Rökstyðjið thank jú

bebecar wrote:Hvernig væri að skilgreina möguleikana...![]()
Hvað meinarðu með Evran (þú getur ekki tekið upp evru, nema ganga í EU)? Taka upp sama gengi, ganga í Evrópusambandið eða hafa myntlaust hagkerfi með evrugengi... eða hvað?

bebecar wrote:Eftir því sem ég best veit þá er ekki hægt að taka upp Evru nema ganga í Evrópusambandið.
Hinsvegar er hægt að tengja gjaldmiðilinn við Evruna án þess að ganga í EU...
það eru nú örugglega einhverjir fjármálasnillingar hérna sem geta útskýrt þetta betur ef þetta er ekki rétt eða eitthvað loðið hjá mér.
EN miðað við þetta, þá er tómt mál að tala um upptöku evru. Í það minnsta hugnast mér ekki það batterí sem Evrópusambandið er...
Þessi mynd setur hlutina í samhengi og gefur ágætis hugmynd um regluverkið sem um er að ræða.
Hér eru stjórnarskrár EU, USA og Íslands...
bebecar wrote:Eftir því sem ég best veit þá er ekki hægt að taka upp Evru nema ganga í Evrópusambandið.
Hinsvegar er hægt að tengja gjaldmiðilinn við Evruna án þess að ganga í EU...
það eru nú örugglega einhverjir fjármálasnillingar hérna sem geta útskýrt þetta betur ef þetta er ekki rétt eða eitthvað loðið hjá mér.
EN miðað við þetta, þá er tómt mál að tala um upptöku evru. Í það minnsta hugnast mér ekki það batterí sem Evrópusambandið er...
Þessi mynd setur hlutina í samhengi og gefur ágætis hugmynd um regluverkið sem um er að ræða.
Hér eru stjórnarskrár EU, USA og Íslands...
Svo er það á hreinu að við tökum ekki upp evru sem gjaldmiðil án þess að ganga í evrópusambandið og guð forði okkur frá því. Við höfum allt það besta sem EU hefur upp á að bjóða í gegnum EES án þess að hafa gallana og það eru engir smá bögglar sem fylgja þessu batteríi. Þetta væri stórt skref afturábak fyrir Ísland.
Önnur ástæða eru þær skuldbindingar sem EU hefur lagt í. Hátt í 50% af tekjum EU fer í styrki s.s. landbúnaðarstyrki. Slíkt kerfi er mjög slæmt og kemur sér allra verst fyrir fátækar þjóðir í útflutningi til EU. Bandaríkin eru reyndar sek um svipað rugl.
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests