by saemi » Mon 23. Jun 2008 20:38
Jamm þetta er frekar leiðinlegt að horfa upp á.
Maður hefur horft á stjórnendur í fyrirtækjum hér á landi raka að sér seðlum og rúa fyrirtækin inn að skinni. Svo þegar kólnar aðeins þá skelfur allt og nötrar því ekki er stingandi strá á grindhoruðum, nauðrökuðum kroppnum. Þegar kreppir að þá er ekkert eftir í varasjóð til að taka höggið því allt er farið í vasa stjórnandanna.
Hannes nokkur Smárason sá til þess að allt fé Icelandair gamla, félaginu sem maður vinnur hjá, það fór í FL-group sem síðan allir vita hvernig fór með. Við erum ekki að tala um neina skiptimynt þar. Ásamt því að forstjórar og yfirmenn þessa félags hafa sett vel í vasa sína undanfarin misseri og gera enn!
Svo er allt brjálað þegar maurarnir vilja líka fá launahækkun, þá standa allir upp og segja að það muni keyra fyrirtækið í þrot ef það þarf að fara að borga hærri laun. Fyrirtækið hafi einfaldlega ekki efni á því. Það er samt sorglegt, að eins og staðan er í dag, er það sennilega satt!
Það hafa allir þá samúð með stjórnendunum í dag og finnst þessi krafa launafólks með ólíkindum. En það hefur alveg gleymst að þessir stórnendur blessaðir hafa rokið upp í launum um þúsundir prósenta. Ekki eru þeir að bjóðast til að lækka laun sín og koma þannig til móts við harnandi ár.
Sú var tíðin að forstjóri Icelandair var með tvöföld flugstjóralaun á mánuði. Ekki er lengra en svona 10 ár síðan þetta var. Laun síðasta forstjóra voru 16.6 milljónir á mánuði. Ágætis hækkun á 10 árum þar!
Ég á nú sem betur fer ekki hættu á því að missa vinnuna mína í þessum uppsögnum núna. Ég mun að vísu lækka töluvert í launum í haust, en það eru margir félagar sem eru að missa vinnuna og hafa gert áður hjá þessu félagi.
Ég kann vel við félagið sem ég vinn hjá, en það er sorglega margt þar sem mætti betur fara í stórnun mannauðs.
Sæmi
E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,