bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 15:00

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Feb 2007 19:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
jon mar wrote:
arnibjorn wrote:
jon mar wrote:
arnibjorn wrote:
jon mar wrote:
ódýrt er nú sjaldnast það besta í stöðunni :roll:


Enda enginn að segja það!

En þegar það getur munað 300þúsund á turbokitum þá er nú alveg hægt að skoða það hvort eitthvað sé varið í kit-ið :lol:

Ég er samt engan vegin að dissa það sem Gunni býður uppá! Það er pottþétt miklu betra en þetta! :)



myndi nú athuga vel hvaða drasl er í þessu kitti.

Ljótt ef þú endar með 30 kíló af brotajárni á gólfinu hjá þér vegna þess að það var ódýrara á ebay en í hringrás.


Alveg rólegur.. :lol:

Veistu eitthvað um þetta kit eða hvað er í því? :)


ég veit nægilega mikið til að listi yfir svona lagað á að vera tæmandi af upplýsingum.

Hvar stendur úr hvaða efni turbo pústgreinin er?
Hversu þekkt er þessi túrbína fyrir gæði. Sé hvergi að þetta sé garrett þó það standi t3/t4 víða.
Hversslags blow off er þetta? ssqv? Ef minnir svíkur ekki er SSQV Hks ventill, en þessi er það ekki, enda ekki fjólublár.

Vissulega mikið af dóti þarna og alles. En tæmandi listi er nauðsyn með svona dóti ásamt leiðbeiningum til að setja þetta í. Og miðað við verðið, þá er þetta kolaportsverð.


Já alveg rétt hjá þér.

Þess vegna var ég að spyrja ykkur um álit. Ég veit náttla engan vegin nóg um svona lagað!

En kannski erfitt að fá eitthvað álit frá ykkur þegar það standa ekki nægar upplýsingar um kit-ið eins og þú segir. :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Feb 2007 20:07 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 18. Mar 2006 17:17
Posts: 898
jon mar wrote:
arnibjorn wrote:
jon mar wrote:
arnibjorn wrote:
jon mar wrote:
ódýrt er nú sjaldnast það besta í stöðunni :roll:


Enda enginn að segja það!

En þegar það getur munað 300þúsund á turbokitum þá er nú alveg hægt að skoða það hvort eitthvað sé varið í kit-ið :lol:

Ég er samt engan vegin að dissa það sem Gunni býður uppá! Það er pottþétt miklu betra en þetta! :)



myndi nú athuga vel hvaða drasl er í þessu kitti.

Ljótt ef þú endar með 30 kíló af brotajárni á gólfinu hjá þér vegna þess að það var ódýrara á ebay en í hringrás.


Alveg rólegur.. :lol:

Veistu eitthvað um þetta kit eða hvað er í því? :)


ég veit nægilega mikið til að listi yfir svona lagað á að vera tæmandi af upplýsingum.

Hvar stendur úr hvaða efni turbo pústgreinin er?
Hversu þekkt er þessi túrbína fyrir gæði. Sé hvergi að þetta sé garrett þó það standi t3/t4 víða.
Hversslags blow off er þetta? ssqv? Ef minnir svíkur ekki er SSQV Hks ventill, en þessi er það ekki, enda ekki fjólublár.

Vissulega mikið af dóti þarna og alles. En tæmandi listi er nauðsyn með svona dóti ásamt leiðbeiningum til að setja þetta í. Og miðað við verðið, þá er þetta kolaportsverð.

ssqv er jú frá hks en þeir eru oftast krómaðir
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/HKS-Styl ... dZViewItem

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Feb 2007 20:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Ég er búinn að skoða svona kit vel þegar ég var í 200sx dellunni. Ekki að fullu sambærilegt en samt svipað.

Þar las ég út um allt hvað fólki fannst um þetta og oftast var útkomman að það væri ekki þess virði að nota túrbínurnar úr þessum kitum. Þær eru oftast mun verr gerðar en alvöru Garret t.d.

En aftur á móti voru sumir að kaupa kit með manifold, intercooler, pípum og þess háttar og keyptu svo góða túrbínu frá Garret til að hafa með. Það var að gefa góða útkommu hjá mjög mörgum.

Reyndar lenntu sumir í því t.d. með fyrstu manifoldana hjá XS Power að stálið vildi springa vegna þess að það var of þunnt en það var lagað hjá þeim í það minnsta. Sumir sýrumeðhöndluðu suðurnar líka til að reyna að fá betri endingu.

Þannig að ég myndi mæla með því að hunsa túrbínurnar nema að þar komi skilmerkilega fram að þetta sé frá Garret t.d. en skoða hitt með gagnrýnu auga :wink:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Feb 2007 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
eflaust hægt að nota þessa túrbínu og þegar mar á pening fyrir alvöru stöffi að skipta henni út ....


Restin er ábyggilega vel nothæf í m20 turbo

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 24. Feb 2007 20:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
einarsss wrote:
eflaust hægt að nota þessa túrbínu og þegar mar á pening fyrir alvöru stöffi að skipta henni út ....

Restin er ábyggilega vel nothæf í m20 turbo


Vel hægt að nota hana í flestum tilvikum en það er annsi stór áhætta við það að setja drasl túrbínu á bílinn hjá þér. Fer ekkert sérlega vel með vélina ef að spaðarnir splundrast og sogast inn í vél :shock: .

En ef að einhver sem þú treystir hefur góða reynslu er það kannski í lag :wink:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 10:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Árni-Björn

Keyptirðu :roll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 10:16 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Alpina wrote:
Árni-Björn

Keyptirðu :roll:
Hans bíll er með M30 :)

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 10:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Djofullinn wrote:
Alpina wrote:
Árni-Björn

Keyptirðu :roll:
Hans bíll er með M30 :)


E30 Mtech II powered by M30
E30 325ix Touring - Snowmobile!

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 10:35 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Alpina wrote:
Djofullinn wrote:
Alpina wrote:
Árni-Björn

Keyptirðu :roll:
Hans bíll er með M30 :)


E30 Mtech II powered by M30
E30 325ix Touring - Snowmobile!
Já meinar :oops:

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 13:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Alpina wrote:
Árni-Björn

Keyptirðu :roll:


Það að fara turbo-a iX-inn minn er alveg útúr kortinu :lol: :lol:

Ég var nú aðallega að benda öðrum á þetta og fá kannski smá umræðu um þetta kit.

Er það ekki í lagi líka? :wink:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 14:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Mér finnst þetta alveg skoðandi. Held að menn þurfi nú aðeins að slaka niður fallbyssunum.

Það væri vel hægt að nota úr þessu kitti og versla aðra túrbínu.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 15:30 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 31. Mar 2006 12:49
Posts: 217
Location: Eflaust eitthvað að skrúfa, skítugur...
Er ekki samt svolítið einkennilegt að einblína EINGÖNGU á Garrett.
Þröngsýnt jafnvel?

Mikið framboð af túrbínum gerir verðin þetta lág, ekki endilega skortur á gæðum, eða svo kýs ég að túlka þetta.

Og til að komast að hvurt viðkomandi bína sé eitthvað drasl sem endar á að hrækja sér inn að ventli er einfaldlega best að fá uppgefið hvað er verið að nota í hana...
Eitt email og smá yfirlega myndu þar gera ykkur greiða.

:mrgreen:

_________________
--Óþokki--

---T5R T-GUL---

---Heja Sverige---


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 25. Feb 2007 16:42 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Það segir sig náttúrulega sjálft að í þessu kitti er það ódýrasta sem þeir hafa fundið af hverjum hlut fyrir sig. Gæðin væntanlega eftir því. En ef menn kaupa þetta með því hugarfari þá sé ég ekki hvað vandamálið er.

Síðan að sjálfsögðu er þetta ekki allt sem þú þarft til þess að túrbóa og bætist því einhver peningur við til þess að klára dæmið. Þá t.d standalone, MLS heddpakkning, blue metric heddboltar, stærri bensínspíssar eða eitthvað annað.

Þetta er mjög sniðugt kitt til að byrja á. Læra á þetta allt og til þess að kreista einhverjum auka hö útúr mótornum. Síðan eftir því sem peningar leyfa geta menn fengið sér stærri intercooler, betri túrbínu etc etc.

Ef ég ætti M20 powered bíl og væri að spá í að byrja á einhverju litlu turbo setupi þá myndi ég líklega byrja á þessu.

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Feb 2007 00:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það sem vantar í þetta er downpipe og nýtt púst,
það sem er í þessu á myndinni en er ekki nefnt er FMU eða Rising Rate Fuel Pressure Regulator, þ.e bensín þrýstingur hækkar eftir boosti ,

hversu langt þetta kerfi kemst án kveikju stillingar er ekki hægt að segja,
og hversu lengi áður enn túrbínan klikkar (replica garret) er ekki hægt að vita.

Enn bæði gæti dugað vel og lengi, það er mjög mismunandi og vonandi er maður heppinn, annars kaupir maður aðra almennilega túrbínu,

Ég gæti séð þetta alveg bókað virka á 6psi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 26. Feb 2007 09:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Svíþjóð. wrote:
Er ekki samt svolítið einkennilegt að einblína EINGÖNGU á Garrett.
Þröngsýnt jafnvel?

Mikið framboð af túrbínum gerir verðin þetta lág, ekki endilega skortur á gæðum, eða svo kýs ég að túlka þetta.

Og til að komast að hvurt viðkomandi bína sé eitthvað drasl sem endar á að hrækja sér inn að ventli er einfaldlega best að fá uppgefið hvað er verið að nota í hana...
Eitt email og smá yfirlega myndu þar gera ykkur greiða.

:mrgreen:


Ég var alls ekki að segja að Garret væri það eina sem kæmi til greina. Það eru fínar túrbínur frá Holset, IHI og fleirum.

Ástæðan fyrir því að ég tala frekar illa um bínurnar er að ég hef lesið nokkrar "horror storys" sem voru svolítið svakalegar :shock: .

Ef þið prófið t.d. að leita að SS autochrome sem eru hvað stæðstir í þessu og skrifið "crack" fyrir aftan :wink:

http://www.google.is/search?hl=is&q=ss+autochrome+crack&lr=

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group