fart wrote:
Gengishrap hefur hverfandi áhrif á þá sem skulda í krónum, ef þeir eru með tekjur í krónum.
Þeir sem skulda í krónum og eru með tekjur í erlendu gætu upplifað "verðbólgugjöf" líkt og foreldra þeirra gerðu in the 80's
Þá verð ég bara að vona að gerist þó svo ég skuldi ekkert á Íslandi, þarf maður að taka lán þar í hvelli sum sé, enda búinn að vera með tekjur lengi bæði í dollurum og evrum, einkar hvimleitt stundum. Alltaf gaman að hafa bankaviðskipti í mörgum löndum
Hitt er að ég er hvorki viðskipta- né hagfræðingur og læt spámennina um að hafa vit á því. Hinsvegar þekki ég þessi Evrópumál mjög vel gegnum nám, skrif og vinnu og Ísland er ekkert á leið í EU á næstunni, þaðan af síður í EMU. Þannig er það bara, forsendur þess eru ekki til staðar, punkur. Auk þess þarf hvert aðildarríki að samþykkja aðild okkar, það þarf nýjann treaty, aðildarríkjum er í sjálfsvald sett hvort þau setja inngöngu Íslands í þjóðaratkvæðagreiðslu osfr. Einnig er röðin orðin ansi löng og pólitískur vilji er ekki til staðar næstu árin að henda Íslandi inn, það eru ansi mörg austur Evrópulönd sem dæmi á undan í röðinni. Og svo framvegis.
G