bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 16. May 2025 06:49

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 116, 117, 118, 119, 120, 121, 122 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 13:33 
Formúlubílstjóri

Ríkisstjórnin fallin.

Lengi getur vont versnað. Illskársti kosturinn hefði verið að þeir hefðu stjórnar fram að kosningum.

Nú er kominn tími til að Íslendingar allir (og þá sér í lagi þeir sem mótmæltu hvað mest) fari að spyrja sig spurningarinnar sem skiptir máli!

"Og hvað svo?"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 13:39 
Formúlubílstjóri

Þetta var ekki skársti kosturinn að mínu mati, núna tekur tími sundrungar og mikilla erfiðleika.

En hvað halda menn að gerist nú, Geir lagði til að þjóðstjórn yrði sett á laggirnar.

Er það raunhæfur kostur í stöðunni ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 13:42 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Þetta var ekki skársti kosturinn að mínu mati, núna tekur tími sundrungar og mikilla erfiðleika.

En hvað halda menn að gerist nú, Geir lagði til að þjóðstjórn yrði sett á laggirnar.

Er það raunhæfur kostur í stöðunni ?

Nei, einmitt. Illskárst hefði verið að stjórnin hefði haldið fram að kosningum. Framundan er algjört chaos fram til 9. maí, á versta mögulega tíma.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 14:04 
Getawaybílstjóri

Sundrung eða chaos framundan segið þið.
Ég segi fyrir mitt leyti að mér finnst þessir 100 dagar ekkert vera búnir að vera eintómt skipulag og lausnir.

Kannski eru menn búnir að vera á fullu að bjarga því sem bjargað verður á bakvið tjöldin (vonandi) og koma þeim upplýsingum þá væntanlega áfram til þjóðstjórnar. En ef ekki, þá verður það fyrst núna sem skítafýlan dynur á okkur.

Ég vil allavega vita í hversu djúpum skít við erum. Fráfarandi stjórn virðist ekki líta á það sem svo að okkur komi það við eða hún hefur eitthvað að fela. Við getum ekki reist okkur upp úr drullunni nema vita hvað er langt til botns.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 14:14 
Formúlubílstjóri

grettir wrote:
Sundrung eða chaos framundan segið þið.
Ég segi fyrir mitt leyti að mér finnst þessir 100 dagar ekkert vera búnir að vera eintómt skipulag og lausnir.

Kannski eru menn búnir að vera á fullu að bjarga því sem bjargað verður á bakvið tjöldin (vonandi) og koma þeim upplýsingum þá væntanlega áfram til þjóðstjórnar. En ef ekki, þá verður það fyrst núna sem skítafýlan dynur á okkur.

Ég vil allavega vita í hversu djúpum skít við erum. Fráfarandi stjórn virðist ekki líta á það sem svo að okkur komi það við eða hún hefur eitthvað að fela. Við getum ekki reist okkur upp úr drullunni nema vita hvað er langt til botns.

Nei, sammála að það er af nógu að taka til að gagnrýna fráfarandi stjórnvöld. Ég held bara að landinn sé enn svo fjarri því að gera sér grein fyrir því hversu alvarlegt ástandið er.

Hvernig á að taka á bankamálunum, við komum kerfinu ekki í gang hér aftur án þeirra. Ef þeir verða í frosti í 3-4 mánuði í viðbót er fer mjög illa fyrir öllum, fyrirtækjum og heimilum.

Ætla menn að skila IMF lánum?

Framundan eru líklegast erfiðustu tímar sem sést hafa í efnahagsmálum og stjórnmálum Landsins, ég hef miklar áhyggjur af því hverjir stjórna okkur í gegnum það.

Heldur landinn að manneskja eins og Jóhanna Sigurðardóttir geti leyst vandamál þjóðar sem stefnir í 150 ma. halla á ríkissjóð? Það er ekkert mál að vera vinsæll ef stefnan er að eyða meiri peningum en ríkissjóður þénar, sem er einmitt það sem Jóhanna er vinsæl fyrir núna.

Það sem þarf að niðurskurð, því miður. Við getum og þurfum að finna ástæður fyrir því hvernig fór, finna þá sem bera ábyrgð, en ekkert mun breyta því að hér þarf að skera niður. Það sem fyrst og fremst þarf hér á næstunni er aðhald í fjármálum og niðurskurð, með þeim hætti að sem minnst atvinnuleysi myndist í leiðinni.

Það eru mjög erfiðar ákvarðanir framundan og ég er hræddur um að fólkið sem tekur við núna muni bjarga deginum í dag á kostnað morgundagsins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 15:02 
Formúlubílstjóri

jonthor wrote:
Það eru mjög erfiðar ákvarðanir framundan og ég er hræddur um að fólkið sem tekur við núna muni bjarga deginum í dag á kostnað morgundagsins.

Þetta er einmitt það sem maður er hræddur við. Verður forvitnilegt að sjá hvernig málin þróast næstu vikurnar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 19:09 
Formúlubílstjóri

Best að velta sér ALVEG upp úr þessu :?

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 19:12 
Formúlubílstjóri

vá þetta er eitthvað djók

forseti að segja hvað gera skal þrátt fyrir að eiga að vera hlutlaus aðili

Svo er búið að hæðast að Árna Mattihsen fyrir að vera dýrlæknir í embætti fjármálaráðherra..

núna vilja þeir flugfreyju sem forsætisráðherra í stað hagfræðings *thumbs up*

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 21:39 
Formúlubílstjóri

ég er reyndar sammála óla gamla með það að það sé nú ráðlagt að halda sömu stjórn fram til kosninga, það getur varla bætt neitt að vera hrærigrauta endalaust í stjórnini á þessum stutta tíma og fá flugfreyju sem forsetisráðherra og jarðfræðing sem fjármálaráðherra?

ég var algjörlega fylgjandi algjörri uppstokkun, og ég vill davíð úr seðlabankanum,

en það er samt algjört kaos búið að myndast, ef vinstri grænir eiga að komast í stjórn, þá vill ég fá þeim mjög ólíkan flokk í stjórnarsamstarf, ég er sammála Geir Harde að samfylkingin sé í molum, þetta ætti miklu frekar að heita samtýningurinn, enginn með sömu skoðanir, allir tala algjörlega þvert ofan í annan,

m.a við minn skilning, þá hefði ég haldið að það væri e.t.v sniðugur kostur að það væri mynduð þjóðstjórn, sem starfaði út kosningatímabilið, og ekki kosningar strax í mai, ég einhvernveginn á bágt með að trúa að þær kosningar skili okkur raunverulega áfram, en óflokksbundið samstarf þar sem væri í eitt skipti allavega reynt að koma fagmönnum að, og áhvarðanir teknar út frá óháðum sjónarmiðum varðandi eitthvað flokkabrölt og leynihandabönd og baktal og bull,
en ég skal glaður taka leiðréttingu, enda ekki skólagengin um efnahagsmál eða stjórnmálafræði,

hvað halda samt kraftsmenn, sem virðast mjög málefnalegir og margir óvitlausir í svona málum að sé raunverulega framundan, er þjóðargjaldþot í uppsiglingu, eða er það jafnvel nú þegar að verða af raunveruleika? eða kannski bara alls ekki?

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 22:11 
Formúlubílstjóri

Of mikil stjórnmála umræða hérna :x :x

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 22:38 
Barnakerrubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Jan 2009 23:03 
Rallýbílstjóri

bebecar wrote:
Image

Ingibjörg ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Jan 2009 02:16 
Formúlubílstjóri

Ég held að það sé óhætt að kvóta Geir... Guð blessi Ísland.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Jan 2009 08:14 
Rallýbílstjóri

Er það ekki rétt hjá mér að VG hafa verið duglegir að hrauna yfir menn vegna menntunar þeirra og í hvaða ráðuneyti þeir eru?

Skoðum aðeins.

VG:
Atli Gíslason: Stúdentspróf MR 1968. Lögfræðipróf HÍ 1974. Framhaldsnám í eignar- og þjóðlendurétti í Ósló 1974-1975. Hdl. 1979. Framhaldsnám í vinnurétti í Kaupmannahöfn 1981-1982. Hrl. 1989.

Álfheiður: Stúdentspróf MR 1971. B.Sc.-próf í líffræði HÍ 1975. Nám í þýsku og fjölmiðlun við Freie Universität í Vestur-Berlín 1976-1977

Árni Þór: Stúdentspróf MH 1979. Cand. mag.-próf í hagfræði og rússnesku frá Óslóarháskóla 1986. Framhaldsnám í slavneskum málvísindum við Stokkhólmsháskóla og Moskvuháskóla 1986-1988. Nám í opinberri stjórnsýslu við EHÍ 2000-2001.

Jón Bjarnason: Stúdentspróf MR 1965. Búfræðipróf Hvanneyri 1967. Búfræðikandidat frá Landbúnaðarháskólanum í Ási í Noregi 1970.

Katrín Jakobs: Stúdentspróf MS 1996. BA-próf í íslensku með frönsku sem aukagrein HÍ 1999. Meistarapróf í íslenskum bókmenntum 2004.

Kolbrún Halldórs: Verslunarpróf VÍ 1973. Burtfararpróf frá Leiklistarskóla Íslands 1978.

Steingrímur J. : Stúdentspróf MA 1976. B.Sc.-próf í jarðfræði HÍ 1981. Próf í kennslu- og uppeldisfræði HÍ 1982.

Ögmundur: Stúdentspróf MR 1969. MA-próf í sagnfræði og stjórnmálafræði Edinborgarháskóla, Skotlandi, 1974.

Einu hugsanlegu skipanir sem væru mögulegar m.v. menntun væri Jón B í landbúnaðarráðuneyti.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Jan 2009 09:44 
Rallýbílstjóri

Stjórnmálamenn að byrja landflóttann:

http://mbl.is/mm/frettir/kosningar/2009 ... r_haettir/

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 116, 117, 118, 119, 120, 121, 122 ... 246  Next

All times are UTC