).
S85 vann ef ég man rétt á árunum 2005-2008 10 verðlaun í International Engine of the year,,,,, Bara í lagi.


Alveg sammála, en einhvernvegin finnst mér líklegt að það sé alveg jafn "flókið" að setja tölvukerfið úr M5 í E90 eins og í non M5 E60.

Sýnist að þú gerir þér ekki alveg grein fyrir hvernig þetta er gert.

Við erum að tala um að strípa bæði boddyin og færa ALLT á milli og það er ekki sambærilegt við að mixa vélinni í E90 heldur langt því frá.

Með því að færa ALLT á milli gerir þetta að M5 en ekki 545 með M5 mótor!

En ég nenni ekki að taka þá umræðu einusinni enn :lol:

Svo er mikill verðmunur á M5 og 545 á Íslandi!

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 18:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hver er að gera þetta ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 19:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Geri mér grein fyrir því að það er mun meira mál að swappa yfir í minni bíl útaf allri smíðavinnunni, en þekki ekki muninn á tölvukerfum E90 og E60, en vissi af veseni Hartge. Grunar samt að mikið vatn hafi runnið til sjávar síðan og þekkingin aukist.

En.... Við eigum aldrei eftir að vera sammála Nonni með að þú getir búið til þinn eigin M5 úr þessu :thdown: :lol: :lol: 550i V10 verður þetta.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
fart wrote:
Geri mér grein fyrir því að það er mun meira mál að swappa yfir í minni bíl útaf allri smíðavinnunni, en þekki ekki muninn á tölvukerfum E90 og E60, en vissi af veseni Hartge. Grunar samt að mikið vatn hafi runnið til sjávar síðan og þekkingin aukist.

En.... Við eigum aldrei eftir að vera sammála Nonni með að þú getir búið til þinn eigin M5 úr þessu :thdown: :lol: :lol: 550i V10 verður þetta.
Já við getur alveg verið sammála um það enda er ég ekki að þessu :lol:

Enn djöfull væri ég til í það :thup:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Apr 2010 21:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
skitpir nú engu máli hvort bíllinn var M5 upprunalega eða ekki, hann er eins meðan þetta er rétt gert,

annars er þetta ekkert svo vitlaust, varahlutirnir sem ganga af úr 545 bílnum fara eflaust langleiðina við að borga dæmið til baka

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 00:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
550iM :drool:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 00:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
orkar nú tvímælis að kalla 545 sem er búið að breyta í M5, 550. svona þar sem 550 er nú til, og er nú bara öpgreidaður 545

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 12:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Það er bara ein verksmiðja í heiminum sem getur búið til M5.

Menn eru ekkert að fara að búa til M5 hér heima - alveg sama hvað þeir
eru með margar gráður.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 12:48 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
MFimm háskólagráður


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 22:52 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Jun 2003 19:49
Posts: 1117
Location: Hafnarfjörður
Alpina wrote:
Afhverju að fórna 545,,

var ekkert annað boddy á lausu


Ekki það að ég hafi fylgst með verðinu á þessu undanfarna mánuði en rétt eftir hrun þá voru þessir bílar talsvert ódýrari en t.d. 520. Svona bíla var hægt að fá fyrir minna en 2 milljónir.

_________________
BMW X3 M tech (F25) árg. 2015
VW Golf MK 3,5 cabriolet árg. 2001
Porsche 911 SC árg. 1980
Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 23:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
Spiderman wrote:
Alpina wrote:
Afhverju að fórna 545,,

var ekkert annað boddy á lausu


Ekki það að ég hafi fylgst með verðinu á þessu undanfarna mánuði en rétt eftir hrun þá voru þessir bílar talsvert ódýrari en t.d. 520. Svona bíla var hægt að fá fyrir minna en 2 milljónir.


WHAT?? Ætlaru að halda því fram að á haustmánuðum 2008 hafi verið hægt að fá 2004 árgerð af 545i á undir 2 mills??? Er þetta ekki bara kjaftæði? Hefur það þá ekki verið eitthvað einsdæmi ef þú getur vísað í eitt tilfelli?

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 23:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 23:40
Posts: 2731
Schulii wrote:
Spiderman wrote:
Alpina wrote:
Afhverju að fórna 545,,

var ekkert annað boddy á lausu


Ekki það að ég hafi fylgst með verðinu á þessu undanfarna mánuði en rétt eftir hrun þá voru þessir bílar talsvert ódýrari en t.d. 520. Svona bíla var hægt að fá fyrir minna en 2 milljónir.


WHAT?? Ætlaru að halda því fram að á haustmánuðum 2008 hafi verið hægt að fá 2004 árgerð af 545i á undir 2 mills??? Er þetta ekki bara kjaftæði? Hefur það þá ekki verið eitthvað einsdæmi ef þú getur vísað í eitt tilfelli?


Það voru alveg nokkrir dílar sem fóru undir 2mills á 545i.
Sem dæmi seldist einn í Krók fyrir nokkrum mánuðum á 1800kall.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 20. Apr 2010 00:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Sezar wrote:
Schulii wrote:
Spiderman wrote:
Alpina wrote:
Afhverju að fórna 545,,

var ekkert annað boddy á lausu


Ekki það að ég hafi fylgst með verðinu á þessu undanfarna mánuði en rétt eftir hrun þá voru þessir bílar talsvert ódýrari en t.d. 520. Svona bíla var hægt að fá fyrir minna en 2 milljónir.


WHAT?? Ætlaru að halda því fram að á haustmánuðum 2008 hafi verið hægt að fá 2004 árgerð af 545i á undir 2 mills??? Er þetta ekki bara kjaftæði? Hefur það þá ekki verið eitthvað einsdæmi ef þú getur vísað í eitt tilfelli?


Það voru alveg nokkrir dílar sem fóru undir 2mills á 545i.
Sem dæmi seldist einn í Krók fyrir nokkrum mánuðum á 1800kall.




Enn voru það ekki bílar sem voru orðnir aðeins sjúskaðir, illa þjónustaðir og álíka?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group