bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 17:08

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Aug 2003 22:16 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Turbo vélin er 500 hö.


http://www.mobile.de/SIDqAe0JscIhue4mgn ... 120535648&

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Aug 2003 18:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Og er 4,8 sek í hundraðið :roll: , ef ég man rétt....

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Aug 2003 10:58 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
Gunni wrote:
benzboy wrote:
Já eins og ég var búinn að segja finnst mér þetta flott grein. Hinsvegar hef ég talsvert velt því fyrir mér af hverju þessi vél skilar "ekki nema" 420 hestöflum (og reyndar einnig velt því fyrir mér af hverju BMW 760 skilar ekki nema 408 hestum) þar sem þarna er um að ræða 6L eru þetta rétt um 70 hestar á L og svo til alveg það sama og MB kom með í s600 fyrir 12 árum !!! Að vísu er ætlast til þess að þessar vélar endist og endist og endist og því kannski ekki verið að kreista þetta í botn en mér finnst þetta samt skrítið ef maður skoðar þróunina í minni vélum.

Og bara svona til að koma í veg fyrir allt internetbeef er þetta ekki diss á VW eða BMW - bara pæling um þróun véla !

ps. svo finnst mér rúmar 6 í hundrað (með 4WD) ekkert svakalegt af sömu ástæðu


En er nýji s600 Benzinn ekki að skila 367 hö ??


Jú vissulega er hann það en vélin er líka 5,5 L (þannig að þetta eru 67 hö pr. L) og ég hélt því heldur aldrei fram að það hefðu verið neinar framfarir í þessum efnum hjá MB (jú jú biturbo gefur auka hestöfl en það eru ekki framfarir því túrbínurnar hefðu líka gert það þegar s600 kom fyrst ef þær hefðu verið notaðar). Þannig að eftir stendur pælingin um það af hverju þessar vélar hafi ekki þróast á svipaðan hátt og minni vélar á þessum tíma.

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Aug 2003 13:25 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 13:18
Posts: 315
Location: Neðra
En hvað um tog, hefur það breyst verulega? Stemmir ekki líka að "gamla" 6.0l vélin hafi verið 48v meðan sú nýja sé 36?

_________________
Kalli - Mal3
Bow down to Daihatsu power!
Daihatsu Charade TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Aug 2003 18:08 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
Mal3 wrote:
En hvað um tog, hefur það breyst verulega? Stemmir ekki líka að "gamla" 6.0l vélin hafi verið 48v meðan sú nýja sé 36?


Minn er 48 ventla og togar 580 Nm, 2002 módel (án túrbínu) er að toga 530 Nm

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Aug 2003 20:39 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 13:18
Posts: 315
Location: Neðra
Þannig að með tólf færri ventlum er úttak pr. líter fyrir bæði tog og hö mjög líkt. Varla að Benz sé að fara aftur, en mér finnst nú gamla vélin kitla aðeins meira með 4 ventla á strokk og væntanlega tveimur kambásum í viðbót.

_________________
Kalli - Mal3
Bow down to Daihatsu power!
Daihatsu Charade TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Aug 2003 20:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Þar er ég sammála Mal3, en mig grunar að breytingarnar séu aðallega til þess fallnar að minka eyðslu, mengun?...

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 22. Aug 2003 22:33 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 13:18
Posts: 315
Location: Neðra
Ég held að Benz hafi einmitt valið 3-ventla fyrirkomulag á þeim forsendum að það væri hagkvæmt gagnvart þessum þáttum.

_________________
Kalli - Mal3
Bow down to Daihatsu power!
Daihatsu Charade TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group