Færðu skoðun á hann svona? Minn var alltof lágur, var ekki fræðilegur að koma honum í gegnum skoðun á þessu.

JonFreyr wrote:Nú vantar mig info....eins og alltafhvernig er með Headers (flækjur) á M20B25 mótorinn, hvar hafa menn verið að versla þetta og hvaða merki skal forðast? Ég finn voðalega lítið en þó eitthvað, veit að IE eru að selja shorty greinar en nánast ekkert info um þær á síðunni þeirra.
Þekkið þið síður þar sem maður getur skoðað og jafnvel verslað svona dót?

JonFreyr wrote:Oki, var búinn að finna á Ebay.de og það virðist vera nokkuð "sniðugt" að kaupa þær. Ekkert endilega mikið gain á original mótor en flæðir vonandi betur, vill bara ekki eyða mega pening í heddið nema vera með eldgrein sem flæðir eitthvað betur en original. Kannski hægt að fá 2-3 hesta þar og svo lúkkar þetta talsvert betur en ryðguð og gömul original greinog að sjálfsögðu vefja þetta inn í heat-blanket svo þetta lúkki alveg MEGA-RACE

JonFreyr wrote:Þarf að finna mér verkstæði sem getur moddað legubakkana, höfuðlegurnar eru aðeins öðruvísi en original og þarf að renna (milla) fyrir þeim.

gstuning wrote:
púls tjúningu í pústinu,
.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:oft slatti til á ebay.de af ekta flækjum á m20 myndi taka svoleiðis notað anyday yfir kínaflækjurnar, ég hugsa samt að ebay.com cheapo flækjurnar sé fínar fyrir peninginn
gstuning wrote:JonFreyr wrote:Þarf að finna mér verkstæði sem getur moddað legubakkana, höfuðlegurnar eru aðeins öðruvísi en original og þarf að renna (milla) fyrir þeim.
Hvað er svona öðruvísi ?

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 29 guests