Ég eyddi töuverðum tíma í að finna tölur yfir amerískar vélar.
og sumar tölurnar ekkert til að kvarta yfir.
Enginn ætti að gera grín að tímanum eyddum í það sem kanarnir eru búnir að gera með 2v vélar, t,d hægt að kaupa tilbúnar vélar með um 110hö/líter.
Þetta hljómar ekki illa þegar hún er svo 7lítrar
Enn mínar röksemdir ganga þarna eingöngu útá að 4v getur alltaf framleitt meira power enn 2v.
Hún er ekki enn komin á síðuna þeirra
http://www.powertecengineering.com/
Enn þeir eru búnir að smíða V8 sem er 3.4lítrar , vigtar 90kg og er yfir 550hö N/A. Það er kraftmeira miðað við rúmmál og cylendra heldur enn nokkur NA V8 vél smíðuð enn fyrir
Götuna. 2.8 vélin er 455hö. 162hp/líter.
Og er keyrt á venjulegu Vpower bensíni.
Hérna er svo grandfinale.
http://www.maclean-nj.com/2002motogpengines.htm
MotoGP vél hefur YFIR 200hö/líter og er enginn F1 vél. Þetta er power allt að 250hö/líter,
Eina sem þessi fyrirtæki sem eru að runna 150+ hestöfl er copera F1 tækni,
#1 er 4v.
#2 er hæð á portinu
Vandamál við að setja svona vélar í ameríska bíla.
Fyrsta. Hæð á vél vegna #2 og #1. heddin væru stærri og overall hærri í húddinu.
Annað. til að auka snúninga af alvöru(8-10k fyrir vél sem getur verið notuð töluvert) þarf að auka bore yfir stroke , þetta myndi þýða að vélin þarf að vera lengri. þetta er aftur að vandamáli í amerískum - að einhverju marki, þetta þýðir einnig að það þarf að búa til og hanna nýja blokk.
Ein lausn væri fleiri stimplar, þar sem að það er ekki V8 lengur þá verður það sjálfkrafa skotið niður. Ekki heldur að breyta um hallann á vélunum 90° , þetta eru trademark amerískt V8 og verður ekki breytt.
Ég geri ráð fyrir að amerískar V8 vélar framleiddar af bílaframleiðendum verða 4ventla innan við 5ár. Mengunar reglur eru bara þannig að vélar verða að verða minni, og menn fara ekki að sætta sig við að aflið fari minnkandi. Ef þeir ætla að lifa af þá vantar þeim að komast út fyrir amerískan markað,
Neyðin kennir naktri konu að spinna.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
