Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Held að maður verði að hætta þessum ferðum á hringinn,
gengið fer alltaf í fokk þegar maður fer hingað![]()
Áhugasamir geta skoðað gengisþróunina aðeins aftur í tímann,
fórum síðast út 19. mars.
fart wrote:Já, það er kanski ekki endilega sú staðreynd að vísitalan sé í 160 sem er að valda vandræðum, kanski frekar það að íslenska þjóðin virðist vera búin að gefast upp. Gríðarleg svartsýni í gangi, sem ég skil ekki alveg. Lang stærstur hluti Íslendinga hefur það enn mjög gott þó svo að skuldirnar hafi hækkað.
Ástandið er slæmt, en engan vegin eins slæmt og fjölmiðlar eru að halda fram dag eftir dag eftir dag eftir dag. Fólk þarf bara að átta sig á því að þetta er ekki svo slæmt.
fart wrote:bimmer wrote:Held að maður verði að hætta þessum ferðum á hringinn,
gengið fer alltaf í fokk þegar maður fer hingað![]()
Áhugasamir geta skoðað gengisþróunina aðeins aftur í tímann,
fórum síðast út 19. mars.
Viðskiptahallinn eykst við RNGTOY æfingarnar, SnorraStuði og almenn evrueyðslu hjá ykkur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Já, það er kanski ekki endilega sú staðreynd að vísitalan sé í 160 sem er að valda vandræðum, kanski frekar það að íslenska þjóðin virðist vera búin að gefast upp. Gríðarleg svartsýni í gangi, sem ég skil ekki alveg. Lang stærstur hluti Íslendinga hefur það enn mjög gott þó svo að skuldirnar hafi hækkað.
Ástandið er slæmt, en engan vegin eins slæmt og fjölmiðlar eru að halda fram dag eftir dag eftir dag eftir dag. Fólk þarf bara að átta sig á því að þetta er ekki svo slæmt.
fart wrote:Var ekki einhver af þessum RR í eigu starfsmanns mæðrastyrksnefndar?
HAMAR wrote:Hlýtur að fera frekar þungur pakki hjá fólki með ÖLL sín lán í erlendri mynt, húsnæðislán, bílalán og kannski eitthvað meira,
þegar greiðslubyrgðin af hverri milljón hefur hækkaðum ca. 5000 kr.
Ég þekki reyndar ekki greiðslubyrgðina af erl. húsnæðislánunum.
Vonandi að fólk hafi gert sér grein fyrir því að greiðslubyrgðin gæti sveiflast um 25% þegar það tók lánin, sennilega margir sem hafa ekkert pælt í því.
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests