elli wrote:Þessi þráður er nú meiri
En ég er ánægður með Gunna hvað hann hjólar í þessa mannvitsbrekku þarna... Go Gunni Go, Go.
Þetta er bara ein mesta viska sem ég hef lesið, tekið beint út sandkassanum:Ég er pappakassi wrote:sælir félagar.ég er svona aðeins búin að fylgjast með þessu spjalli hérna og er ekki alveg að sjá tilgangin með þessu sér í lagi hjá þér GUST eitthvað skiptir engu svo sem.en málið er þetta þú átt ekki að vera gera lítið úr því að menn séu að stróka eða bara gera eitthvað skemmtilegt ,pabbi minn er betri en pabbi þinn þetta er frekar þreytt.eina sem ég get ráðlagt þér er það láttu verkin tala og ekki vera hér á þessu spjalli eingöngu til að brjóta niður og eyðileggja annars ágæta síðu.ég veit að menn geta komið með fleiri dæmi en ég held að menn nenni því ekki enda breytir það engu það koma bara meiri leiðindi í kjölfarið því miður.eins og segir í textanum það einfaldasta er alltaf best
Vertu góður við þá ... annars fer einhver að gráta
Og enn heldur Pappakassinn áfram
Ég er pappakassi wrote:sælir félagar.EINAR B EINAR MÖLLER KRISTJÁN SKJÓLDAL hvernig nenniði að svara þessu bulli þetta er greinilega einhver þráhyggja í þessum manni mikið USA hatur á ferðinni.það á ekki að leyfa svona rugl hér á spjallinu .allt sem ég hef skrifað hefur verið rangtúlkað og eða bara ekki lesið.en ég ætla að reyna einu sinni enn og ekki meir.þessi DRAGGI MEÐ 300 CID sem fór 6,90 202 mph ég er búinn að setja hann í MOROSO STOKKINN og er hann 1160 hp .og ég tek það fram að hann var með einn 750 holly ekkert nos ekkert turbo.sem sagt NA.´svo gerði ég það að gamni minu að setja pro stock bílinn hans GREG ANDERSON inn í stokkinn.6,50 213 mph 2350 pund.þetta er að sjálfsögðu NA BÍLL.2400 hp samkvæmt stokknum.vélin er 499 cid og hananú.kv xxx VARAFORMAÐUR KK.
Meira... og kauði kominn með hótanir
Ég er pappakassi wrote:SÆLL ,jú ég er að því og í það síðasta vonandi nema kannski að spjalla við vini mina sem eru aðeins að tjá sig um þetta.en vert þú spakur kallinn engin leiðindi það gæti dregið dylk á eftir sér.kv xxx.