E30 325i Turbo MtechII

Hér geturðu póstað myndum af BMW-inum þínum!

Postby Aron Andrew » Mon 22. Oct 2007 12:50

Já, klúðrið var að það sá ekki á einu né neinu þarna þegar við stoppuðum, svo ætlaði ég að henda bílnum á hlið þegar ég var kominn inn í kópavog þá bara sparispól :cry:

Svo gerði hann það nokkrum sinnum um kvöldið...
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Mon 22. Oct 2007 12:52

Kúplingarnar frekar bara búnar..
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Mon 22. Oct 2007 12:52

///M wrote:
bjahja wrote:Þið stoppuðum og skoðuðum bílinn og ekkert virtist vera að, síðan aðeins seinna kom í ljós að drifið var farið að svíkja og það hefur aldrei gerst áður. Getur verið að það hafi eitthvað skemmst við þetta? Ég þekki þetta ekki nógu vel

finnst það hæpið... finnst líka hæpið að drifið hafi rekist niður :shock: stór sér á drifinu eða?

Málið var að bæði afturdekkin fóru í sitthvora holuna, þær voru alveg frekar djúpar!
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Mon 22. Oct 2007 12:56

Aron Andrew wrote:
///M wrote:
bjahja wrote:Þið stoppuðum og skoðuðum bílinn og ekkert virtist vera að, síðan aðeins seinna kom í ljós að drifið var farið að svíkja og það hefur aldrei gerst áður. Getur verið að það hafi eitthvað skemmst við þetta? Ég þekki þetta ekki nógu vel

finnst það hæpið... finnst líka hæpið að drifið hafi rekist niður :shock: stór sér á drifinu eða?

Málið var að bæði afturdekkin fóru í sitthvora holuna, þær voru alveg frekar djúpar!

shii...
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Postby F2 » Mon 22. Oct 2007 13:14

///M wrote:

Það hrökk úr lás :lol:
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that
F2
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Mon 22. Oct 2007 14:12

mjög hæpið að eitthvað hafi skeð við þetta nema það sjáist á húsinu.. ég myndi bara fara niður á lögreglustöð og fylla út skýrslu um þetta og fá bara nýtt drif.. :wink:

gæti kannski verið flywheelið ? :oops:
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Mon 22. Oct 2007 14:20

aronisonfire wrote:gæti kannski verið flywheelið ? :oops:

Sé samt ekki hvernig það gæti mögulega valdið þessu.
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Mon 22. Oct 2007 14:24

Það var líka alveg búið að checka á drifinu áður en þetta skeði og þá var það ekkert að svíkja, þannig að þetta kemur léttara flywheel ekkert við.
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Aron Fridrik » Mon 22. Oct 2007 14:32

Aron Andrew wrote:

minna torque á læsingarnar ?
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Mon 22. Oct 2007 14:52

aronisonfire wrote:
Aron Andrew wrote:

???
mér finnst þessi "kenning" ekki mjög skotheld,

ég hef prufað að rönna tvær þyngdir af flywheelum í camaronum hjá mér það hafði engin áhrif á læsinguna,

Aron, hevrnig er að lönsa bílnum af stað með léttara hjólinu? ég setti þyngra en stock í minn og finnst hann mikið erfiðari af stað.. og er að spá í að prufa 3ja settið.. "skítlétt"
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Mon 22. Oct 2007 14:53

íbbi_ wrote:
aronisonfire wrote:
Aron Andrew wrote:

???

ég hef prufað að rönna tvær þyngdir af flywheelum í camaronum hjá mér það hafði engin áhrif á læsinguna,

Aron, hevrnig er að lönsa bílnum af stað með léttara hjólinu? ég setti þyngra en stock í minn og finnst hann mikið erfiðari af stað.. og er að spá í að prufa 3ja settið.. "skítlétt"

Ég hef ekki prufað að launcha ennþá, eða allavegana ekki þegar það er eitthvað grip.
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Mon 22. Oct 2007 15:09

íbbi_ wrote:
aronisonfire wrote:
Aron Andrew wrote:

???

Europeancarweb.com wrote:Aftermarket Lightweight Flywheel (ALF)
Aftermarket lightweight flywheels are designed to weigh less than the SMF and the DMF by at least 50 percent. The most common ALFs are constructed either of aluminum or steel. Most aluminum flywheels feature a replaceable friction surface, making them easy to rebuild. On the other hand, a steel flywheel can be resurfaced only once.

Pros: On a naturally aspirated vehicle, an ALF is a good way to reduce excess rotating mass, allowing for increased acceleration.
Cons: Excessive low end clutch chatter, premature synchromesh wear, and possible engine damage will occur if the ALF is too light or not properly balanced. If the ALF is too light, a lack of initial inertia can cause the vehicle to stall easily when moving off from a standstill.
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby gstuning » Mon 22. Oct 2007 15:11

athugaðu húsið,

það sem mér dettur í hug er að swaybar linkur hefur brotnað þannig að swaybarið er í raun ekki að virka, þetta gerðist hjá mér einu sinni og það var sama sagann, nýr linkur og mökk heaven again.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby F2 » Mon 22. Oct 2007 15:12

aronisonfire wrote:
íbbi_ wrote:
aronisonfire wrote:
Aron Andrew wrote:

???

Europeancarweb.com wrote:Aftermarket Lightweight Flywheel (ALF)
Aftermarket lightweight flywheels are designed to weigh less than the SMF and the DMF by at least 50 percent. The most common ALFs are constructed either of aluminum or steel. Most aluminum flywheels feature a replaceable friction surface, making them easy to rebuild. On the other hand, a steel flywheel can be resurfaced only once.

Pros: On a naturally aspirated vehicle, an ALF is a good way to reduce excess rotating mass, allowing for increased acceleration.
Cons: Excessive low end clutch chatter, premature synchromesh wear, and possible engine damage will occur if the ALF is too light or not properly balanced. If the ALF is too light, a lack of initial inertia can cause the vehicle to stall easily when moving off from a standstill.

Ég held að séríu setningin um peruna sem var ei svo björt eigi vel við núna :lol:
Volvos always get bitches... its just fact... they cant resist the safety and the idea of not having to buy a different car when they have kids... bitches love that
F2
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Mon 22. Oct 2007 15:23

já satt.. ég veit ekkert um þetta :P

en samt Aron.. fáðu þetta bara bætt frá bænum.. segir bara að þú viljir fá skoðun á bílnum þínum í bogl :wink:
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Bílar meðlima