bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 18:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
 Post subject: S52B32 soggrein
PostPosted: Tue 03. Feb 2004 13:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég var upp í B&L áðan að láta laga fyrir mig airbag ljós og þá var mér sagt frá Bjarka yfir BMW snillingi að það væri hægt að setja soggrein af M vélinni á 2.8L vélina og fá þá alveg hellings afl. Þetta þykir mér mjög trúlegt því eins og vitað er þá er soggreinin á M52B28 flöskuhálsinn á vélinni og menn verið að fá um 20 hestöfl við að setja Schrick greinar í staðinn.

Hvernig er það, ætli sé hægt að fá þetta frá Þýskalandi á eitthvað minna en hand- og fótlegg?

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Last edited by Svezel on Tue 03. Feb 2004 14:19, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Feb 2004 14:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef það er tekið með Allt OBDII dótið þá gengur það fínt bara, því að tölvan stillir sig eftir því öllu samann,

en svo þyrfti nú að tjúna í alvöru til að fá rétta bensín og svoleiðis,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Feb 2004 14:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
En þetta er mögulegt ekki satt, með smt6 og svona?

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Feb 2004 14:30 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þetta er góð hugmynd maður! Þá ertu komim með M í vélina líka :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S52B32 soggrein
PostPosted: Tue 03. Feb 2004 14:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Svezel wrote:
Ég var upp í B&L áðan að láta laga fyrir mig airbag ljós og þá var mér sagt frá Bjarka yfir BMW snillingi að það væri hægt að setja soggrein af M vélinni á 2.8L vélina og fá þá alveg hellings afl. Þetta þykir mér mjög trúlegt því eins og vitað er þá er soggreinin á M52B28 flöskuhálsinn á vélinni og menn verið að fá um 20 hestöfl við að setja Schrick greinar í staðinn.


Það sem Bjarka BMW GURU hefur láðst að nefna er prísinn og hann er
$$$$$$$$$$$$$$$ td. þetta http://www.turnermotorsport.com/html/de ... 16.017.00C

og margt fleira

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: S52B32 soggrein
PostPosted: Tue 03. Feb 2004 16:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Alpina wrote:
Svezel wrote:
Ég var upp í B&L áðan að láta laga fyrir mig airbag ljós og þá var mér sagt frá Bjarka yfir BMW snillingi að það væri hægt að setja soggrein af M vélinni á 2.8L vélina og fá þá alveg hellings afl. Þetta þykir mér mjög trúlegt því eins og vitað er þá er soggreinin á M52B28 flöskuhálsinn á vélinni og menn verið að fá um 20 hestöfl við að setja Schrick greinar í staðinn.


Það sem Bjarka BMW GURU hefur láðst að nefna er prísinn og hann er
$$$$$$$$$$$$$$$ td. þetta http://www.turnermotorsport.com/html/de ... 16.017.00C

og margt fleira

Sv.H


Ég hafði séð prísinn á þessum Schrick greinum annarsstaðar(reyndar dýrari en þetta) og vissi að þær væru dýrar. Þetta myndi t.d. gera 150þús kall hingað komið sem er FREKAR mikið :shock:

Kannski möguleiki að fá notað úr S52B32 vél einhverstaðar

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Feb 2004 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
S52B32 er ameríska M vélin :(

S50B32 er euro vélin, hvort var hann að tala um??
það skiptir öllu

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 03. Feb 2004 17:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Já er S52 ameríska, stupid me ](*,)

Hann talaði bara um M vélina, ég þyrfti bara að spjalla við hann sjálfur til að fá þetta á hreint.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Feb 2004 09:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jebb,

Því að Euro 3,2 myndi gera góða hluti, jafnvel euro 3.0 myndi gera líka góða hluti,

gætir keyrt OBD I á öllu samann :) 250hö eða svo :)
minnst 250hö sko ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Feb 2004 15:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
minnst 250hö sko ;)


Vá þetta finnst mér frekar bjartsýnar tölur :idea: :?: :?: en ef þetta er raunin áhverju erum við ekki búinn að sjá þetta ?????





Eða erum við :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Feb 2004 16:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Ef þetta eru allavega 250 hö. þá eru þetta ekkert svakalega dýr hestöfl. :hmm:

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Feb 2004 18:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Las á sínum tíma,((man ekki hvenær)) greinar um USA M3 sem búið var að setja á Custom 6x T.B. með soggrein og öllu dótaríinu........
kostaði mörg þúsund $ á sínum tíma og aflið var á sömu nótum og Evrópu M3 ...
Þetta kit var vinsælt hjá þeim sem höfðu efni á þessu og gerðu allt til að
bæta við tölu hrossa í hesthúsinu 8) 8)

Sv.H

þið tölvugúrúar ....nennið þið að leita að þessu á netinu,,,
((I know you can :wink: :wink: :idea: ))


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Feb 2004 22:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Alpina wrote:
Las á sínum tíma,((man ekki hvenær)) greinar um USA M3 sem búið var að setja á Custom 6x T.B. með soggrein og öllu dótaríinu........
kostaði mörg þúsund $ á sínum tíma og aflið var á sömu nótum og Evrópu M3 ...
Þetta kit var vinsælt hjá þeim sem höfðu efni á þessu og gerðu allt til að
bæta við tölu hrossa í hesthúsinu 8) 8)

Sv.H

þið tölvugúrúar ....nennið þið að leita að þessu á netinu,,,
((I know you can :wink: :wink: :idea: ))


http://www.bmpdesign.com/bmw/parts/catalog/engine_31.shtml :wink:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 04. Feb 2004 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það var LAGLEGT þetta ,,,,,,,,,,,nafni


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2004 08:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ekki gleyma því að þeir þurfa varla að skipta um og setja 6TB,

margir þeirra eru með einhverjar svona bolt on tuningar og eru að sporta 240+ RWHP, þetta eru 3.0 og 3.2 vélar,

ég meina mín er 3.0 og 286hö original,
Svezels er 2.8 og ætti því að fá líkar hp/líter tölur, ég meina hann er líka með double vanos og svona, 266 ef hann væri með jafn mikið hp/líter og ég,

ég held að þetta sé aðeins meira en bara að skrúfa á, heldur þyrfti eiginlega bara að keyra 3,2 Motronic í heild sinni, allaveganna skipta um tölvu og svo flækjur, og soggreinina, þá er ekkert eftir nema 2.8 álblokk með 6TB,,, Motorsport motronic, og flækjur,
2.8 heddið flæðir fínt, það er bara svo restrictað af soggreininni að það er ekki fyndið,

Eitt annað sem er vert að minnast á
að manifoldið á 3,2 US vélinni er partanúmer 11 61 1 707 027
og er einnig notað í

320iM50
320iM52
323i
323ti
328i
M3 3,2
Z3 2.8
Z3 M3 S52

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group