bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 10:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26 ... 40  Next
Author Message
PostPosted: Mon 28. Sep 2009 08:53 
Barnakerrubílstjóri

Hann er bara alveg eins og minn gamli 8)

Færðu skoðun á hann svona? Minn var alltof lágur, var ekki fræðilegur að koma honum í gegnum skoðun á þessu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 28. Sep 2009 18:00 
Formúlubílstjóri

Ég þurfti að rífa kastarana úr bílnum því að þeir voru of nálægt jörðinni en annars rann hann í gegnum skoðun :) en þetta eru ansi líkir bílar, hef einmitt séð myndir af þínum og hann var þrælflottur 8)

Bíllinn er samt lágur, var einmitt að láta balancera hjá mér í dag og það var bölvað vesen að koma honum á lyftu :)

En guibo, pakkdós og pakkning fyrir drif-lokið kemur á morgun. Ætla að taka lokið af og skipta um handónýta fóðringu fyrir drifið.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Sep 2009 20:58 
Formúlubílstjóri

Drullusokkar að aftan: CHECK :lol: snilldarmodd og algjörlega nauðsynlegt með svona breiðar felgur og spacera. Er með drullusokka að framan í pöntun og þarf væntanlega að modda þá pínu svo þeir passi almennilega.

Góðu fréttirnar eru þær að Jim og Mary Rowe eru að taka saman pöntunina mína og þetta verður vonandi komið snemma í næstu viku 8) þetta er ekki gefins en algjörlega þess virði. Dót sem er heldur betur búið að sanna sig og mun vonandi þjóna mér vel, læt link fylgja á pdf skjal frá MM. Það sem ég er að byggja er MM 3000 Rally Engine og er á bls.9 í PDF skjalinu.

http://www.metricmechanic.com/pdfs/metric-mechanic-m20-engine-booklet.pdf

Þess má til gamans geta að innvols (stimplar,stangir, hringir og wrist-pin) er tæpum 2 kílóum léttara en stock 8) læt renna af svinghjólinu og það mun gera bílinn enn meira rev-happy.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 10:59 
Formúlubílstjóri

Nú vantar mig info....eins og alltaf :) hvernig er með Headers (flækjur) á M20B25 mótorinn, hvar hafa menn verið að versla þetta og hvaða merki skal forðast? Ég finn voðalega lítið en þó eitthvað, veit að IE eru að selja shorty greinar en nánast ekkert info um þær á síðunni þeirra.

Þekkið þið síður þar sem maður getur skoðað og jafnvel verslað svona dót?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 11:01 
Formúlubílstjóri

oft slatti til á ebay.de af ekta flækjum á m20 myndi taka svoleiðis notað anyday yfir kínaflækjurnar, ég hugsa samt að ebay.com cheapo flækjurnar sé fínar fyrir peninginn

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 11:21 
Formúlubílstjóri

Oki, var búinn að finna á Ebay.de og það virðist vera nokkuð "sniðugt" að kaupa þær. Ekkert endilega mikið gain á original mótor en flæðir vonandi betur, vill bara ekki eyða mega pening í heddið nema vera með eldgrein sem flæðir eitthvað betur en original. Kannski hægt að fá 2-3 hesta þar og svo lúkkar þetta talsvert betur en ryðguð og gömul original grein :lol: og að sjálfsögðu vefja þetta inn í heat-blanket svo þetta lúkki alveg MEGA-RACE 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 20:01 
Formúlubílstjóri

Mótorinn kominn inn í aðstöðuna, fékk auka olíupönnu og annað smotterí sem ég mun selja. Opnaði ventlalok og allt er mjög snyrtilegt, rockerarmar eru næstum nýjir og bera þess merki. Svinghjól er fínt og verður rennt og gert klárt fyrir balanceringu með sveifarás og öllu því sem hangir á sveifarásnum. Stimplar, stangir og sveifarásinn sem er í þessum mótor verður selt en ég geymi ventlana sem "varasett". Þarf að versla mér olíubakka og topp á heddboltana, annars eru flest verkfæri klár og til staðar. Þarf að finna mér verkstæði sem getur moddað legubakkana, höfuðlegurnar eru aðeins öðruvísi en original og þarf að renna (milla) fyrir þeim. Ef það verður mikið vesen að þá kaupi ég aðrar legur, kostar ekki það mikið og ég get alltaf selt hinar eða bara átt þær vara. Clearance verður sennilega ekki vandamál en þarf hreinlega að prófa mig áfram með sveifarásinn og sjá hvað gerist, mun líklega modda olíupönnuna aðeins til að forðast starvation í brautarakstri.

Talaði við Jim hjá MM í gær og hann var ekki búinn að setja pakkann minn saman, næst ekki fyrir helgi sem er ergilegt og pirrandi. Er farið að hlakka hrikalega til að þukla aðeins á nýja dótinu :) mótorstandurinn kemur vonandi fyrir helgi, klæjar í puttana að komast í gang. Læt 3 myndir fylgja og svo video sem ég var búinn að gleyma að ég hafði tekið, tekið á símann inni á SAS verkstæðinu og hljóðgæði ALLS EKKI í topp. Átti að vera exhaust-sound video en var hálfgert FAIL :lol:

Image
Image
Image

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 20:19 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Nú vantar mig info....eins og alltaf :) hvernig er með Headers (flækjur) á M20B25 mótorinn, hvar hafa menn verið að versla þetta og hvaða merki skal forðast? Ég finn voðalega lítið en þó eitthvað, veit að IE eru að selja shorty greinar en nánast ekkert info um þær á síðunni þeirra.

Þekkið þið síður þar sem maður getur skoðað og jafnvel verslað svona dót?

Það fer lítið fyrir því hvað flækjur eru virkilega að gera á M20 þar sem að vélin er upprunalega ekki sett upp með mikið af púls tjúningu í pústinu, ekki neitt frekar enn flestar bmw vélar. Og original vélin gefur ekki mikið með flækjum.

Shorties gefa meira top end, long tubes gefa sterkari low end.
Enn á vél eins og þinni með betri ás og stærri vél, þá eru flækjur að fara skila sér enn betur.

Best væri að skoða r3vlimited í sambandi við hvaða flækjur menn eru ánægðir með.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 20:20 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Oki, var búinn að finna á Ebay.de og það virðist vera nokkuð "sniðugt" að kaupa þær. Ekkert endilega mikið gain á original mótor en flæðir vonandi betur, vill bara ekki eyða mega pening í heddið nema vera með eldgrein sem flæðir eitthvað betur en original. Kannski hægt að fá 2-3 hesta þar og svo lúkkar þetta talsvert betur en ryðguð og gömul original grein :lol: og að sjálfsögðu vefja þetta inn í heat-blanket svo þetta lúkki alveg MEGA-RACE 8)

ceramic coating alveg lang best. Stálið hefur ekki gamann af miklum hita breytingum, keramikið minnkar þetta alveg verulega.
Og á ekki að vera dýrt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 20:22 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Þarf að finna mér verkstæði sem getur moddað legubakkana, höfuðlegurnar eru aðeins öðruvísi en original og þarf að renna (milla) fyrir þeim.

Hvað er svona öðruvísi ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 20:56 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:

púls tjúningu í pústinu,

.

Hvað þýðir þetta akkúrat ??

Man að Einar PÚST,, talaði alltaf um að þetta snerist um hljóðbylgjurnar ,, þeas tíminn á hljóðbylgjunum frá porti og niður að collector .. og til baka minnir mig að hann hafi sagt,,

FORD GT40 er einmitt með crossflow-flækjur þar sem rörin eru tengd saman eftir kveikjuröð,, mega flott

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 21:44 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
oft slatti til á ebay.de af ekta flækjum á m20 myndi taka svoleiðis notað anyday yfir kínaflækjurnar, ég hugsa samt að ebay.com cheapo flækjurnar sé fínar fyrir peninginn

Menn á e46fanatics hafa verið furðulega sáttir við E46 flækjur af eBay og segja að þær séu nánast jafn góðar og dýra stuffið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Oct 2009 21:54 
Formúlubílstjóri

Geturu ekki fundið Racing Dynamics flækjur eins og ég átti :)

Bara flottar flækjur að mínu mati :)

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Oct 2009 11:00 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
JonFreyr wrote:
Þarf að finna mér verkstæði sem getur moddað legubakkana, höfuðlegurnar eru aðeins öðruvísi en original og þarf að renna (milla) fyrir þeim.

Hvað er svona öðruvísi ?

Hann (Jim) sagði að legurnar sem ég fengi væru öðruvísi, að útskýra það í símanum án þess að vera með þetta í höndunum var frekar erfitt. En mér skildist á honum að legusætið þyrfti á minniháttar moddi að halda í sambandi við hvernig legan situr föst í sætinu. Get útskýrt það betur þegar ég fæ þetta í hendurnar.
Ceramic coating er klárlega best bang for the buck og kostar engin ósköp, mikið notað í jet-mótorum og afterburner kerfum svipuðum og á F16 til dæmis. Hef heyrt dæmi um að menn sem testa þessa mótora geti snert exhaust nozzle að utanverðu með 5th stage afterburner í gangi, eingöngu vegna þess að ceramic húðunin sé svona effective.
Eins er það klárt mál að original eldgrein á M20 var hönnuð akkúrat fyrir þann mótor, er klárlega hægt að betrumbæta ef menn eru að opna mótorinn meira og kreista meira út úr honum eins og ég er að gera. Það segir sig eiginlega sjálft að 2,9l mótor getur gubbað meira gasi út úr sér en 2,5l mótor, þess vegna vill ég opna pústleiðina í samræmi við aukningu á rúmtaki.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 09. Oct 2009 11:10 
Formúlubílstjóri

Ég er einmitt að skoða ceramic coating innan í greinarnar sem fara á M50.

Þá þarf ekki að vefja þær, og þær tærast síður/munu endast enn lengur/
hjálpa við hestöfl/spool/takmörkun á hitamyndun í húddinu.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26 ... 40  Next

All times are UTC