kalli* wrote:Smá spurning hérna...af hverju er svona mikill munur samt milli USA og EU týpurnar ? Af hverju gerðu þeir ekki bara bílana eins?
Hverning er þetta samt, er steptronic á honum eða eitthvað svoleiðis btw?
BMW M Rgistry wrote:How did the U.S.-spec version of the E36 M3 come about?
When the E36 M3 made its European debut in 1992 there were no plans to produce a North American version. Sales of the previous M3, the E30 of 1988-91, had amounted to just under 5,000 units and BMW’s only other North American-spec M car at the time, the E34 M5, was not selling in large enough quantities to justify the addition of another M model in the American market. However, a letter-writing campaign initiated by the BMW Car Club of America sparked such an overwhelming response by the enthusiast BMW community that BMW of North America decided to reconsider. The main issue was price: BMW NA was determined to keep the MSRP down to around $35,000, about the same as the last of the E30 M3s. The only way to meet this price point was to develop a specific version of the S50 engine without the costly individual throttle bodies and continuously variable VANOS valve timing system of the European-spec motor. Just such a car entered production in February, 1994 (as a 1995 model) and went on to be produced in almost equal numbers to the European version despite a production run of only half as many years. (Note: This model was not available in Canada see question below)

Svezel wrote:Örugglega alveg í lagi að runna 400+++hö og 500Nm E36 M3
Svezel wrote:Ég vissi af bensín- og tímaverðinu í SE, bílnum verður hressilega klappað áður en ég fer út og tankurinn fylltur á Seyðisfirði.
Skv. tollstjóra má ég hafa bílinn á íslenskum númerum í eitt ár (þar sem ég er að fara í nám) en svo er víst einhver möguleiki á að semja um eitthvað lengri frest, í versta falli fer hann á sænsk númer í einhverja mánuði ef mér tekst illa að semja við regluverkið í SE.

saemi wrote:Kaupa nýja númeraplötu að aftan líka í leiðinni takk
Svezel wrote:saemi wrote:Kaupa nýja númeraplötu að aftan líka í leiðinni takk
Þú bara leggur inn á mig 2600 og málið er dautt

JOGA wrote:Djöfull sakna ég gamla þegar ég sé þessar myndir![]()
Verulega huggulegur og góð breyting. Finnst bíllinn bera E46 felgurnar mjög vel eftir lækkun og nýju ljósin. Fannst alltaf eitthvað off við þær en fæ ekki þá strauma núna
saemi wrote:Svezel wrote:saemi wrote:Kaupa nýja númeraplötu að aftan líka í leiðinni takk
Þú bara leggur inn á mig 2600 og málið er dautt
Ég veit þú ert borgunarmaður fyrir þeim
Svezel wrote:Fannst bíllinn vera orðinn eitthvað svo jeppalegur svo ég smellti Tein gormum undir gaurinn um helgina.
Svezel wrote:Ég held að menn ættu nú að fara að pæla í gleraugnakaupum og sálfræðirannsókn ef þetta kallast jeppi![]()
Mér dettur ekki í hug að lækka þennan bíl, alveg prýðilegur eins og hann er
Aron Andrew wrote:Svezel wrote:Fannst bíllinn vera orðinn eitthvað svo jeppalegur svo ég smellti Tein gormum undir gaurinn um helgina.Svezel wrote:Ég held að menn ættu nú að fara að pæla í gleraugnakaupum og sálfræðirannsókn ef þetta kallast jeppi![]()
Mér dettur ekki í hug að lækka þennan bíl, alveg prýðilegur eins og hann er
![]()
En þetta er þrælflottur bíll! Ég get samt ekki gert upp við mig á hvorum felgunum ég fíla hann betur
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests