bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 09:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 230 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 16  Next
Author Message
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 11:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Mig grunar nefnilega að þessi bíll sé hinn fullkomni daily driver.. 8)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 16:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já mig hefur einmitt lengi grunað það sama, þessi mótor og vel uppsett bmw skipting í þessu boddýi er eflaust alveg brilliant blanda, auk þess er þetta eintak svo alveg fáránlega smekklegt

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 17:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svolítið fyndið hvað allir snillingarnir eru sáttir með Mxx mótor græjurnar sínar, en setja svo út á USA ///M3, sem er (M)S50 og svo slatti af ///M búnaði í ///M skel.

Auðvitað vantar svolítið uppá að þetta sé pjúrista M-GMBH bíll, en who gives a flyer, þetta bara alveg í lagi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 18:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
kalli* wrote:
Smá spurning hérna...af hverju er svona mikill munur samt milli USA og EU týpurnar ? Af hverju gerðu þeir ekki bara bílana eins?

Hverning er þetta samt, er steptronic á honum eða eitthvað svoleiðis btw?


Þetta var víst upprunalega kostnaðarmál eins og lesa má af BMW M Registry:
BMW M Rgistry wrote:
How did the U.S.-spec version of the E36 M3 come about?
When the E36 M3 made its European debut in 1992 there were no plans to produce a North American version. Sales of the previous M3, the E30 of 1988-91, had amounted to just under 5,000 units and BMW’s only other North American-spec M car at the time, the E34 M5, was not selling in large enough quantities to justify the addition of another M model in the American market. However, a letter-writing campaign initiated by the BMW Car Club of America sparked such an overwhelming response by the enthusiast BMW community that BMW of North America decided to reconsider. The main issue was price: BMW NA was determined to keep the MSRP down to around $35,000, about the same as the last of the E30 M3s. The only way to meet this price point was to develop a specific version of the S50 engine without the costly individual throttle bodies and continuously variable VANOS valve timing system of the European-spec motor. Just such a car entered production in February, 1994 (as a 1995 model) and went on to be produced in almost equal numbers to the European version despite a production run of only half as many years. (Note: This model was not available in Canada see question below)


Það er ekkert steptronic, bara S, E og M á skiptingunni.

Ég sé alveg fyrir mér eftir nokkur ár þegar skólinn er búinn og kominn annar daily að kaupa AA SC stage 2 kit í þennan og nota hann sem rúntara. Örugglega alveg í lagi að runna 400+++hö og 500Nm E36 M3 :drool:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 19:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
Örugglega alveg í lagi að runna 400+++hö og 500Nm E36 M3 :drool:

I can verify that sir :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Fri 19. Feb 2010 19:05 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
Svezel wrote:
Ég vissi af bensín- og tímaverðinu í SE, bílnum verður hressilega klappað áður en ég fer út og tankurinn fylltur á Seyðisfirði.

Skv. tollstjóra má ég hafa bílinn á íslenskum númerum í eitt ár (þar sem ég er að fara í nám) en svo er víst einhver möguleiki á að semja um eitthvað lengri frest, í versta falli fer hann á sænsk númer í einhverja mánuði ef mér tekst illa að semja við regluverkið í SE.


Já, regluverkið hefur eigin tilveru hérna.

En annað, ef bíllinn er settur á SE númer, held ég ekki að þú ættir að þurfa að borga af honum skatt, er þó ekki viss, en ef svo er, þarftu allavega að eiga hann á SE númerum í ár áður en þú mátt selja hann í SE, ellegar borga af honum toll og moms við sölu!

G

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 09:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Fannst bíllinn vera orðinn eitthvað svo jeppalegur svo ég smellti Tein gormum undir gaurinn um helgina.

BF:
Image

E:
Image
Image
Image

Komst svo að því um daginn þegar ég var að þrífa 18" að þetta voru OEM E46 felgur, 18x8 og 18x9 8)
Image

Þetta er allt að koma, búinn að laga hitamælinn, ljósið bílstjóramegin og barkann í loftsíuna.Vonandi fara málmhaugarnir að komast í loftið frá EU svo ég geti fengið nýtt gler til að græja framljósið farþegamegin og þá fer þetta bara að verða helvíti solid :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 09:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Mjög flott breyting á honum .. alveg gífurlega eigulegur bíll :thup:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 10:03 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Kaupa nýja númeraplötu að aftan líka í leiðinni takk :)

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 10:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
saemi wrote:
Kaupa nýja númeraplötu að aftan líka í leiðinni takk :)


Þú bara leggur inn á mig 2600 og málið er dautt :mrgreen:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 11:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Djöfull sakna ég gamla þegar ég sé þessar myndir :cry:

Verulega huggulegur og góð breyting. Finnst bíllinn bera E46 felgurnar mjög vel eftir lækkun og nýju ljósin. Fannst alltaf eitthvað off við þær en fæ ekki þá strauma núna :lol:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 11:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Svezel wrote:
saemi wrote:
Kaupa nýja númeraplötu að aftan líka í leiðinni takk :)


Þú bara leggur inn á mig 2600 og málið er dautt :mrgreen:


Ég veit þú ert borgunarmaður fyrir þeim :mrgreen:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 11:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
JOGA wrote:
Djöfull sakna ég gamla þegar ég sé þessar myndir :cry:

Verulega huggulegur og góð breyting. Finnst bíllinn bera E46 felgurnar mjög vel eftir lækkun og nýju ljósin. Fannst alltaf eitthvað off við þær en fæ ekki þá strauma núna :lol:


Ég vil meina að felgurnar hafi orðið mun fallegri eftir að ég komst að því að þær voru OEM :lol:

saemi wrote:
Svezel wrote:
saemi wrote:
Kaupa nýja númeraplötu að aftan líka í leiðinni takk :)


Þú bara leggur inn á mig 2600 og málið er dautt :mrgreen:


Ég veit þú ert borgunarmaður fyrir þeim :mrgreen:


Ég hef aðeins velt þessu fyrir mér með USA plötuna að aftan, finnst hún ekki svo slæm með USA rassinum en fær mér líklega EU númer í sumar. Sjáum hvað konan segir, þetta er nú bíllinn hennar :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 11:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Svezel wrote:
Fannst bíllinn vera orðinn eitthvað svo jeppalegur svo ég smellti Tein gormum undir gaurinn um helgina.


Svezel wrote:
Ég held að menn ættu nú að fara að pæla í gleraugnakaupum og sálfræðirannsókn ef þetta kallast jeppi :lol:

Mér dettur ekki í hug að lækka þennan bíl, alveg prýðilegur eins og hann er


:mrgreen:

En þetta er þrælflottur bíll! Ég get samt ekki gert upp við mig á hvorum felgunum ég fíla hann betur :P

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E36 M3 US
PostPosted: Mon 19. Apr 2010 12:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Aron Andrew wrote:
Svezel wrote:
Fannst bíllinn vera orðinn eitthvað svo jeppalegur svo ég smellti Tein gormum undir gaurinn um helgina.


Svezel wrote:
Ég held að menn ættu nú að fara að pæla í gleraugnakaupum og sálfræðirannsókn ef þetta kallast jeppi :lol:

Mér dettur ekki í hug að lækka þennan bíl, alveg prýðilegur eins og hann er


:mrgreen:

En þetta er þrælflottur bíll! Ég get samt ekki gert upp við mig á hvorum felgunum ég fíla hann betur :P


Ég ætlaði aldrei að lækka bílinn en þegar ég fór að taka á honum þá fannst mér hann aðeins of mjúkur eitthvað. Fór að pæla í nýjum swabars en OEM swaybars eru þokkalega sver bara svo mér leist ekki nógu vel á það.

Fór svo að lesa og komst að því að USA M3 var með mýkri gormum en DE. Það fór alveg endalaust í taugarnar á mér svo ég fór að leita að stífari gormum sem lækkuðu bílinn sem allra minnst og datt þá inn á þessa Tein gorma. Lágmarks lækkun en töluvert stífari :)

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Last edited by Svezel on Mon 19. Apr 2010 12:05, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 230 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 16  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group