Alpina wrote:
Þú verður að hringja í þessa framleiðendur og segja þeim þetta ,,
að hætta að nota MAF,, miklu ódýrara að nota MAP
Efast ekki um hæfileika né getu þína ,,,
en árinn hafi það að menn rífi alltaf rafkerfið af vélinni og kaupi eitthvert
Ungverskt VEMS kerfi að því að BOSCH oem nær ekki að græja málið
..
kaupi þessa speki ekki
Ekki reyna snúa útur,
Ég er ekki að gera lítið úr MAF, það virkar frábærlega,
það virkar bara ekki endalaust fyrir hvað sem er.
Og hver hefur þurft að rífa rafkerfið sitt af vélinni?
Og ætlar þú að segja mér að 325i motronic e30 kerfið geti hjálpað einhverjum að meika 400hö með AFM.
Eiga allir semsagt að fara fitta Siemens kerfum á M20 vélarnar sínar og porsche 993TT MAF í húddið?
MAF hefur sitt gildi, hver bíll er hannaður þannig að MAFið sem hann fær hentar því flæði sviði sem hann þarf að nota, ef það á að flæða meira enn mafið getur mælt þá þarf að uppfæra tölvuna, smellir bara ekki öðru mafi og setur í gang,
það eru ótrúlega fáir sem hafa þá hæfileika til að flytja MAF kúrvur á milli tölva. Það þýðir að þetta er ekki bara eins og að skipta um kubb, fyrst þarftu nú að finna einhvern sem getur gert þetta fyrir þig.
Ef Mr.X væri ekki þekktur á spjallinu þá myndi ég segja að það væru gott sem engar líkur á að fá remap á M50 tölvu sem skilur aðra MAFa sem flæði það sem turbo project verða oftast.
Útúrsnúningur þýðir bara að rökin eru uppurin,
ég get ekkert meira sagt um þessi mál nema fara útí einhverja ritgerð sem gerir samanburð á mælitækjum fyrir bílvélar.
Ef ég væri með M50 og gæti svissað möfum fyrir einhvern sem flæðir fyrir mig 350hö+ þá væri alveg spurning um að gera það,
Enn MÉR vantar fleiri hluti líka og geta loggað það sem er að gerast, ég efast að menn vilji vera kaupa fleiri og fleiri tæki því OEM tölvan getur ekki gert eitthvað sem þeir vilja?