bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 14:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 12:51 
Rallýbílstjóri

elli wrote:
Þessi þráður er nú meiri

Image

En ég er ánægður með Gunna hvað hann hjólar í þessa mannvitsbrekku þarna... Go Gunni Go, Go.

Þetta er bara ein mesta viska sem ég hef lesið, tekið beint út sandkassanum:

Ég er pappakassi wrote:
sælir félagar.ég er svona aðeins búin að fylgjast með þessu spjalli hérna og er ekki alveg að sjá tilgangin með þessu sér í lagi hjá þér GUST eitthvað skiptir engu svo sem.en málið er þetta þú átt ekki að vera gera lítið úr því að menn séu að stróka eða bara gera eitthvað skemmtilegt ,pabbi minn er betri en pabbi þinn þetta er frekar þreytt.eina sem ég get ráðlagt þér er það láttu verkin tala og ekki vera hér á þessu spjalli eingöngu til að brjóta niður og eyðileggja annars ágæta síðu.ég veit að menn geta komið með fleiri dæmi en ég held að menn nenni því ekki enda breytir það engu það koma bara meiri leiðindi í kjölfarið því miður.eins og segir í textanum það einfaldasta er alltaf best

Vertu góður við þá ... annars fer einhver að gráta

Image

Og enn heldur Pappakassinn áfram :lol: nú er búið að bæta varaformannstittli í málið... það ætti nú að gera gæfu muninn
Ég er pappakassi wrote:
sælir félagar.EINAR B EINAR MÖLLER KRISTJÁN SKJÓLDAL hvernig nenniði að svara þessu bulli þetta er greinilega einhver þráhyggja í þessum manni mikið USA hatur á ferðinni.það á ekki að leyfa svona rugl hér á spjallinu .allt sem ég hef skrifað hefur verið rangtúlkað og eða bara ekki lesið.en ég ætla að reyna einu sinni enn og ekki meir.þessi DRAGGI MEÐ 300 CID sem fór 6,90 202 mph ég er búinn að setja hann í MOROSO STOKKINN og er hann 1160 hp .og ég tek það fram að hann var með einn 750 holly ekkert nos ekkert turbo.sem sagt NA.´svo gerði ég það að gamni minu að setja pro stock bílinn hans GREG ANDERSON inn í stokkinn.6,50 213 mph 2350 pund.þetta er að sjálfsögðu NA BÍLL.2400 hp samkvæmt stokknum.vélin er 499 cid og hananú.kv xxx VARAFORMAÐUR KK.

Meira... og kauði kominn með hótanir :shock: hvað er næst Benni Óls....
Ég er pappakassi wrote:
SÆLL ,jú ég er að því og í það síðasta vonandi nema kannski að spjalla við vini mina sem eru aðeins að tjá sig um þetta.en vert þú spakur kallinn engin leiðindi það gæti dregið dylk á eftir sér.kv xxx.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 12:59 
Formúlubílstjóri

Skrýtið að það sé ekki meiri nýliðun í þessum klúbbi....... :whistle:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 14:12 
Getawaybílstjóri

Ameriskt krapp.....!!!!!!

Vá þessi minnir mig á leigubílstjóra bjánan sem búið er að pósta
hér inn .......Glataður...!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 16:14 
Go-kartbílstjóri

20"Tommi wrote:
Ameriskt krapp.....!!!!!!

Vá þessi minnir mig á leigubílstjóra bjánan sem búið er að pósta
hér inn .......Glataður...!!

haha :lol:

E39 540iA
E36 325i
E34 525iX
E32 735i

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 16:18 
Formúlubílstjóri

passið ykkur nú samt að falla ekki í sömu gryfju og kvartmílumennirnir,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 18:06 
Formúlubílstjóri

Ég eyddi töuverðum tíma í að finna tölur yfir amerískar vélar.
og sumar tölurnar ekkert til að kvarta yfir.

Enginn ætti að gera grín að tímanum eyddum í það sem kanarnir eru búnir að gera með 2v vélar, t,d hægt að kaupa tilbúnar vélar með um 110hö/líter.
Þetta hljómar ekki illa þegar hún er svo 7lítrar :)

Enn mínar röksemdir ganga þarna eingöngu útá að 4v getur alltaf framleitt meira power enn 2v.

Hún er ekki enn komin á síðuna þeirra
http://www.powertecengineering.com/
Enn þeir eru búnir að smíða V8 sem er 3.4lítrar , vigtar 90kg og er yfir 550hö N/A. Það er kraftmeira miðað við rúmmál og cylendra heldur enn nokkur NA V8 vél smíðuð enn fyrir Götuna. 2.8 vélin er 455hö. 162hp/líter.
Og er keyrt á venjulegu Vpower bensíni.

Hérna er svo grandfinale.
http://www.maclean-nj.com/2002motogpengines.htm

MotoGP vél hefur YFIR 200hö/líter og er enginn F1 vél. Þetta er power allt að 250hö/líter,

Eina sem þessi fyrirtæki sem eru að runna 150+ hestöfl er copera F1 tækni,
#1 er 4v.

Image

#2 er hæð á portinu

Image

Vandamál við að setja svona vélar í ameríska bíla.

Fyrsta. Hæð á vél vegna #2 og #1. heddin væru stærri og overall hærri í húddinu.

Annað. til að auka snúninga af alvöru(8-10k fyrir vél sem getur verið notuð töluvert) þarf að auka bore yfir stroke , þetta myndi þýða að vélin þarf að vera lengri. þetta er aftur að vandamáli í amerískum - að einhverju marki, þetta þýðir einnig að það þarf að búa til og hanna nýja blokk.

Ein lausn væri fleiri stimplar, þar sem að það er ekki V8 lengur þá verður það sjálfkrafa skotið niður. Ekki heldur að breyta um hallann á vélunum 90° , þetta eru trademark amerískt V8 og verður ekki breytt.

Ég geri ráð fyrir að amerískar V8 vélar framleiddar af bílaframleiðendum verða 4ventla innan við 5ár. Mengunar reglur eru bara þannig að vélar verða að verða minni, og menn fara ekki að sætta sig við að aflið fari minnkandi. Ef þeir ætla að lifa af þá vantar þeim að komast út fyrir amerískan markað,

Neyðin kennir naktri konu að spinna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 18:49 
Formúlubílstjóri

á spjalli sem ég er á, og smíðaði ls1/6 vélina mína töluvert eftir uppls frá , eru menn komnir helv nálægt 100hö/liter með ls1/6 N/A,

eða s.s rúmlega 500hö í afturhjólin, eftir útreiknað loss, það er komið glettilega nálægt 100hö/liter,

ls vélin er eitthvað það skemmtilegasta sem ég veit um varðandi tjúningar, menn hafa verið að fara yfir 400rwhp á bílum með cam only, sem er reyndar í flestum tilfellum, portað TB, flækjur/púst og svo graður ás, þetta er yfir 100hö aflaukning N/A, án þess að fara í hedd, eða alvöru breytingar á bensínkerfi,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 19:33 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
á spjalli sem ég er á, og smíðaði ls1/6 vélina mína töluvert eftir uppls frá , eru menn komnir helv nálægt 100hö/liter með ls1/6 N/A,

eða s.s rúmlega 500hö í afturhjólin, eftir útreiknað loss, það er komið glettilega nálægt 100hö/liter,

ls vélin er eitthvað það skemmtilegasta sem ég veit um varðandi tjúningar, menn hafa verið að fara yfir 400rwhp á bílum með cam only, sem er reyndar í flestum tilfellum, portað TB, flækjur/púst og svo graður ás, þetta er yfir 100hö aflaukning N/A, án þess að fara í hedd, eða alvöru breytingar á bensínkerfi,

Er alveg sammála að LSX er bara skemmtileg vél,,

ALVEG til í slíkt í E34

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 20:20 
Formúlubílstjóri

Gaddem, maður verður að gera hlé á lesningu til að poppa og ná í kók :lol:

Meiri fjósadurgarnir sumir hverjir þarna í KK :lol:

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 20:32 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:

Orðið sem maður hefur verið að leita eftir :lol:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 20:37 
Rallýbílstjóri

zazou wrote:

Enda eru margir bílarnir þeirra búinir að standa lengi lengi inni fjósum, hlöðum, úti á túni o.s.fv.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 21:26 
Formúlubílstjóri

Langar nú ekki að blanda mér í umræðuna á Kvartmíluspjallinu en langar að leggja til umræðunnar hér.

Grundavallar ástæður þessarar tækni "stöðnunar" hjá kananum hvað varðar áframhaldandi þróun á V8 vélunum þeirra liggur að mínu mati í mismun á fyrirtækjamenningu þessara landa og mörkuðum.

Í þýskalandi er það almennt viðurkennt að fyrirtæki eru ekki endilega að reyna að hámarka hagnað hluthafa, heldur sé þar einnig að baki aðrir þættir eins og að vera með bestu og fullkomnustu vöruna og einnig koma oft umhverfisverndunarþættir inn í myndina í ríkari mæli. Einnig er kúnnahópurinn í Evrópu öðruvísi. Meiri krafa um minni eyðslu og meira kompakt bíla almennt. Þetta hefur að mínu mati þrýst á frekari þróun í skilvirkni og skapað ákveðna samkeppni meðal aðal framleiðenda í Evrópu. Þetta hefur svo skilað sér í "Performance" vélar með svipuðum hætti.

Í bandaríkjunum er algengara að fyrirtækin setji hagnað og skammtímahagsmuni aðeins framar í forgangsröðunina. Meðal annars vegna mikils þrýsting frá fjárfestum (í Þýskalandi / Ítalíu er mun meira um fjölskyldufyrirtæki). Þar er einnig ótrúlega ódýrt bensín, breiðir og miklir vegir og menning sem er hliðholl stórum og miklum bílum. Einfaldlega ekki sami hvati til að þróa vélarnar með sama hætti. Stórar V8 sleggjur hafa einfaldlega einfaldlega verið það sem kúnnarnir eru vanir og vilja.

Þetta er auðvitað mikil einföldun og erfitt að koma því til skila sem ég er að hugsa en mér finnst þetta í það minnsta líkleg skýring á tæknimismuninum á milli þessara landa. Held að ef kaninn vildi gera tæknilega fullkomna vél. Þ.e. ef hann teldi það svara (skammtíma?) kostnaði þá myndu þeir vera fullkomlega færir um að gera góða vél. Mikil þekking og kunnátta til staðar í þessu stóra landi. :wink:

N.B. Þá hef ég mjög gaman að amerískum sleggjum og væri vel til í fallegan Vöðva bíl til að leika mér á og sjæna.

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 21:32 
Formúlubílstjóri

Ford pikkinn minn er ágætt dæmi.

5,4 lítra vél, 3 ventlar á hvern strokk og output er bara 300hö (samkvæmt skráningu) :lol:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 22:44 
Formúlubílstjóri

kanin verksmiðjuframleiðir hlutina ekki vel, en þeir eru hinsvegar að búa til ótrúlega flott custom dót oft, ég er búinn að kaupa mikið af vara og aukahlutum frá nýlenduhreppinum, og margt af því er mjög vandað og flott smíði,
auk þess sem það er nú mjög flott menning þarna í breytingum á bílum. og vinnubrögðin frá mörgum sjoppum þarna eru bara flott, þótt það sé að sjálfsögðu ekki algilt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Jan 2009 23:46 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
kanin verksmiðjuframleiðir hlutina ekki vel, en þeir eru hinsvegar að búa til ótrúlega flott custom dót oft, ég er búinn að kaupa mikið af vara og aukahlutum frá nýlenduhreppinum, og margt af því er mjög vandað og flott smíði,
auk þess sem það er nú mjög flott menning þarna í breytingum á bílum. og vinnubrögðin frá mörgum sjoppum þarna eru bara flott, þótt það sé að sjálfsögðu ekki algilt.

Þeir verksmiðjuframleiða nú bara ágætis bimma... :wink: gott samt að vélarnar séu smíðaðar í þýskalandi, annars myndu þeir örugglega klúðra á þær 2 ventla hedd og klósett :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 46 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC