bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 20:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 18:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einnig eru ECU síðustu ára farinn að nota HFM 6 og 7. Það eru ekki venjulegir HFM skynjarar heldur skynjarara er vinna á tíðni ekki beinni voltatölu eins og nú þekkist. Þeirri tíðni er síðan breytt í sjáanlega voltatölu til að hægt sé að sjá live data. HFM fyrir bæði "bank" í þeim tilvikum er flæðir nóg fyrir 600 hp.

OEM ECU er allways for the win :)
Skynjarar til staðar, rafkerfi til staðar og testað til hlítar.







ath ... annars er ég nú bara áhugamaður :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 18:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Alpina wrote:
OEM ECU er allways for the win :)
Skynjarar til staðar, rafkerfi til staðar og testað til hlítar.


IMO tha er thetta bara "evolution". Motronic 1.3 i E30 var liklega hanndad 1986-87. MIKID buid ad breytast sidan tha.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Algerlega, enda skrifaði ég þarf að það eru voða lega fáir sem í raun hafa algera stjórn á oem tölvum,


Ætlarru að segja mér að MAP skynjarar séu fyrir áhugamenn og HFM og eða MAF sé fyrir fagtjúnerinn?
No chance að ég sammþykki svoleiðis.
fleiri rök sem segja maf eða hfm sé yfirburðar yfir map skynjara?

MAP skynjari er mælitæki alveg eins og MAF, bæði hafa sýna kosti, og bæði hafa sína veikleika.

Og mig hefur nú alveg langað að testa setja upp standalone með MAF :)


Hvernig er það ef túrbínan flæðir ekki nóg ? Hækkar þá ekki þrýsingurinn í soggreininni og map sensor segjir hár þrýstingur og meira bensín, en mótrinn kemur þessu ekki frá sér.
Aftur á móti fer minna loft gengum MAF og þar af leiðandi ekki meira bensín, er það rétt skilið hjá mér ????


nei rangt,
þrýstingur myndi ekki hækka því að wastegate sér um að losa þrýsting og viðhalda ákveðnum inntaks þrýsting.

Alpina wrote:
Einnig eru ECU síðustu ára farinn að nota HFM 6 og 7. Það eru ekki venjulegir HFM skynjarar heldur skynjarara er vinna á tíðni ekki beinni voltatölu eins og nú þekkist. Þeirri tíðni er síðan breytt í sjáanlega voltatölu til að hægt sé að sjá live data. HFM fyrir bæði "bank" í þeim tilvikum er flæðir nóg fyrir 600 hp.

OEM ECU er allways for the win :)
Skynjarar til staðar, rafkerfi til staðar og testað til hlítar.

ath ... annars er ég nú bara áhugamaður :wink:

Skiptir engu þótt því sé breytt í eða úr tíðni, þetta endar allt sem LOAD í tölvunni,
Enn þegar þú vilt meira enn 600hö?
Sérstaklega á vél sem þarf að ganga eðlilegann lausagang á 4stimplum?
og það þarf risa spíssa til að stýra max flæðinu, hvernig verður að stýra þeim í lágu snúningunum?


Alpina wrote:
Það ER ástæða að HFM sé oem í ÖLLUM bílum í dag


Sú ástæða er útaf því að MAF reiknar bara flæðið sem í gegnum hann fer, ég var búinn að nefna þetta, þetta er ótrúlega hentugt fyrir fjöldaframleidda bíla ÞAÐ er helsta ástæðan, hversu vel MAF adaptast að 100þúsund "eins" vélum, sem eru ekki eins.

MAF hafa ólínulega kúrvu
Image

Þarna segjum við 11500Hz er hún 600hö.
sérð að upplausn þrengist er flæðið verður minna og minna,
og með risa risa spíssa verður erfiðar og erfiðar að ná réttu magni af bensíni, 0,1ms auka opnun gæti þýtt 5% of mikið bensín, það er ekki gott til lengdar.

Ég hef ekki enn séð rök sem segja maf vera aðal málið.
Fyrir utan það að map skynjari kostar 5000kr og MAF hvað?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þú verður að hringja í þessa framleiðendur og segja þeim þetta ,,


:shock:

að hætta að nota MAF,, miklu ódýrara að nota MAP



Efast ekki um hæfileika né getu þína ,,,

en árinn hafi það að menn rífi alltaf rafkerfið af vélinni og kaupi eitthvert

Ungverskt VEMS kerfi að því að BOSCH oem nær ekki að græja málið

..
kaupi þessa speki ekki

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Sveinbjörn - þegar þú talar um að eitt kerfi sé betra en hitt þá
verður þú að taka fram hvaða mælistiku þú ert að nota.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Þú verður að hringja í þessa framleiðendur og segja þeim þetta ,,


:shock:

að hætta að nota MAF,, miklu ódýrara að nota MAP



Efast ekki um hæfileika né getu þína ,,,

en árinn hafi það að menn rífi alltaf rafkerfið af vélinni og kaupi eitthvert

Ungverskt VEMS kerfi að því að BOSCH oem nær ekki að græja málið

..
kaupi þessa speki ekki


Ekki reyna snúa útur,
Ég er ekki að gera lítið úr MAF, það virkar frábærlega,
það virkar bara ekki endalaust fyrir hvað sem er.

Og hver hefur þurft að rífa rafkerfið sitt af vélinni?

Og ætlar þú að segja mér að 325i motronic e30 kerfið geti hjálpað einhverjum að meika 400hö með AFM.
Eiga allir semsagt að fara fitta Siemens kerfum á M20 vélarnar sínar og porsche 993TT MAF í húddið?

MAF hefur sitt gildi, hver bíll er hannaður þannig að MAFið sem hann fær hentar því flæði sviði sem hann þarf að nota, ef það á að flæða meira enn mafið getur mælt þá þarf að uppfæra tölvuna, smellir bara ekki öðru mafi og setur í gang,
það eru ótrúlega fáir sem hafa þá hæfileika til að flytja MAF kúrvur á milli tölva. Það þýðir að þetta er ekki bara eins og að skipta um kubb, fyrst þarftu nú að finna einhvern sem getur gert þetta fyrir þig.
Ef Mr.X væri ekki þekktur á spjallinu þá myndi ég segja að það væru gott sem engar líkur á að fá remap á M50 tölvu sem skilur aðra MAFa sem flæði það sem turbo project verða oftast.

Útúrsnúningur þýðir bara að rökin eru uppurin,
ég get ekkert meira sagt um þessi mál nema fara útí einhverja ritgerð sem gerir samanburð á mælitækjum fyrir bílvélar.
Ef ég væri með M50 og gæti svissað möfum fyrir einhvern sem flæðir fyrir mig 350hö+ þá væri alveg spurning um að gera það,
Enn MÉR vantar fleiri hluti líka og geta loggað það sem er að gerast, ég efast að menn vilji vera kaupa fleiri og fleiri tæki því OEM tölvan getur ekki gert eitthvað sem þeir vilja?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Sveinbjörn - þegar þú talar um að eitt kerfi sé betra en hitt þá
verður þú að taka fram hvaða mælistiku þú ert að nota.



Geri ráð fyrir að þú sért kunnugur ferlinu á þínum bílum

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Sveinbjörn - þegar þú talar um að eitt kerfi sé betra en hitt þá
verður þú að taka fram hvaða mælistiku þú ert að nota.



Geri ráð fyrir að þú sért kunnugur ferlinu á þínum bílum


Það hefur ekkert með þína skoðun að gera - þú verður að fræða okkur um
hvaða mælistiku þú ert að nota.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Rengi ekki að til að búa til 350+ hö út úr M20 þurfi eitthvað annað en
oem 1.3


en þú vitnar svo til mikið í Þinn bíl,, (( enda er þráðurinn um þann bíl :lol: ))

ég var bara að tala um almenna framleiðslu........

og endurtek

ég er áhugamaður ,, ekki professional engine tuner



ps,,, menn náðu 900+ ps á M1 hérna um árið á M88 vélinni (( 2 bílar búnir til af ACS )) kepptu aldrei að mér skilst
veistu eitthvað um sögu þess kerfis eða stýringuna er notuð var þá

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Sveinbjörn - þegar þú talar um að eitt kerfi sé betra en hitt þá
verður þú að taka fram hvaða mælistiku þú ert að nota.



Geri ráð fyrir að þú sért kunnugur ferlinu á þínum bílum


Það hefur ekkert með þína skoðun að gera - þú verður að fræða okkur um
hvaða mælistiku þú ert að nota.


Mr X technology

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Rengi ekki að til að búa til 350+ hö út úr M20 þurfi eitthvað annað en
oem 1.3


en þú vitnar svo til mikið í Þinn bíl,, (( enda er þráðurinn um þann bíl :lol: ))

ég var bara að tala um almenna framleiðslu........

og endurtek

ég er áhugamaður ,, ekki professional engine tuner



ps,,, menn náðu 900+ ps á M1 hérna um árið á M88 vélinni (( 2 bílar búnir til af ACS )) kepptu aldrei að mér skilst
veistu eitthvað um sögu þess kerfis eða stýringuna er notuð var þá


Eru 450hö M50 almenn framleiðsla?

Getur verið alveg hand viss að þessir turbo M1 vélar hafi verið með map skynjara, eða kannski 5 air flow metera hlið tengda :)

Þegar Mr.X segir , "þetta er ekkert mál", þá ertu að heyra einn af líklega topp 5 ecu tjúnerunum/crackerum segja þetta, það þýðir bara ekki að svona æfingar séu ekkert mál fyrir jafnvel flinka tjúnera/crackera, hvað þá fyrir einhvern sem getur ekki lesið úr oem tölvum.

Þegar ég segji 400hö M20 turbo er ekkert mál, þá þýðir það ekkert að það sé létt fyrir alla að gera og eða tjúna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
PS..

Þetta er orðið gott af minni hálfu,

tjái mig ekki meira um þessa umræðu að svo stöddu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Sveinbjörn - þegar þú talar um að eitt kerfi sé betra en hitt þá
verður þú að taka fram hvaða mælistiku þú ert að nota.



Geri ráð fyrir að þú sért kunnugur ferlinu á þínum bílum


Það hefur ekkert með þína skoðun að gera - þú verður að fræða okkur um
hvaða mælistiku þú ert að nota.


Mr X technology


Hmmm, hér er einhver pikkles.

Þú varst að tala um ungverska kerfið vs. Bosch, OEM sé alltaf
betra, etc.

Var bara að biðja þig um að taka fram að hvaða leyti OEM sé
betra því að það er hægt að bera saman hluti frá svo mörgum
sjónarhornum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 20:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
þetta dimma og skugglega, en umfram allt gluggalausa port nefnist hér með painters corner

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 20:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Jú eitt.
þó að menn greini á.. á að koma einnig fram að sumt er hagkvæmt annað ekki

Fyrir hinn almenna borgara sem er að fara í flókið tjún

þá er eflaust ekki spurning að standalone og þessháttar kerfi eru jú töluvert notendavænni en ,, cracked oem ,,

Margir möguleikar og þessháttar

en að það sé betra ??????? veit ekkert um það,,
ódýrara........ ÓJA


Rétt er það að mikla kunnáttu þarf til að forrita ,, t.d. S62 með S/C osfrv
og á fárra færi ,,


en t.d erlendis þá kemur fyrirspurn um SL 55 auka-power
þá rífa menn ekki allt dótið úr og smella standalone á slíkann bíl
hann er forritaður á staðnum (( ef vel á að vera ))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group