bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 22. May 2025 04:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Nov 2003 08:30 
Formúlubílstjóri

Hef bara einu sinni fengið sekt. Var nýbúinn að kaupa gamla 525 bílinn og
var að vippa mér fram úr bíl á leið upp Ártúnsbrekkuna þegar löggan mældi mig á 96 km hraða. Þetta var við fínar aðstæður, gott veður, gott skyggni, etc. Fékk einhvern tíkall í sekt.

Stuttu seinna var hámarkshraðinn þarna hækkaður :(

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2003 19:00 
Go-kartbílstjóri

Ég hef nú verið voðalega stilltur í umferðinni að mínu mati. Er reyndar bara búinn að vera með prófið í eitt ár. Er ekki kominn með neina punkta né sektir. Hef reyndar verið stoppaður tvisvar. Í fyrsta skiptið þá var ég aðeins að leika mér að spóla í hringi á planinu fyrir utan nýkaup í mjódd í snjó og nýkominn með próf. Bara að tékka hvernig bíllinn virkaði. Þá kom löggan alveg bandbrjáluð og hótaði að rífa skírteinið mitt fyrir að spóla í hringi á auðu plani!! Hélt reyndar fram að ég hefði verið að taka handbremsubeygjur. Átti greinilega einhvað erfiðan dag eða þá að hann var að sýna sig fyrir löggugellunni sem beið inni í bíl :lol: . Annars var ég bara blikkaður fyrir að keyra á u.þ.b 100 niður brekkuna hjá esjunni á leiðinni til ólafsvíkur í sumar. Hafði ákveðið að ég færi ekki án þess að kaupa mér radarvara fyrst og hann margborgaði sig bara í þessari ferð. Það var reyndar einhver drusla nýbúin að bruna framúr mér en þeir stoppuðu hann ekki. Blikkuðu mig frekar þar sem ég var á benz 190e sportline sem var svartur og stífbónaður og þoldi mun meiri hraða. Maður á semsagt að keyra um á druslum ef maður vill losna við sektir skilst mér :?. Finnst allavega alveg hrikalega óþægilegt að keyra núna án radarvara þótt maður sé ekkert að glanna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 25. Nov 2003 19:28 
Kassabílstjóri

Löggan hefur alltaf verið bara helvíti næs við mig bara til dæmis var ég og 2 aðrir vinir mínir að leika okkur á íslandsbankaplaninu við kirkjusand að spóla í hringi og svona (allir nýkominr með próf :))og nágrannarnir hringdu á lögguna og kvörtuðu, löggan kom og sagði að nágrannarnir hefðu kvartað og spurði hvort við værum ekki til á að færa okkur bara og svo bara renndi hún í burtu

Hef aldrei verið stoppaður vegna hraðaksturs en hef fengið stöðumælasekt og var að fatta núna að ég á eftir að borga hana AAAAA :shock: fækk hana í sept eða eitthvað ,andskotinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Nov 2003 16:55 
Kassabílstjóri

Mér finnst alltaf jafn gaman þegar fólk er að væla yfir því að lenda í löggunni. Langoftast (ekki samt alltaf) er það meðvituð ákvörðun bílstjórans að fara ekki eftir umferðalögum og þ.a.l. getur ökumaður eingöngu kennt sjálfum sér um.

Sama gildir um umferðaslys. Umferðaslys eru eingöngu ökumönnum að kenna, sama hvað fólk segir (nema náttúrulega ef að t.d. loftsteinn myndi lenda fyrir framan bílinn þinn og þú yrðir að keyra útaf... sem dæmi). Ökumaður ákveður að keyra of hratt, ökumaður keyrir ekki eftir aðstæðum o.s.frv.

Það er algjör óþarfi að fá sektir og peningurinn sem fer í þær getur verið svívirðilegur t.d. að keyra of hratt getur kostað mann allt frá því að geta keypt sér gott vídeótæki uppí nýtt ljósa-kitt eða felgusett á bimmann (jaaa, ef maður kaupir það ekki í gegnum B&L ;)

og fyrir þá sem enn eru ekki búnir að fatta það.... JÁ ég er LÖGGA! :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Nov 2003 17:21 
Formúlubílstjóri

poco wrote:
Mér finnst alltaf jafn gaman þegar fólk er að væla yfir því að lenda í löggunni. Langoftast (ekki samt alltaf) er það meðvituð ákvörðun bílstjórans að fara ekki eftir umferðalögum og þ.a.l. getur ökumaður eingöngu kennt sjálfum sér um.

Sama gildir um umferðaslys. Umferðaslys eru eingöngu ökumönnum að kenna, sama hvað fólk segir (nema náttúrulega ef að t.d. loftsteinn myndi lenda fyrir framan bílinn þinn og þú yrðir að keyra útaf... sem dæmi). Ökumaður ákveður að keyra of hratt, ökumaður keyrir ekki eftir aðstæðum o.s.frv.

Það er algjör óþarfi að fá sektir og peningurinn sem fer í þær getur verið svívirðilegur t.d. að keyra of hratt getur kostað mann allt frá því að geta keypt sér gott vídeótæki uppí nýtt ljósa-kitt eða felgusett á bimmann (jaaa, ef maður kaupir það ekki í gegnum B&L ;)

Hefurðu athugað verðið á felgum og öðru í B&L eða vantar þig bara að hrauna yfir eitthvað fyrirtæki um leið og þú fullyrðir að það sé alltaf ökumanninum að kenna ef hann lendir í slysi, það er einfaldlega rangt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Nov 2003 17:27 
Formúlubílstjóri

sammála því :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Nov 2003 17:42 
Meðlimur Meðlimur

poco wrote:

Ég er sammála þér og eina skiptið sem ég hef farið að væla er þegar ég vissi ekki að hluturinn væri bannaður þ.e að vera með kastara.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Nov 2003 17:47 
Kassabílstjóri

ÚÚ. Ég ætlaði ekki að særa neinn og hef ekkert út á þjónustu B&L að setja!

En jú ég hef t.d. athugað verðið á nýju Xenon Angel-eyes ljósasetti og nýjum afursljósum á minn bíl; verð hjá B&L : 400.000.- samtals.
Annað dæmi: 1 stk. hjólalega kr. 17.000 hjá B&L - kr. 7.000 hjá Bílanaust.
Ég hef kanski hitt á akkurat þessa tvo hluti sem eru dýrari hjá þeim en hjá öðrum???

En varðandi slysinn þá megiði gjarnan rökstyðja af hverju þið eruð ekki sammála mér.

Það sem ég var að halda fram er að þegar einn eða tveir ökumenn lenda í slysi, þá er það nær alltaf a.m.k öðrum þeirra að kenna, hann ók ekki miðað við aðstæður, hann ók of hratt og missti stjórn á bílnum, hann var ekki að fylgjast með umferðinni eða sínum akstri, hann sofnaði undir stýri, var á sumardekkjum í hálkunni o.s.frv.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Slys
PostPosted: Thu 27. Nov 2003 17:48 
Getawaybílstjóri

Ok strákar. Þið segið að það sé einfaldlega rangt, en gefiði mér þá dæmi um hvenær það er ekki öðrum hvorum ökumanninum að kenna. Auðvitað má í mörgum tilvikum segja að það séu einhverjir meðvirkandi þættir en þáttur annars hvors ökumannsins er nánast alltaf áhrifaríkastur!

Svo tók ég þessu kommenti um felgurnar meira sem grín frekar en eitthvað annað. Það er að mínu viti ekkert sérstaklega ódýrt að versla við B&l og hvað þá að kaupa felgur eins og eru seldar þar, enda original felgur sem eru dýrar hvar sem maður kaupir þær.

Annars er nú af þessum málum það helst að segja að það er alltaf auðveldara að kenna löggunni um í þessum málum en ekki sjálfum sér.

Kveðja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Slys
PostPosted: Thu 27. Nov 2003 19:51 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:
Ok strákar. Þið segið að það sé einfaldlega rangt, en gefiði mér þá dæmi um hvenær það er ekki öðrum hvorum ökumanninum að kenna. Auðvitað má í mörgum tilvikum segja að það séu einhverjir meðvirkandi þættir en þáttur annars hvors ökumannsins er nánast alltaf áhrifaríkastur!

Svo tók ég þessu kommenti um felgurnar meira sem grín frekar en eitthvað annað. Það er að mínu viti ekkert sérstaklega ódýrt að versla við B&l og hvað þá að kaupa felgur eins og eru seldar þar, enda original felgur sem eru dýrar hvar sem maður kaupir þær.

Annars er nú af þessum málum það helst að segja að það er alltaf auðveldara að kenna löggunni um í þessum málum en ekki sjálfum sér.

Kveðja.

Málið er nefnilega það að B&L selur ekki bara original felgur, heldur líka fleiri gerðir felga.

Ég myndi ekki kenna löggunni um ófarir mínar, kannski maður myndi gera það allra fyrst vegna pirrings útí fíflaskapinn í sjálfum sér, en ég er allavega yfirleitt fljótur að sjá að mér (hef aldrei verið stoppaður eins og áður hefur komið fram, ekki einu sinni í tékk, 7-9-13)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Nov 2003 19:59 
Kassabílstjóri

Það hlaut að vera að þú tengdist B&L, JSS.

Með fullri virðingu fyrir þér og B&L, þá get ég ekkert að því gert að blöskra yfir verðinu á varahlutum hér á landi, sérstaklega þar sem að það er farið að færast verulega í aukanna að fólk fari út og versli þetta sjálf fyrir mun minni pening.

Og ef ég hef sært þig, þá biðst ég fyrirgefningar, það var ekki ætlunin. :(

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 27. Nov 2003 23:59 
Formúlubílstjóri

Ég hef svo sem lítið út á lögregluna að setja og auðvitað veit maður þegar maður hefur brotið af sér og hef ég alltaf viðkennt það þegar ég er stoppaðu.

EN það fór bara í taugarnar á mér að ég skuli hafa verið stoppaður í júní og síðan fær maður ekki sektina fyrr en nokkrum mánuðum seinna!!! Hvaða bull er það eiginlega... eru þessir menn í Blönduós löggunni með hjólandi bréfbera? Auðvitað bjóst ég við sektinni en það var heldur betur skemmtilegt að fá sektina í sama mánuði og ég fékk skólagjöldin!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2003 00:14 
Formúlubílstjóri

poco wrote:
Það hlaut að vera að þú tengdist B&L, JSS.

Með fullri virðingu fyrir þér og B&L, þá get ég ekkert að því gert að blöskra yfir verðinu á varahlutum hér á landi, sérstaklega þar sem að það er farið að færast verulega í aukanna að fólk fari út og versli þetta sjálf fyrir mun minni pening.

Og ef ég hef sært þig, þá biðst ég fyrirgefningar, það var ekki ætlunin. :(

Ekkert sár, vildi bara leiðrétta með verð á felgum, það eru allskonar gjöld og tollar sem valda háu varahlutaverði, það er ekki eins og það sé verið að smyrja svona hressilega ofan á verðin, t.d. bara það að hér á landi þarf í raun að borga tvöfaldan vsk. af öllum gjöldum sem leggjast á vöruna á leiðinni til landsins (ofan á CIF verð). Þessi gjöld eru ansi blóðug, gott dæmi sem sumir/margir hérna kannast við er við innflutning á bíl að utan :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2003 01:32 
Formúlubílstjóri

Flestar löggur hérna á Akureyri eru fínustu kallar, ég keyrði á Uglu áðan og fór með hana til þeirra og þeir voru bara mjög næs... voru ekkert að spyrja mig hvaða hraða ég var á(ég var btw á löglegum hraða og keyrði eftir aðstæðum) þetta sögðu mér bara nákvæmlega hvað ég þyrfti að gera til þess að láta rétta aðila vita um fráfall Uglunnar, þeir meira að segja buðust til að taka hana sjálfir en ég vildi frekar sjá um það... mig langar nefnilega svolítið að láta stoppa hann upp.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2003 13:36 
Búðarkerrubílstjóri

En ef ökumaður ekur á 90 km/klst á Reykjanesbrautinni og það springur vistra framdekkið og það veldur því að hann ekur á næsta bíl sem kemur á móti.
Bara svona til að sýna að það er ekkert algilt. Annars er það nú yfir leitt ökumanni að kenna. :P

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC