þessi grein sem þú vitnar í aron kemur nákvæmlega hvergi inn á læsinguna
ef þessi kenning stæði þá myndi bíllin líka hætta að læsa við það að aflið minkaði, sem kæmi m.a út í því að ef kertin væru orðinn slöpp þá færi bíllin að spóla á einu, það meikar ekki mjög mikin sens er það,
flywheel skipti eru reyndar eitt af þessum issue sem það skiptir engu máli hvað þú lest margar greinar menn annahvort elska þau eða hata, og menn skiptast alveg í tvær fylkingar,
því þyngra sem flywheelið er.. því jú meira afl þarf til að snúa því af stað, en vigtin í því hjálpar hinsvegar til upp á torque, þannig að þetta er alveg beggja bland plús og mínus breytingar,
bíllin hjá mér á orginal að vera með xx þungu flywheeli og áldrifskapti, ég er komin með mikið þykkara flywheel og stálskapt, ég finn alveg mun á því að það er nánast ógerlegt að snuðkúpla "snyrtilega" af stað.. þannig að eg er að spá í að prufa alveg ultraligth sett eitthvað þar sem ég hef nóg af togi..
OT/off þú hefur þetta bakvið stóra eyrað aron og lætur mig kannski vita hver munurinn er
