jon mar wrote:arnibjorn wrote:jon mar wrote:arnibjorn wrote:jon mar wrote:ódýrt er nú sjaldnast það besta í stöðunni
Enda enginn að segja það!
En þegar það getur munað 300þúsund á turbokitum þá er nú alveg hægt að skoða það hvort eitthvað sé varið í kit-ið![]()
Ég er samt engan vegin að dissa það sem Gunni býður uppá! Það er pottþétt miklu betra en þetta!
myndi nú athuga vel hvaða drasl er í þessu kitti.
Ljótt ef þú endar með 30 kíló af brotajárni á gólfinu hjá þér vegna þess að það var ódýrara á ebay en í hringrás.
Alveg rólegur..![]()
Veistu eitthvað um þetta kit eða hvað er í því?
ég veit nægilega mikið til að listi yfir svona lagað á að vera tæmandi af upplýsingum.
Hvar stendur úr hvaða efni turbo pústgreinin er?
Hversu þekkt er þessi túrbína fyrir gæði. Sé hvergi að þetta sé garrett þó það standi t3/t4 víða.
Hversslags blow off er þetta? ssqv? Ef minnir svíkur ekki er SSQV Hks ventill, en þessi er það ekki, enda ekki fjólublár.
Vissulega mikið af dóti þarna og alles. En tæmandi listi er nauðsyn með svona dóti ásamt leiðbeiningum til að setja þetta í. Og miðað við verðið, þá er þetta kolaportsverð.
Já alveg rétt hjá þér.
Þess vegna var ég að spyrja ykkur um álit. Ég veit náttla engan vegin nóg um svona lagað!
En kannski erfitt að fá eitthvað álit frá ykkur þegar það standa ekki nægar upplýsingar um kit-ið eins og þú segir.