bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 11:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 02:01 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 29. May 2007 02:53
Posts: 108
Var að setja nýja túrbínu í bimmann, 320D 2002 árg.

Aldrei keyrt þennan bíl í 100% lagi, keypti hann bilaðann svo ég hef ekki alltof mikið til viðmiðunar, en mér finnst og er nokkuð viss um að bíllinn sé ekki að skila sínu. 0-100 tími er langt yfir factory tíma, og hann erfiðar í allt yfir 120-130 km/klst.

Ég er búinn að skipta um bínu, það pústar örlítið út hjá pústgrein en ekki svo að það geti valdið slíkum aflmissi, hefði ég haldið. Ég skipti um olíusíu og olíu í leiðinni.

Getur olía í pústi valdið þessu, þar sem það er ennþá að brenna olía síðan síðasta bína fyllti allt af olíu, stíflaður hvarfakútur eða annað?

Gæti þetta verið öndunarbox/sía á vél?

Allar hugmyndir og ábendingar vel þegnar, ætla að reyna að klóra mig framúr þessu sjálfur.

***EDIT

Nýtt vandamál, eftir að hafa keyrt bílinn í 1-2 daga vandræðalaust fór geymaljósið að blikka, ekki reglulega, stundum virðist það rpm tengt en stundum ekki.

Lélegt geymasamband eða ónýt kol/alternator?

_________________
Audi A6 2.0T S-line MY07
Audi TT 1.8T MY99


Last edited by AntiTrust on Sun 08. Feb 2009 21:03, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 02:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. May 2008 01:10
Posts: 2287
Location: Ghettó BRH
Veit ekkert um þetta! En getur verið að það þurfi að endustilla eitthvað í tölvu.. bíllinn er kannski í einhverju limp mode eða eitthvað?
Bara wild gess :)

_________________
E30 M20B25 TÚRBÓ
E36 ///M3 Daytona Violet
E65 735i LOADED
Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 02:32 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 29. May 2007 02:53
Posts: 108
Þá hefði ég nefnilega haldið að vélartölvuljós eða annað myndi kvikna, en það er ekkert í mælaborðinu sem gefur vélarbilun eða limp mode til kynna. Síðast þegar ég vissi var líka talsvert lækkað rev limit í limp mode, og það er ekkert svoleiðis í gangi, redline-ar alveg vandræðalaust.

_________________
Audi A6 2.0T S-line MY07
Audi TT 1.8T MY99


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 08:08 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
AntiTrust wrote:
Þá hefði ég nefnilega haldið að vélartölvuljós eða annað myndi kvikna, en það er ekkert í mælaborðinu sem gefur vélarbilun eða limp mode til kynna. Síðast þegar ég vissi var líka talsvert lækkað rev limit í limp mode, og það er ekkert svoleiðis í gangi, redline-ar alveg vandræðalaust.



Redline-ið lækkar ekkert.
ýmis gildi verða bara föst , loftmagn , kælivatnshiti og annað.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 10:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Frekar líklegt að hvarfinn er stíflaður og er í raun "minnkun" á pústinu þínu,

Pústleki hjá pústgrein er líka ekki gott fyrir túrbínuna

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 13:40 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 29. May 2007 02:53
Posts: 108
slapi wrote:
Redline-ið lækkar ekkert.
ýmis gildi verða bara föst , loftmagn , kælivatnshiti og annað.


Hvernig kemst ég að því hvort hann er í limp mode eða ekki? Tengja við tölvu?

_________________
Audi A6 2.0T S-line MY07
Audi TT 1.8T MY99


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 14:24 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
lang best að lesa af honum og sjá hvort eitthvað sé að.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 23:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Það segir sig alveg þokkalega sjálft að kvarfakúturinn er handónýtur eftir að hafa bæði kveiknað í honum og stappfyllst af olíu, farðu með bílinn til BJB eða Einars áttavilta, láttu hann taka hvarfann og setja túpu undir bílinn, færð auka hestöfl og það þarf ekki að vera hvarfakútur í diesel bíl.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 23:27 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 29. May 2007 02:53
Posts: 108
Dóri- wrote:
Það segir sig alveg þokkalega sjálft að kvarfakúturinn er handónýtur eftir að hafa bæði kveiknað í honum og stappfyllst af olíu, farðu með bílinn til BJB eða Einars áttavilta, láttu hann taka hvarfann og setja túpu undir bílinn, færð auka hestöfl og það þarf ekki að vera hvarfakútur í diesel bíl.


Hehe, maður áttar sig ekki alltaf á því augljósa. Fæ ég s.s skoðun án hvarfa?

_________________
Audi A6 2.0T S-line MY07
Audi TT 1.8T MY99


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 23:30 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
Getur það ekki hreinlega verið ástæðan fyrir að það pústar meðfram pústgreininni - að þetta hafi bara ekki komist nógu auðveldlega í gegnum hvarfakútinn og þrýstingurinn leitar út? Nú hef ég ekki hundsvit á þessu en finnst þetta hljóma svo hrikalega vel hjá mér. :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Feb 2009 01:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
AntiTrust wrote:
Dóri- wrote:
Það segir sig alveg þokkalega sjálft að kvarfakúturinn er handónýtur eftir að hafa bæði kveiknað í honum og stappfyllst af olíu, farðu með bílinn til BJB eða Einars áttavilta, láttu hann taka hvarfann og setja túpu undir bílinn, færð auka hestöfl og það þarf ekki að vera hvarfakútur í diesel bíl.


Hehe, maður áttar sig ekki alltaf á því augljósa. Fæ ég s.s skoðun án hvarfa?


jább ég fór sérferð niðrá skoðunarstöð þegar minn sprakk í tætlur. var ekki alveg að tíma því að kaupa nýjan :lol:

held að ég hafi borgað 15 eða 20þ fyrir 2og hálfstommu downpipe og pípu þegar ég lét gera þetta.

rann í gegnum skoðun.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Feb 2009 01:35 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Tue 29. May 2007 02:53
Posts: 108
Jæja, alternatorinn / kolin fóru í gærkvöldi svo það var farið í að rífa hann úr í kvöld, ekki eins auðvelt og maður hefði haldið en jæja..

Komst hinsvegar að því þegar ég var að rífa ýmislegt frá að það var olíubrák í soggreininni og í intercoolerhosunum beggja megin.

Ég þarf svosem engann snilling til að segja mér að þetta sé ekkert hollt og gott, en þetta er bara brák eftir að síðasta bína fór, en pælingin er hvort það sé þess virði að taka soggreinina bara upp og skipta um pakkningar og annað í leiðinni, eða hvort ég eigi bara að láta þetta brenna upp? Er ég að skemma e-ð eða minnka afköst? Getur olían komist í intercoolerinn og blockerað loftflæði af e-rju viti?

_________________
Audi A6 2.0T S-line MY07
Audi TT 1.8T MY99


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Feb 2009 10:44 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 03. Dec 2008 15:27
Posts: 45
Location: Reykjavík
Ef hann er hauglatur í starti gæti verið skítugur air flow meter. Eins myndi ég kanna hvort EGR ventillinn sé ekki kakkstíflaður.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Feb 2009 12:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
já og öndunarsían sem er staðsett ofaná ventlalokinu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Feb 2009 17:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
Úff, var að spa í að versla þennan, djöfull er ég feginn að hafa sleppt því :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group