Gunni wrote:Ingvar þú ert svo málaður af Skeljungi að það er ekki fyndið.

fart wrote:bíddu, lækkaði bensín hjá Orkunni ekkert við það að AO kom á markað?
fart wrote:Ég er reyndar mjög hlutdrægur líka, ég vinn hjá KB Banka og hann á c.a. 50% í Skeljungi.hehe....
fart wrote:allt sem lækkar verðið gerir mig ánægðan.
bebecar wrote:Oskard. Orkan hefði ekki þurft að lækka bensínverð. Þeir hefðu t.d. getað bent á að fólk gæti keypt Bensínfrelsið og væri þá hvort eð er með ódýrara bensín. Orkan kaus að lækka enn frekar og eru núna mest 3 krónum undir verði Atlantsolíu.
Þar fyrir utan var ekki um það rætt. Það var rætt um að Atlantsolía hefði lækkað verðið á markaðnum og það er rangt.
Og eins og áður þá finnst mér Orkan ekki njóta sanngirni í þessari umræðu. EKki var hlaupið upp til handa og fóta á sínum tíma þegar Orkan var til þess að hin olíufélögin opnuðu líka sjálfsafgreiðslustöðvar með lægra verði...
bebecar wrote:Don't get me started![]()
Ég er enn minnugur þess hvrnig tekið var á móti V-Power. Fyrsta alvöru framlag á þessu sviði til bílaáhugamanna á landinu. Nánast allir afskrifuðu það sem húmbúkk án þess að hugsa sig um.
Það er verið að reyna að bjóða nýjungar hér sem eru til gagns og gamans.
Optimax hefur náð MJÖG sterkri stöðu í UK einmitt vegna þess að þar eru mikil bílamenning og mönnum er umhugað um tækin sín.
PS, ég tók reyndar 95 áðann til að njóta góðs af verðmismuninum... enda búin að taka V-Power ansi oft.
bebecar wrote:Jss, það væri gaman að sjá þessar myndir.

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests