Anonymous wrote:
Ég er nú bara að auglýsa þennan bíl fyrir félaga minn, það virðist vera viðloðandi við þennan vef, að menn séu með einhver skítakomment yfir þessum auglýsingum hér. Tek þessu ekki nærri mér eða neitt slíkt, bara leiðinlegt fyrir annars góðan vef. Það má vel vera að þessi bíll ætti að vera auglýstur sem 323 en það stendur hvorki á honum né í skráningarskírteininu og þar að auki er bíllinn með 2,5 lítra vél. Flestar bílasölur skrá þessa bíla hjá sér sem 325, þar á meðal Bílasala Reykjavíkur sem ég treysti nú alveg ágætlega. Varðandi felgurnar þá verða þær ekki seldar á neitt slikk, endilega hringdu bara í eigandann og gerðu tilboð. Helst vill eigandinn selja þær með bílnum.
Hehh, nei það er nú alveg á hreinu að þetta var ekkert skítakomment frá Svezel. Hann fór mjög pent að þessu og var bara að benda vinsamlegast á þetta.
Þegar verið er að auglýsa bíl, þá á að sjálfsögðu að tilgreina rétt tegundarheiti. Þessi bíll heitir frá BMW 323ci, þó svo að hann sé með 2.5L vél. Í söluauglýsingu segir maður því 323ci til sölu og tilgreinir svo að hann sé með 2.5L vél
Ég vil nú bara vísa því til föðurhúsanna að hér sé almennt verið að koma með skítakomment á bíla auglýsingar á þessum vef. Það er reynt eftir fremsta megni að taka út hið fyrsta allt sem á ekki við rök að styðjast og er ósanngjarnt. Ef þú getur bent á annað, þá væri það vel þegið svo það megi leiðréttast.
Það er ekki mikið af 323ci eða 323i bílum með 2.5L vél (original) til á Íslandi, en þegar að er gáð, þá eru 3 bílar skráðir á sölu samkvæmt netinu 325 (sem eru 323) þegar búið er að taka mið af því að sami bíll er á 4 sölum, en 323i bílar með 2.5L vél eru allavega 5-7 (nennti ekki að athuga hversu margir væru sami bíllinn, en það koma upp 14 bílar á netinu). Svo sú fullyrðing að sölur séu
almennt að auglýsa þessa bíla sem 325ci/325i á ekki við rök að styðjast.
Ég hef ekki séð eina einustu sölu sem auglýsir 740i eða 540i bíla (eftir árgerð 1996) sem 744, eða 544, þó svo að þeir séu með 4.4L vél. Og það eru langt um fleiri slíkir bílar á sölum hér á landi heldur en 323ci/i. Af hverju ætti annað að gilda með 323ci???
Það er bara af hinu góða að verið sé að auglýsa bíla hér til sölu á þessum vef, en það er ómaklega að okkur vegið hér á spjallinu ef það er verið að benda á villur í auglýsingunni og það er launað með svona framkomu.
Fyrir hönd BMWkrafts,