bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 15:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2008 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Heyrðu Gunni.. þegar þú ert búinn að mastera þetta dót sem þú ert að tala um(á kínversku) þá förum við og reynum að mappa bílinn minn almennilega :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2008 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
búðu til svona fyrir mig í leiðinni 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2008 18:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Make a BT power uppgrade :shock: 8) 8) 8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2008 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Til í að græja eina samloku fyrir mig í leiðinni? :)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2008 19:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
það sem ég er að fara gera þarfnast spes túrbínu,

enn allir með twin entry eins og einarss t.d gætu notað svona flappa ventil.
og það skiptir miklu máli, ég myndi segja að túrbínan hans einars gæti farið að virka betur enn ef manifoldið væri aðskilið og myndi líklega láta 1bar nást við 3k ef ekki aðeins neðar og turbo lag væri svo gott sem ekki neitt.

Þessi ventill þarna er núna upgrade á 70mm+ túrbínur (700hp+) til að fá betra low end og ekki leiðinlegt dyno queen power. Supru snáðarnir alveg fíla þetta í tætlur, þetta er nýlega komið í bensín heiminn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2008 23:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og til að drepa alla í tækni blaðri.

Hérna er dyno chart sem sýnir allt sem ég þarf að gera til að ná 400hö á 1bar á 2.5 vél.

VE 1 er byggt uppá hestafla tölunum sem ég fékk úr dyno á bílnum mínum á alveg stock vél,

KPA 1 er boostið,

HP 1 og Tog 1 eru út reiknaðar tölur út frá stock 2,5vél og VE1, gætum sagt að vélin hans einarss sé eitthvað svona eins og er. 350hö max og 460nm tog max, 2,8 vélin sem ég er að gera núna er með original VE tölur og skilar 400hö við 1bar.

VE 2 er breytt nýtni á vélinni sem þarf til að ná þessum nýju HP 2 og Tog 2 tölum. Til að ná 400hö á 1bari þarf ég að auka nýtni vélarinnar um 14% frá original.

Nú veit ég ekkert hvað ég á eftir að geta breytt nýtninni. Enn þetta er allaveganna þar sem mig vantar að gera uppá peak power.

Bara að port matcha heddið á púst hlið á eftir að hjálpa slatta.


Image


Ég væri samt GEÐVEIKT til í að ná fram enn betri nýtni og geta lækkað boostið enn viðhaldið powerinu, það væri SNILLD.
Það sem ég mun ná fram með seinna verkefninu er stillanlegur bakþrýstingur sem gefur mér kost á að rannsaka upp þumalputta reglu um nýtni gefið að menn vita bakþrýsting og inntaks þrýsting og hvað það myndi þýða t,d að geta lækkað bakþrýsting um 5% eða 10% eða hvað sem er.

já ég bjó mér til excel skjal til að um reikna alskyns tölur og geta búið til dyno charts 8)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Nov 2008 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ok,
Í dag var manifoldið klárað, ég fattaði þá að mig vantar 38mm rör fyrir wastegatið, fundum það í skólanum,
þá fattaði ég að mig vantar flange á wastegatið til að sjóða í rörið.
þannig að ég bjó bara til svoleiðis.

á morgun, þá klára flange-inn, pústið fer úr,
setja manifold í og túrbínu í, wastegate líka,
smíða downpipe + púst.

Ég veit ekki hversu mikinn tíma ég fæ frá kennaranum, enn ef ég fæ pústið reddað þá kemur bílinn hingað heim og ég get klárað restina yfir helgina.

Ég er BARA orðinn spenntur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Nov 2008 21:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Minna óskiljanlegt technobabble, meiri myndir fyrir okkur sem skiljum ekki. :lol:

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Nov 2008 21:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
verður downpipe-ið ekki smá funky útaf RHD?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Nov 2008 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það verða sko myndir á morgun,

og fancy ryðfría pústinu sem kostaði bara mikið af pundum.
næsta púst verður ryð púst,
gæti ekki verið meira sama um eitthvað rusl undir bílnum :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Nov 2008 21:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
einarsss wrote:
verður downpipe-ið ekki smá funky útaf RHD?


Ef maður fer rétt að þá er víst pláss alveg eins og hjá stefáni.
þannig að það ætti ekki að vera vesen með það, enn
ég er geri nú passlega ráð fyrir því hvort eð er.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Nov 2008 23:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Það verða sko myndir á morgun,

og fancy ryðfría pústinu sem kostaði bara mikið af pundum.
næsta púst verður ryð púst,
gæti ekki verið meira sama um eitthvað rusl undir bílnum :)


Ryðfrítt púst er heimska...

Þetta er einmitt sá hluti bílsins sem ætti að ryðga/tærast fyrst

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Nov 2008 23:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Málið var bara að hann fékk hvergi efni nema rústfrítt í bretlandi.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 19. Nov 2008 23:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Alpina wrote:
Ryðfrítt púst er heimska...


Hví þá?

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 00:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Það verða sko myndir á morgun,

og fancy ryðfría pústinu sem kostaði bara mikið af pundum.
næsta púst verður ryð púst,
gæti ekki verið meira sama um eitthvað rusl undir bílnum :)


Ryðfrítt púst er heimska...

Þetta er einmitt sá hluti bílsins sem ætti að ryðga/tærast fyrst


hverskonar kjaftæði er þetta?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group