fart wrote:
bíddu, lækkaði bensín hjá Orkunni ekkert við það að AO kom á markað?
Jú, Orkan lækkaði um eina krónu á öllum sínum stöðvum og um tvær krónur í Kópavogi til að komast einni krónu undir Atlantsolíuverðið. Málið er bara það (og ég vissi ekki af þessu) að Orkan bíður líka uppá Bensínfrelsi. Með Bensínfrelsi færðu 2 krónur aukalega í afslátt hjá Orkunni sem þýðir að áður en Atlantsolía fór að selja bensín þá var lægsta verð hjá Orkunni 92.40 eða sama verð og er núna ÁN Bensínfrelsis.
Orkan vill auðvitað njóta tryggðar fyrir lægra verð en er ekki að njóta sanngirni í þessari umræðu. Engin (nema ég) hefur minnst á að Orkan var með lægra verð fyrir.
Jú, það er rétt að Skeljungur á Orkuna að öllu leiti en það er tiltölulega stutt síðan að þeir keyptu restina af því fyrirtæki. Áður átti Baugur hlut á móti Shell og þar áður var Hagkaup líka í dæminu.
Ég tel að ástæður stofnunar Orkunnar hafi verið fullkomlega heiðarlegar og einmitt gert til að bjóða uppá ódýrara bensín fyrir þá sem vilja minni þjónustu og það sést EINMITT hvað þeir hafa staðið sig vel með því að Atlantsolía getur ekki boðið betur!
Svo vilja allir versla við Atlantsolíu vegna gremju út í olíufélögin - Orkan er rekið sjálfstætt og var t.d. EKKI í rannsókn af samkeppnisstofnun og því finnst mér mjög ósanngjarnt að Orkan njóti ekki sannmælis.
Ég hef bara reynt að benda á það og í raun ekkert minnst á Skeljung.
Ég verð reyndar að segja að mér finnst leiðinlegt að vera þáttakandi á spjallrás og að geta ekki tekið þátt í málefnalegri umræðu án þess að vera tengdur við Skeljung. Ég kann því þeim litlar þakkir sem að ekki geta tekið málefnalega á svörum mínum og reyna að kasta rýrð á mig með því að tengja mig Skeljungi.
Ég hef bara bent á mitt sjónarmið og stutt það staðreyndum.
Svar Gunna var algjörlega óþarft og eingöngu til þess fallið að gera mig ótrúverðugan og það algjörlega án þess að svara efnislega rökum mínum.