Anonymous wrote:Ég er nú bara að auglýsa þennan bíl fyrir félaga minn, það virðist vera viðloðandi við þennan vef, að menn séu með einhver skítakomment yfir þessum auglýsingum hér. Tek þessu ekki nærri mér eða neitt slíkt, bara leiðinlegt fyrir annars góðan vef. Það má vel vera að þessi bíll ætti að vera auglýstur sem 323 en það stendur hvorki á honum né í skráningarskírteininu og þar að auki er bíllinn með 2,5 lítra vél. Flestar bílasölur skrá þessa bíla hjá sér sem 325, þar á meðal Bílasala Reykjavíkur sem ég treysti nú alveg ágætlega. Varðandi felgurnar þá verða þær ekki seldar á neitt slikk, endilega hringdu bara í eigandann og gerðu tilboð. Helst vill eigandinn selja þær með bílnum.

nod wrote:það er huge munur á 323 og 325 að mínu mati þetta getur ekki verið 325 170 hö nema hann hafi benzínkubb eins og dominos bílarnir lol

saemi wrote:[size=9]
Það er ekki mikið af 323ci eða 323i bílum með 2.5L vél (original) til á Íslandi, en þegar að er gáð, þá eru 3 bílar skráðir á sölu samkvæmt netinu 325 (sem eru 323) þegar búið er að taka mið af því að sami bíll er á 4 sölum, en 323i bílar með 2.5L vél eru allavega 5-7 (nennti ekki að athuga hversu margir væru sami bíllinn, en það koma upp 14 bílar á netinu). Svo sú fullyrðing að sölur séu almennt að auglýsa þessa bíla sem 325ci/325i á ekki við rök að styðjast.
jonthor wrote:Ég veit ekki betur en allir E36 og E46 323 séu með 2,5 lítra vél. Ég hef athugað þetta mikið vegna þess að ég vildi vita muninn? Fann mikið um þetta og póstaði því einmitt hér á vefnum.

nod wrote:það er huge munur á 323 og 325 að mínu mati þetta getur ekki verið 325 170 hö nema hann hafi benzínkubb eins og dominos bílarnir lol
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests