Viggóhelgi wrote:
ég lenti nú í skemmtilegu atviki í sumar,
ég var frekar druslulega klæddur og jafnvel illa til fara einn góðan dag í sumar, þegar að ég átti að fara að ganga frá díl... sölu á Range Rover sport sc.
ég mæti á staðinn, og stend inni á sölunni. allir spaðarnir á fullu, að svo virðist, talandi sýn á milli um einhverja... "ROSA MARGRA MILLJÓN" krónu díla, þeir sáu mig vel og spurðu svo eftir sirka 10 min bið, hvert erindið væri, ég tjáði þeim það, þá var mér sagt að bíða eftir ákveðnum manni, sem var látinn vita að ég væri á staðnum.
ég fékk núll athygli, var látinn bíða í 30 min,,, og alltaf var einhver "á leiðinni að aðstoða mig" fyrir hann, því hann var svo busy
enn kannski var það bara skiljanlegt að ég fékk ekki aðstoð enda var ég nú bara á 10 ára gömlum land cruiser. og illa til fara, ég gæti ekki hugsanlega átt einhverja peninga.
þetta endaði með því að þeir misstu söluna eftir að ég hafði beðið í 50 min inni.
ég hef seint verið jafn fúll, þá og þegar missti ég algjöra trú á þessum ofur spöðum. eftir þetta ákvað ég að bezt væri að stunda bara ekki viðskipti við bílasala.
bílasala reykjavíkur?