bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 11:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 21:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
smá update.

Á miðvikudaginn byrjar M20B28 conversion þegar ég fer með ryðguðu m20 blokkina mína og drasl í skólann.

Verður auðvitað turbó líka enn mig alveg dauðlangar að runna bílinn 2.8 rétt til þess að sjá hvernig M20b28 er N/A sem ég held að sé sniðugt að gera. Þar sem að mig vantar alvöru kúplingu og ARP heddbolta þá er alveg eins gott að runna bara 2.8 power í smá tíma á meðan hitt er á leiðinni.


2.8 breytinginn verður complett rebuild á M20 (legur, hringir, pakkningar og þess háttar).
Ætti að skila næstum 200hö með þetta púst, soggrein, throttle body, stock hedd, stock ás og allt stock nema 2.8 sveifar ás og 320i stangir.

Ætla að taka alveg dágóðann slatta af myndum þar sem að ég þarf þess hvort eð er fyrir skólann.

Bílinn er með 238nm tog við 4300rpm og 178hö, hann ætti að ná 265nm tog eftir breytingu sem og 200hö vonandi.

Uppfærði vírun aðeins - eitthvað sem ég ætla að gera hjá Einari og Steina þegar ég kem heim svo, einnig uppfærði ég VEMS tölvuna þannig að hægt er að ná betri virkni og nákvæmnari notkun það verður auðvitað gert hjá strákunum svo.

Þar sem að ég hef engar specific myndir þá eru hérna nokkrar funky myndir
E28 bílinn er með look sem kallast "Hoodride"
nokkuð fyndið, kúl og lame á sama tíma, felgurnar hjálpa algjörlega með kúlið allaveganna :)
Hoodride hefur víst algerlega farið framhjá okkur á íslandi, er víst alveg búið hérna úti og í USA.




































Image

Image

Image


Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 22:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Eins og þessi E28 var flottur..... :?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 22:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
bimmer wrote:
Eins og þessi E28 var flottur..... :?


Haha já, skil ekki hvernig honum finnst töff að apa eftir heimskulegasta VW trendi sem til er.

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 22:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Geturðu útskýrt þetta hoodride eitthvað??

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 23:06 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Nov 2007 12:46
Posts: 2518
Location: sniffa lím
Kristjan wrote:
Geturðu útskýrt þetta hoodride eitthvað??


Image

Einstaka alryðgaðir boddíhlutur, toppgrind með fullt af useless drasli.

Kúl bílar gerðir ljótir í tilraun til að vera retro, kúl og síðast en ekki síst EURO !!!!

_________________
vti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Steikt :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 23:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Og mönnum finnst örlítið stretched dekk asnalegt.. Þetta er eitthvað annað :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 23:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
ohhh ég þoli ekki þetta rugl :x sami náungi tók myndir af gamalli vw bjöllu með nákvæmlega það sama á toppnum...
og þetta fólk þarna í usa virðist ekki skilja hvað usa stuðarar á e30 og e28 eru ljótir...

En gstuning, ertu að borga fyrir allt þetta sjálfur? turbodæmi er auðvitað ekki ódýrt...
En það kemur mér kannski ekkert við...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 23:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
já ég borga allt sjálfur.

Búinn að eiga túrbó dótið síðann í fyrra enn tafir á öllu eins og venjulega er.
mig vantar enn rör úr wastegatinu yfir í pústið, arp bolta og kúplingu.
og svo almennt rebuild dót fyrir m20 vélina.
Alveg sama þótt maður sé alveg við það að vera búinn þá er samt fullt af dýru dóti eftir

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 23:44 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
Jarðsprengja wrote:
ohhh ég þoli ekki þetta rugl :x sami náungi tók myndir af gamalli vw bjöllu með nákvæmlega það sama á toppnum...
og þetta fólk þarna í usa virðist ekki skilja hvað usa stuðarar á e30 og e28 eru ljótir...

En gstuning, ertu að borga fyrir allt þetta sjálfur? turbodæmi er auðvitað ekki ódýrt...
En það kemur mér kannski ekkert við...


Hver ætti að borga fyrir hann?

geri fastlega ráð fyrir að hann borgi fyrir það sjálfur þó ég þekki akkúrat ekkert inná hans fjármál :lol:

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 23:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Lindemann wrote:
Jarðsprengja wrote:
ohhh ég þoli ekki þetta rugl :x sami náungi tók myndir af gamalli vw bjöllu með nákvæmlega það sama á toppnum...
og þetta fólk þarna í usa virðist ekki skilja hvað usa stuðarar á e30 og e28 eru ljótir...

En gstuning, ertu að borga fyrir allt þetta sjálfur? turbodæmi er auðvitað ekki ódýrt...
En það kemur mér kannski ekkert við...


Hver ætti að borga fyrir hann?

geri fastlega ráð fyrir að hann borgi fyrir það sjálfur þó ég þekki akkúrat ekkert inná hans fjármál :lol:
Mamma hans og pabbi? :lol:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Sep 2008 23:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
:oops: rétt hjá þér...
Þetta virðist bara vera svo dýrt nám...en það er mjög líklega á háskólastigi þannig að þá skil ég alveg...

Ég er ekki alveg að hugsa...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2008 00:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta ER dýrt nám og er að fara vel illa með mann peningalega séð, þori ekki að segja hvað skólagjöldin voru núna fyrir helgi útaf gengisbreytingum,
munurinn var þokkalegur.

ég verð að klára þetta túrbó setup og selja svo bílinn til að rétta úr hallanum. 400hö/400lbs(540nm) m20 ætti ekki að vera lengi að seljast sama þótt að boddý sé soldið slappt.

með 2.8 ætti þetta power level að nást við 1bar boost.
Kannski maður selji bara vélina, tölvuna,spíssanna, kúplingu, og allt turbo setupið sem pakka.
Einhverjum gæti fundist það ágætis díll. Ef einhver vill þetta fyrir 650k þá bara hafa samband :)

munið S50 í .DE kostar 4500euros :lol: :lol:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2008 08:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

munið S50 í .DE kostar 4500euros :lol: :lol:


Bara bilun

En töff þetta 2.8 L hjá þér

hvaða sveifarás ertu að nota M5X ?


Ä þeim tíma er menn voru að stroka og bora M20 í 2.7 sá maður ansi oft 200-205 ps

keyrði einmitt HARTGE 2.7 1991 nokkur hundruð metra ..og þá oboy oboy :shock:

BARA ÖSKRAÐI áfram

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2008 14:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
M50B28 non TU , það er sveifarásinn sem passar beint í, TU þarf smá modd á blokkina, smá dreml til að leyfa mótvægunum til að sleppa framhjá blokkinni.

ég og sævar (smg) fengum lánaðann E30 327i 221hö þegar við vorum í heimsókn hjá dyno gaurunum, það var meiriháttar powerband.

vandamálið hjá mér er stock ás og stock port. engar flækjur, ekkert til að hjálpa nema rúmmálið enda verður turbo notað til að laga powerið.
200hö ætti að nást NA og 1bar boost ætti að ná 400hö

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group